No data was found

รบ.ขอบคุณ “แชค แอฟรอน” โพสต์ภาพทะเลภูเก็ต

กดติดตาม TOP NEWS

รบ.ขอบคุณ "แชค แอฟรอน" โพสต์ภาพทะเลภูเก็ต

“ธนกร”  ขอบคฺณ”แชค แอฟรอน”โพสต์ภาพทะเลภูเก็ต ผ่านแคปชั่น”มีความสุขมาก ที่ได้มาเยือนไทย” โพลต่างชาติเผยกรุงเทพฯ ติดอันดับ Top 10 Workation คนอยากมามากที่สุด นายกฯกำชับทุกฝ่ายเตรียมพร้อมเปิดประเทศ

เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 2564 นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวขอบคุณ “แชค แอฟรอน” นักแสดงระดับโลก ที่ได้โพสต์ภาพทะเลภูเก็ต ผ่าน Instagram ส่วนตัว ซึ่งมีผู้ติดตามกว่า 49 ล้านคน พร้อมระบุข้อความตอนหนึ่งว่า “ไม่เคยมีความสุขมากเท่านี้มาก่อน รู้สึกพิเศษมาก ที่ได้ใช้เวลาดีๆ ที่ประเทศไทย” ซึ่งได้รับการตอบรับจากเพื่อนนักแสดงและผู้ติดตามหลายคนเข้ามากดหัวใจจำนวนมาก

ซึ่งก่อนหน้านี้ “รัสเซลล์ โคครว์” ก็ได้โพสต์ภาพสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศไทย รวมทั้งชื่นชมภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวด้วย

ขณะเดียวกันจากผลสำรวจ Holidu.co.uk เผยว่า กรุงเทพมหานคร ติดอันดับหนึ่งของ Top 10 Workation เป็นเมืองที่เหมาะแก่การทำงานและพักผ่อนมากที่สุด เนื่องจากมีค่าครองชีพไม่แพง สถานที่ท่องเที่ยวหลากหลาย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และมีบริษัทสำนักงานของบริษัทข้ามชาติหลายบริษัท กรุงเทพฯ จึงเป็นอันดับ 1 ที่นักท่องเที่ยวอยากมามากที่สุด

นายธนกร กล่าวว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี กำชับทุกภาคส่วนเตรียมความพร้อมรองรับในการเปิดประเทศรับนักท่องเที่ยวในวันที่ 1 พ.ย.นี้ โดยเน้นย้ำทุกกิจการกิจกรรมต้องปฏิบัติตามมาตรการด้านสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด เพื่อสร้างความมั่นคงด้านสาธารณสุข และความปลอดภัยด้านสุขภาพให้กับนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติ เชื่อมั่นว่าการเปิดประเทศในวันที่ 1 พ.ย.นี้ จะเป็นที่สนใจของชาวต่างชาติ เพราะไทยยังเป็นจุดหมายของการท่องเที่ยวระดับโลก ช่วยให้คนไทยได้ประโยชน์จากกิจกรรมทางเศรษฐกิจไทยที่จะกลับมาคึกคักในช่วงปลายปีนี้ด้วย

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ปูตินสั่งกองทัพ ฝึกซ้อมอาวุธนิวเคลียร์ทางยุทธวิธี
ชาวบ้านย่านอ่อนนุชผวา เสาสะพานชำรุดแตกหัก วอนหน่วยงานเกี่ยวข้องแก้ไขด่วน
"สพท." แตะมือ "สสส." ร่วมหนุนเสริมโครงการ Gig Worker กระทรวงแรงงาน หวังบรรเทาปัญหาปากท้อง "แรงงานอิสระ" สู้วิกฤตเศรษฐกิจเปราะบาง
สุดตื่นตา โขลงช้างป่าละอู กว่า 30 ตัว เล่นน้ำคลายร้อน นทท.แห่ถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก
วิกฤตภัยแล้งน้ำแห้งคลองชาวสวนทุเรียนขาดน้ำ ผลผลิตร่วงเสียหายต้นทุเรียนตาย ต้องซื้อน้ำรดพอประทังผลผลิตที่เหลือ วอนภาครัฐเข้าช่วยเหลือและเยียวยา
รวบแล้ว ไอซ์ ห้วยยายพรม ก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้า ลักรถชาวบ้าน ขณะนั่งไลฟ์สดเย้ยตำรวจ
กลุ่มติดอาวุธ จับทหารเมียนมาหลายร้อยนาย หลังโจมตี-ยึดพื้นที่ตะวันตกของรัฐยะไข่ได้สำเร็จ
สะเทือนใจเด็กชายวัย 12 ปี ถูกแม่เมาสุราใช้มีดขว้างใส่ถูกคมมีดบาดขาเป็นแผลได้รับบาดเจ็บ เพื่อนบ้านเกรงเด็กได้รับอันตรายจึงขอความช่วยเหลือมูลนิธิเป็นหนึ่ง
เมียนมา กลุ่มติดอาวุธจับทหารเมียนมาหลายร้อยนายที่รัฐยะไข่
"ภูมิธรรม" ลั่น "ชลน่าน" ยังอยู่ในใจเสมอ ย้ำ 3 รัฐมนตรีหลุดครม. ไม่ได้ลาออกจากเพื่อไทย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น