No data was found

ตำรวจเพชรบูรณ์ ปล่อยแถวกวาดล้างอาชญากรรม สร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชน

กดติดตาม TOP NEWS

ตำรวจเพชรบูรณ์ ปล่อยแถวกวาดล้างอาชญากรรม สร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชน พร้อมเน้นย้ำให้ปฏิบัติภารกิจตามหลักยุทธวิธีตำรวจและคู่มือปฏิบัติงานของตำรวจสายงานป้องกันปราบปราม ควบคู่ไปกับมาตรการความปลอดภัย และป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 อย่างเคร่งครัด

เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2564 ที่บริเวณหน้ากองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบูรณ์ พล.ต.ต.นิพนธ์ พานิชเจริญ ผบก.ภ.จว.เพชรบูรณ์ เป็นประธานพิธีปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมทั่วไปและอาชญากรรมทางเทคโนโลยี โดยมี พันเอกเชิดพงษ์ ช่วยบำรุง รองเสนาธิการ กองพลทหารม้าที่ 1 และ นายสุเทพ เบียร์ดี ป้องกันจังหวัดเพชรบูรณ์ ,รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบูรณ์ ,ผู้กำกับการ สภ.เมืองเพชรบูรณ์ ,สภ.ท่าพล .สภ.บ้านโคก ,ตำรวจทางหลวง ,ตำรวจท่องเที่ยว ,ตำรวจสันติบาล ,ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง ,เจ้าหน้าที่ทหาร ,ฝ่ายปกครอง เข้าร่วมพิธี

พล.ต.ต.นิพนธ์ พานิชเจริญ ผบก.ภ.จว.เพชรบูรณ์ กล่าวว่าด้วยสถานการณ์ปัจจุบันได้มีมิจฉาชีพหลอกลวงประชาชนโดยใช้สื่อสังคม (Social Media) เป็นจำนวนมาก สร้างความเดือดร้อนให้แก่ประชาชนและเป็นภัยต่อสังคมโดยเฉพาะในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 ที่มีการแพร่ระบาดสูงขึ้นอย่างน่าเป็นห่วงยิ่งอีกทั้งเป็นการซ้ำเติมความเดือดร้อนให้แก่ประชาชน นายกรัฐมนตรีจึงมีคำสั่งให้สำนักงานตำรวจแห่งชาติเร่งรัดดำเนินการตามมาตรการป้องกันปราบปรามอาชญากรรมที่เกิดขึ้น โดยเน้นเป้าหมายให้สืบสวนขยายผลไปสู่ผู้ที่อยู่เบื้องหลังหรือกลุ่มบุคคลที่ให้การสนับสนุนและช่วยเหลือในการกระทำความผิดเพื่อดำเนินการตามกฎหมายทุกกรณีอย่างเฉียบขาด

ดังนั้น ตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบูรณ์ ได้ตระหนักถึงปัญหาดังกล่าวและมุ่งเน้นสร้างความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินให้กับประชาชน เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชน และเน้นย้ำให้ปฏิบัติภารกิจตามหลักยุทธวิธีตำรวจและคู่มือปฏิบัติงานของตำรวจสายงานป้องกันปราบปรามควบคู่ไปกับมาตรการความปลอดภัย และป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 อย่างเคร่งครัด เพื่อความปลอดภัยของตนเองและครอบครัว พร้อมประชาชนที่เราต้องดูแล

 

เรียบเรียง / ชูชัย ดำรงสันติสุข ผู้สื่อข่าวภูมิภาค TOP NEWS 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สอบสวนกลาง รวบสาวรับจ้างเปิดบัญชีม้า ผู้เสียหายสูญเงินไม่น้อยกว่า 300 ล้านบาท
"จอมแฉ" สิ้นลาย ถูกสอบสวนกลางรวบตัว หลังขู่ยื่นหนังสือตรวจสอบประมูลงาน กรรโชกทรัพย์หลายบริษัทฯ
"พิมพ์ภัทรา "จี้ถาม"ปลัดอุตฯ" คาใจเหตุ "อธิบดีกรมโรงงาน" ลาออก
ระทึก สภ.ศรีราชา ผู้ต้องหาหญิง พยายามผูกคอ ในห้องขัง โชคดีเจ้าหน้าที่เห็นทัน
"นายกฯ" บ่นแรงอีกแล้วเหรอ เกิดอุบัติเหตุคนตกท่อกฟน.เสียชีวิต
ภาวะโลกรวน : วัฎจักรราคาสินค้าเกษตรสูงทั่วโลก บริโภคอย่างเข้าใจ
มูลนิธิเจริญโภคภัณฑ์พัฒนาชีวิตชนบท เดินหน้า "โครงการบ้านชื่นสุข" สร้างสุขผู้สูงอายุ ตอกย้ำ "ความกตัญญู"
"ชัชชาติ" แจงเหตุสลด ชายพลัดตกท่อเสียชีวิต ไม่ใช่ของกทม. ย้ำพร้อมรับหน้าที่ประสานเยียวยา
ฉะเชิงเทรา ปลัดกระทรวงสาธารณสุข มอบเสื้อให้ตัวแทน Health Rider ส่งยาให้ผู้ป่วย
นายอำเภอบางละมุง สั่ง จนท. ลงพื่นที่ ตรวจจับ พลุดอกไม้ไฟ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น