พงศกร พงษ์ศักดิ์ ซีอีโอของไอเอฟบีเอช กล่าวว่าน้ำมะพร้าวแบรนด์อีฟได้รับความนิยมในตลาดจีนอย่างมาก โดยยอดจำหน่ายคิดเป็นกว่าร้อยละ 90 ของยอดจำหน่ายทั่วโลก การเข้าร่วมงาน
ครั้งนี้ซึ่งเป็นครั้งแรกได้นำเสนอสินค้าใหม่อย่างเครื่องดื่มเกลือแร่รสมะพร้าว เครื่องดื่มนมเย็นรสสละ ชาผลไม้รสมะขาม และเครื่องดื่มรสชาไทย
ก่อนหน้านี้เมื่อเดือนกรกฎาคม ไอเอฟบีเอชได้เปิดตัวน้ำมะพร้าวอีฟกลิ่นข้าวหอมมะลิ เพื่อร่วมฉลองครบรอบ 50 ปี การสถาปนาความสัมพันธ์ทางการทูตจีน-ไทย ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีจากตลาดจนต้องทำเพิ่มปริมาณการผลิต ส่วนกลุ่มสินค้าใหม่ที่เปิดตัวล่าสุดจะถูกจัดส่งมายังจีนเพื่อเปิดตัวอย่างเป็นทางการภายในเดือนพฤศจิกายนนี้
พงศกรกล่าวว่างานมหกรรมฯ ถือเป็นหนึ่งในเวทีและพื้นที่จัดแสดงที่ดีเยี่ยมในการแนะนำแบรนด์ บริษัท และผลิตภัณฑ์ โดยไอเอฟบีเอชให้ความสำคัญกับตลาดจีนที่มีขนาดใหญ่มหึมาในระดับสูงสุด นั่นคือเหตุผลที่ไอเอฟบีเอชเลือกที่จะมาตั้งสำนักงานใหญ่ที่หงเฉียว ซีบีดี หรือย่านศูนย์กลางธุรกิจหงเฉียว เพื่อขยายธุรกิจนำเข้าและการจัดแสดงสินค้าของบริษัท
มหกรรมสินค้านำเข้านานาชาติจีน ครั้งที่ 8 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 5-10 พ.ย. ในนครเซี่ยงไฮ้ โดยกระทรวงพาณิชย์ของจีนระบุว่ามีผู้เข้าร่วมจาก 155 ประเทศ ภูมิภาค และองค์กรระหว่างประเทศ และผู้จัดแสดงสินค้าจากต่างประเทศ 4,108 ราย
เครดิต: สำนักข่าวซินหัว

