No data was found

ใครทำอะไรรู้แก่ใจ! “ศรัณย์วุฒิ” จ่อแฉซ้ำภาค 2 ความร้ายการของปีศาจในห้องแอร์

กดติดตาม TOP NEWS

ไม่ยอมยุติลงง่ายๆ สำหรับ นายศรัณย์วุฒิ ศรัณย์เกตุ ส.ส.อุตรดิตถ์ หลังมีมติที่ประชุม ขับให้ออกจากพรรคเพื่อไทย พร้อมยืนยันว่าที่ชักใยอยู่เบื้องหลังมี อักษรย่อ “พ.” ซึ่งในเวลาต่อมา ปรากฏชื่อ นายพงษ์ศักดิ์ รักตพงศ์ไพศาล ผู้มากบารมีแห่งพรรคเพื่อไทย โผล่ขึ้นมาเป็นคู่ขัดแย้งแบบงงๆ

ก่อนหน้านี้ นายศรัณย์วุฒิ ออกมาแฉว่า ที่ผ่านมา ตัวเค้าเอง มีปัญหาจากการถูกกดดันของอสูรกายร้ายปีศาจในห้องแอร์ของพรรคเพื่อไทย และไม่ใช่คนเดียวที่ถูกกดขี่ แต่เพื่อน ส.ส. คนไหนที่ไม่ก้มหัวให้ก็จะถูกกดขี่ พร้อมฝากถึงอสูรกายร้ายปีศาจในห้องแอร์ ถ้ายังทำเช่นนี้ ส.ส.ที่มีคุณภาพจะออกจากพรรคหมด การต่อสู้กับพรรคเพื่อไทย ไม่ใช่เรื่องเล็กหรือง่าย เพราะอสูรกายหรือปีศาจร้ายเหล่านี้ เขาเชื่อว่ากระแสพรรคเพื่อไทยดีมาก ต่อสู้กับใครก็ชนะ ทำให้ส.ส.ไม่กล้าออกมาต่อสู้

ต่อมาทีมข่าวท็อปนิวส์ ได้ต่อสายไปสัมภาษณ์ นายพงษ์ศักดิ์ รักตพงศ์ไพศาล บุคคลที่ นายศรัณย์วุฒิ อ้างว่าเป็นปีศาจร้ายในห้องแอร์ ซึ่งก็ได้คำตอบกลับมาเพียงสั้นๆว่า “ผมไม่เคยมีปัญหาอะไรกับเค้า ใครจะพูดอะไรก็พูดไปเถอะ แต่คิดว่าสื่อมวลชนไม่ควรไปจับเอาเรื่องราวเหล่านี้มาเป็นประเด็นหรือให้พื้นที่ข่าวกับเรื่องพวกนี้

ต่อข้อถามที่ว่า “เฮียเพ้ง” เป็นปีศาจห้องแอร์ ตัวอักษร ย่อ พ. คนเดียวกับที่ นายศรัณย์วุฒิ ออกมาแฉว่า เป็นตัวตั้งตัวตีในการไม่อยากให้ “ทักษิณ-ยิ่งลักษณ์” กลับเมืองไทย จริงหรือไม่? “เฮียเพ้ง” ตอบคำถามดังกล่าวด้วยเสียงหัวเราะ พร้อมกับพูดทิ้งท้ายว่า “ใครจะเชื่อก็เชื่อไป” …

การออกมาให้ข้อมูลสัมภาษณ์ดังกล่าวของ นายพงษ์ศักดิ์ รักตพงศ์ไพศาล หรือ เฮียเพ้ง ทำให้ นายศรัณย์วุฒิ ถึงกับกลั้นหัวเราะไว้ไม่อยู่ พร้อมเปิดเผยกับทีมข่าวท็อปนิวส์ ว่า เรื่องทั้งหมด ใครทำอะไรรู้อยู่แก่ใจ สื่อมวลชนน่าจะทราบดี เพราะการที่จะมาเต้าเรื่อง มันต้องมีที่มาที่ไป ถ้าฝนจะตกมันต้องตั้งเค้านะ ความจริงที่เกิดขึ้นมันยังมีอีกเยอะ เอาไว้ถ้าเกิดว่าถึงเวลาเมื่อไหร่จะเปิดมากกว่านี้อีก เตรียมตัวกันได้เลย กับเรื่องราวของ ปีศาจร้ายในห้องแอร์ ภาค 2 ติดตามชมได้เลยจะมีออกมาแฉอีก

“มันจะมีใครออกมายอมรับว่า ใช่ครับผมอยู่เบื้องหลังครับ ทุกคนก็ต้องแก้ตัวไปอย่างนั้นแหละ การเป็นสื่อมวลชน ก็ต้องรู้จักคนเยอะ ก็ต้องเข้าใจการเมืองดังนั้นจึงต้องต่อจิ๊กซอร์ด้วยว่ามัน มีที่มาที่ไปอย่างไร ส่วนพวกปีศาจร้ายในห้องแอร์ ต้องตอบผมให้ได้ เพราะผมไม่ได้ทำอะไรผิดเลย ผมต่อสู้เพื่อประชาธิปไตย ทุกอย่างที่ผมทำอยู่บนความถูกต้องชอบธรรม หลังจากที่ผมพูดทุกอย่างออกไป พวกปีศาจร้ายก็ได้แต่เงียบเป็นเป่าสาก ไม่มีใครกล้าออกมาพูดอะไรเลย แต่เร็วๆนี้เจอผมอีกแน่ๆ ผมแฉอีกแน่ๆ”

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้ว่าชลฯ บูรณาการ ทุกหน่วยงานเร่งแก้ปัญหาภัยแล้งบนเกาะล้าน พร้อมแจกจ่ายน้ำให้ประปาให้ชาวบ้านบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้น
อบต.ตะพง ชวนเที่ยวงานเทศกาลดนตรี สีสัน ผลไม้สไตล์ตะพง ของดีเมืองระยอง เลือกซื้อ ชิม ช้อปผลไม้ขึ้นชื่อเมืองระยอง ทั้งทุเรียน เงาะ ลองกอง มังคุด
น้องชายยิงพี่ชายทนายความรุ่นใหญ่ ดับคาบ้าน เหตุหึงเมีย
เมียนมาห้ามชายวัยเกณฑ์ทหารออกไปทำงานตปท.
สลด "หนุ่มใหญ่" ดกเหล้าขาวดับคาโต๊ะ คาดเป็นฮีทสโตรก หลังร้อนจัด 44 องศาฯ
"มณฑลทหารบกที่ 32" แปรอักษรถวายกำลังใจ "กรมสมเด็จพระเทพฯ"
"สมาคมคนตาบอดฯ" ยืนยันจัดสรรโควต้าสลากฯครบถึงมือสมาชิก ไม่การันตีแทนองค์กรอื่นปล่อยยี่ปั๊ว-ออนไลน์
"ทนายอนันต์ชัย" ยันเอาผิดก๊วนเชื่อมจิต ย้ำลัทธิบิดเบือนหลักพุทธศาสนา รับไม่ได้ใช้เด็กหาผลประโยชน์
กมธ.ศึกษานิรโทษฯ เคาะนิยามบุคคล มีมูลเหตุการเมืองจูงใจทำผิดคดีไม่รุนแรง ตั้งแต่ปี 48 ไม่รวมละเมิด 112
“สงคราม กิจเลิศไพโรจน์” เจ้าของห้างอิมพีเรียล เปิดตัวเป็นแฟนคลับ Top News บอกชอบมานานแล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น