No data was found

จนท.อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ เจอหมีควายทำร้ายบาดเจ็บ ขณะออกลาดตระเวน

กดติดตาม TOP NEWS

โคราช เจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ เจอหมีควายทำร้ายบาดเจ็บ ขณะลาดตระเวนในพื้นที่ เจ้าหน้าที่จึงนำร่างนายสมศักดิ์ส่งโรงพยาบาลปากช่องนานา เพื่อให้แพทย์ทำการรักษา ล่าสุดพ้นขีดอันตรายแล้ว

เมื่อเวลา 12:40 น ที่ผ่านมา วันที่ 21 ตุลาคม 2564 เจ้าหน้าที่ หน่วย พิทักษ์ป่าอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ หรือ ขญ 3 ตะเคียนงาม ตำบลโป่งตาลอง อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา รับแจ้งมีเจ้าหน้าที่ ออกลาดตระเวน ในพื้นที่พบหมีควายขนาดใหญ่ในระยะประชิดต้ว และถูกหมีควายทำร้ายเจ้าหน้าที่ ในที่เกิดเหตุพบนายอุดมศักดิ์ โพธิ์ กระโทก ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่หน่วยพิทักษ์อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ถูกหมีทำร้ายร่างกายแขนข้างซ้ายและแขนข้างขวาหักทั้ง 2 ข้าง และต้นขาขวาหัก

ที่เกิดเหตุอยู่ในพื้นที่บ้านตะเคียนงาม หมู่ที่ 8 ตำบลโป่งตาลอง อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา ใกล้กับหน่วยตะเคียนงามเก่า ติดแนวเขตถนนตรวจการณ์ เจ้าหน้าที่จึงนำร่างนายสมศักดิ์ส่งโรงพยาบาลปากช่องนานา เพื่อให้แพทย์ทำการรักษา ซึ่งขณะนี้ แพทย์โรงพยาบาลปากช่องนานา ได้ทำการรักษานายสมศักดิ์พ้นขีดอันตรายแล้ว

อย่างไรก็ตามขณะนี้ในพื้นที่ อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่เขตใกล้เคียงกับหมู่บ้าน ของชาวบ้านมีช้าง กระทิง และหมีออกหากิน เข้ามาในเขตพื้นที่ชาวบ้าน เป็นประจำซึ่งเจ้าหน้าที่ก็ได้ออกตรวจลาดตระเวนเป็นประจำทุกวัน จนเกิดเหตุการณ์ หมีควายทำร้ายเจ้าหน้าที่ ในวันนี้โชคดีที่ไม่ถึงแก่ชีวิต.

 

ภาพ/ข่าว ณัฐพงศ์ อรชร  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.นครราชสีมา

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ปูตินสั่งกองทัพ ฝึกซ้อมอาวุธนิวเคลียร์ทางยุทธวิธี
ชาวบ้านย่านอ่อนนุชผวา เสาสะพานชำรุดแตกหัก วอนหน่วยงานเกี่ยวข้องแก้ไขด่วน
"สพท." แตะมือ "สสส." ร่วมหนุนเสริมโครงการ Gig Worker กระทรวงแรงงาน หวังบรรเทาปัญหาปากท้อง "แรงงานอิสระ" สู้วิกฤตเศรษฐกิจเปราะบาง
สุดตื่นตา โขลงช้างป่าละอู กว่า 30 ตัว เล่นน้ำคลายร้อน นทท.แห่ถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก
วิกฤตภัยแล้งน้ำแห้งคลองชาวสวนทุเรียนขาดน้ำ ผลผลิตร่วงเสียหายต้นทุเรียนตาย ต้องซื้อน้ำรดพอประทังผลผลิตที่เหลือ วอนภาครัฐเข้าช่วยเหลือและเยียวยา
รวบแล้ว ไอซ์ ห้วยยายพรม ก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้า ลักรถชาวบ้าน ขณะนั่งไลฟ์สดเย้ยตำรวจ
กลุ่มติดอาวุธ จับทหารเมียนมาหลายร้อยนาย หลังโจมตี-ยึดพื้นที่ตะวันตกของรัฐยะไข่ได้สำเร็จ
สะเทือนใจเด็กชายวัย 12 ปี ถูกแม่เมาสุราใช้มีดขว้างใส่ถูกคมมีดบาดขาเป็นแผลได้รับบาดเจ็บ เพื่อนบ้านเกรงเด็กได้รับอันตรายจึงขอความช่วยเหลือมูลนิธิเป็นหนึ่ง
เมียนมา กลุ่มติดอาวุธจับทหารเมียนมาหลายร้อยนายที่รัฐยะไข่
"ภูมิธรรม" ลั่น "ชลน่าน" ยังอยู่ในใจเสมอ ย้ำ 3 รัฐมนตรีหลุดครม. ไม่ได้ลาออกจากเพื่อไทย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น