No data was found

กาฬสินธุ์ หนุ่มคำม่วง-ลุงสามชัย สองคนดวงเฮงถูกรางวัลที่ 1 รับคนละ 6 ล้านบาท

กดติดตาม TOP NEWS

หนุ่มวัย 28 ปี ชาวอำเภอคำม่วง จังหวัดกาฬสินธุ์ ดวงเฮงถูกรางวัลที่ 1 หลังซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลคนละใบกับคุณลุงชาวอำเภอสามชัยรับคนละ 6 ล้านบาท

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 16 ตุลาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายจักริน พิณรัตน์ อายุ 28 ปี ชาวบ้านโคกน้อย ม.7 ต.โพน อ.คำม่วง จ.กาฬสินธุ์ พร้อมด้วยบิดา และญาติพี่น้องนำสลากกินแบ่งรัฐบาลหมายเลข 386372 จำนวน 1 ใบ ซึ่งถูกรางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 16 ตุลาคม 2564 มาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.คำม่วง จ.กาฬสินธุ์ โดยทางพ.ต.อ.อลงกรณ์ เสนีย์รณฤทธิ์ ผกก.สภ.คำม่วง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.คำม่วง คอยอำนวยความสะดวกและยินดีกับผู้ถูกรางวัล

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้สอบถามนายจักริน ผู้ถูกรางวัลที่ 1 ทราบว่า ก่อนหน้านี้มีพ่อค้าลอตเตอรี่ขี่รถจยย.มาเร่ขายในหมู่บ้าน ก่อนจะเห็นลอตเตอรี่หมายเลข 386372 ซึ่งเลขท้ายตรงกับทะเทียบรถ แต่เหลืออยู่เพียง 1 ใบ จึงได้ถามว่าทำไมเหลือใบเดียว ซึ่งคนขายบอกว่ามีคนแบ่งซื้อไปก่อนหน้านี้แล้ว 1 ใบ จากนั้นนายจักรินได้ซื้อลอตเตอรี่ใบดังกล่าวไว้ กระทั่งวันนี้ทราบว่าเลขงวดประจำวันที่ 16 ตุลาคม 2564 คือ 386372 จึงนำมาตรวจดูก็พบว่าถูกรางวัลที่ 1 จึงเดินทางมาพร้อมพ่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

อย่างไรก็ตามมีรายงานว่า นอกจากหนุ่มวัย 28 ปี ชาวอ.คำม่วง จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งโชคดีถูกรางวัลที่ 1 รับเงิน 6 ล้านบาทแล้ว โลกโซเชียลยังมีการโพสต์ภาพและข้อความว่า มีชาวบ้านโชคดีเป็นคุณลุงใน อ.สามชัย จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งเป็นพื้นที่ติดกันกับ อ.คำม่วง ถูกรางวัลที่ 1 อีกด้วย ทั้งนี้จากการตรวจเบื้องต้นสอบทราบว่าผู้ที่ดวงเฮงคนนี้คือนายสมบัติ สุปัญบุตร ชาวบ้านหนองช้าง ต.หนองช้าง อ.สามชัย จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งถูกรางวัลที่ 1 หลังก่อนหน้านี้ได้เดินทางไปทำธุระในตัว อ.คำม่วง และได้ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลหมายเลข 386372 จำนวน 1 ใบ จากพ่อค้าคนเดียวกันกับที่ขายให้นายจักริน ชาว อ.คำม่วง ก่อนจะนำสลากมาตรวจและถูกรางวัลที่ 1 ดังกล่าว ทำให้ทั้งสองคนเป็นผู้ดวงเฮงรับเงินไปคนละ 6 ล้านบาท

 

ภาพ/ข่าว ชมพิศ ปิ่นเมือง ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.กาฬสินธุ์

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

บลูมเบิร์กชี้จีนจะมีบทบาทมากที่สุดต่อเศรษฐกิจโลกในอีก 5 ปี
ทัพ ‘นักท่องเที่ยวจีน’ เยือนไทยปีนี้ ทะลุ 2 ล้านคนแล้ว
นายกฯ ฝรั่งเศสทักทาย “หนีห่าว” สีจิ้นผิง เรียกรอยยิ้ม
"ทนายเดชา" อวย "โน้ส อุดม" กล้าพูดกระแทกสังคม ลั่นใครไม่ชอบไม่ต้องดู แต่ผมชอบ
รถจนท.ดับไฟป่าเชียงใหม่ ประสบอุบัติเหตุตกดอย ทำบาดเจ็บ 14 ราย
"ภูมิธรรม" โชว์กินข้าว 10 ปี สมัยรบ.ยิ่งลักษณ์ ยังหอมนุ่มนวล ทานได้ พร้อมลุยประมูลปลายเดือนพ.ค.นี้
"นายกฯ"ยันไม่ใช่คู่ขัดแย้งผู้ว่าฯธปท. ไม่เคยพูดรื้อแก้กม.กำกับแบงก์ชาติ ย้ำแค่มองต่างลดดอกเบี้ย มั่นใจเดินหน้า"ดิจิทัล วอลเล็ต"
เพจดังแฉ "บก.ลายจุด" โดดงับข่าวมั่ว 3 นิ้ว ปั่นสลิ่มแบน Netflix ปมดราม่า "โน้ส อุดม"
กรุงเทพโปรดิ๊วส เพิ่มประสิทธิภาพตรวจจับเผาแปลงข้าวโพดแบบรายวันด้วยห้องปฏิบัติการตรวจสอบย้อนกลับ หนุนเกษตรกรหยุดเผาแปลง
ผลงานวิจัยใหม่พบ "ไข่ไก่" ลดความเสี่ยงกระดูกพรุน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น