No data was found

แห่โลงทวงถามความคืบหน้าคดีลูกชายวัย 18 ปี โดนกลุ่มคู่อริทำร้ายร่างกายดับอนาถ

กดติดตาม TOP NEWS

วันที่ 14 ตุลาคม 2564   ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่หน้าศาลากลางจังหวัดพัทลุง นางจิตราภรณ์ เกื้อตุ้ย อายุ 39 ปี และนายเริงชัย ดำกลิ่น อายุ 41 ปี สองสามี ภรรยา ชาวหมู่ 3 ตำบลโคกม่วง อำเภอเขาชัยสน จังหวัดพัทลุง พร้อมกลุ่มวัยรุ่นชายหญิง เกือบ 100 คน นำโลงศพและภาพถ่ายน้องก้อง หรือ หรือนายชิตพล ดำกลิ่น อายุ 18 ปี บุตรชาย ซึ่งถูกคู่อริใช้อาวุธมีดแทงเข้าที่หน้าอกด้านซ้ายจำนวน 1 แผลเสียชีวิตที่ รพ เขาชัยสน เหตุเกิดที่สถานที่ท่องเที่ยว แก่งหูแร่ ท้องที่ หมู่ 5 ตำบลท่ามะเดื่อ อ.บางแก้ว จังหวัดพัทลุง เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา

นางจิตราภรณ์ ฯ ผู้เป็นแม่บอกว่า สาเหตุที่ได้รวมตัวกันแห่โลงศพจากพื้นที่ อำเภอเขาชัยสน จังหวัดพัทลุง มาที่หน้าศาลากลางจังหวัด เป็นระยะทางกว่า 20 กก.ก็เพื่อร้องศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดพัทลุง เพราะคดีของลูกชายไม่มีความคืบหน้า ตอนนี้ศพลูกชายถูกเก็บไว้ที่วัดโคกนาหยา หมู่ที่ 1 ตำบลควนขนุน อ.เขาชัยสน จังหวัดพัทลุง โดยที่ยังไม่มีกำหนดการฌาปนกิจ จนกว่าคดีของลูกชายจะสามารถจับกุมคนร้ายได้ ในขณะที่ผู้เป็นพ่อ ยังอยู่ในสภาพเสียใจร้องให้ตลอดเวลาที่ต้องสูญเสียลูกชาย บอกกับทีมข่าวสั่น ๆว่า ยังทำใจไม่ได้ ไม่ติดว่า ลุกชายจะต้องมาเสียชีวิตเช่นนี้

เพื่อน ของ น้องก้อง ซึ่งร่วมมาในขบวนเรียกร้องความเป็นธรรม และเป็นผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ บอกว่า ช่วงเกิดเหตุ ในเวลาประมาณ 14.00 น ของวันที่ 3 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา น้องก้อง ผู้ตาย พร้อมกลุ่มเพื่อนประมาณ 10 คน ไปเที่ยวพักผ่อนกินอาหารและเล่นน้ำที่บริเวณแก่งหูแร่ ในพื้นที่ อำเภอบางแก้ว และเผอิญ ไปเจอกับนายพีท คู่อริเก่าของน้องก้อง ซึ่งก็มาเที่ยวกับกลุ่มเพื่อน ๆ ประมาณเกือบ 10 คน ด้วยความที่ไม่ถูกชะตากันอยู่แล้ว ทำให้ก้องกับพีท เกิดการชกต่อยกัน ในขณะที่เพื่อนของต่างฝ่ายต่างคุมเชิง สุดท้ายกลุ่มของพีท คู่อริของน้องก้องผู้เสียชีวิตได้ล่าถอยกันไป แต่จู่ๆก็มีวัยรุ่นอึกกลุ่ม ประมาณ 3 – 4 คน ซึ่งพวกตนไม่รู้ว่ามาได้อย่างไร แต่รู้ว่าเป็นเด็กในพื้นที่ อำเภอปากพะยูน และไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ก็พุ่งเข้ามาทำร้ายร่างกายน้องก้อง โดยใช้อาวุธมีดแทงน้องก้อง ก่อนจะหลบหนีไป เพื่อน ๆ น้องก้อง เห็นบาดแผลที่หน้าอก ของน้องก้อง จึงช่วยกันนำน้องก้อง ส่ง รพ เขาชัยสน แต่น้องก้องก็เสียชีวิตในเวลาต่อมา  และหลังเกิดเหตุ พวกตนก็ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกไปสอบปากคำ และมีการบอกไปแล้วว่าคู่อริของน้องก้องคือใคร แต่คดียังไม่คืบหน้า จึงได้รวบตัวกันมาเรียกร้องขอความเป็นธรรมดังกล่าว สำหรับบรรยากาศในการเรียกร้องขอความเป็นธรรม ทางพ่อและแม่มีการนำโลงศพขึ้นท้ายรถกระบะ พร้อมมีภาพน้องก้อง และข้อความเรียกร้องขอความเป็นธรรม ในคดีที่น้องก้องถูกแทงเสียชีวิต โดยในขบวนมีกลุ่มเพื่อน ๆ ของน้องก้อง ซึ่งเป็นเยาวชน ทั้งชายและหญิง ขับ จยย ถือป้าย ข้อความเรียกร้องของความเป็นธรรมร่วมในขบวนด้วย


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากคณะมาถึงที่หน้าศาลกลางจังหวัดพัทลุง นายวันชัย อุตสาหะ รอง ผวจ พัทลุง พร้อมด้วย พ.ต.อ.สุเชษฐ์ แก้วขาว ผกก.สภ.บางแก้ว เจ้าของพื้นที่เกิดเหตุ พ.ต.อ.ประสิทธิ์ ปานดำ ผกก.สอบสวน ภจว พัทลุง เจ้าหน้าที่ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดพัทลุง พร้อมเจ้าหน้าที่จาก กอรมน.พัทลุงได้เชิญนายเริงชัย ฯ และนางจิตราภรณ์ ฯ พ่อ และแม่ของน้องก้อง พร้อมด้วยญาติ ๆ และเพื่อนที่อยู่ในเหตุการณ์ เข้าร่วมรับฟังความคืบหน้าของคดี ที่ห้องประชุมชั้น สอง ศาลากลางจังหวัดพัทลุง

โดยพ.ต.อ.สุเชษฐ์ แก้วขาว ผกก.สภ.บางแก้ว ก็ระบุว่า คดีดังกล่าว ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการเรียกสอบพยานในที่เกิดเหตุ ไปแล้ว จำนวน 15 ปาก และในวันเกิดตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งสามารถเก็บหลักฐานเป็นอาวุธปืนปลอม กับกองเลือด และล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายจับผู้ก่อเหตุไปแล้วจำนวน 2 คนในข้อหา ชุลมุนต่อสู้ตั้งแต่ 3 คนขึ้นไปและบุคคลหนึ่งบุคคลใดไม่ว่าจะเป็นผู้ที่เข้าร่วมในการนั้นหรือไม่ถึงแต่ความตายในการกระทำชุลมุนต่อสู้นั้น และกำลังรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อจะออกหมายจับอีก 1 ราย ซึ่งคดี มีความคืบหน้าไปเยอะ ทั้งหากการรวบรวมพยานหลักฐานของเจ้าหน้าที่ขยายไปสู่ข้อหาอื่น เจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะได้แจ้งข้อหาเพิ่มต่อไป อย่างไรก็ดีหลังมีการชี้แจงเกี่ยวกับความคืบหน้าของคดี ครอบครัวน้องก้องบอกว่า พอใจในความคืบหน้าของคดีกว่า 50 เปอร์เซ็น และจะรอจนกว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจบกุมผู้ต้องหาได้ จึงจะทำการเผาศพลูกชาย.

วสุ  ปัณห์  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.พัทลุง

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นักเตะทีมชาติมาเลเซียถูกสาดน้ำกรด
จยย.ข้ามเลนชนประสานงากระบะตาย 2
ด่วน !! เกิดเหตุถนนยุบตัวเป็นโพรงขนาดใหญ่ จากท่อร้อยสายไฟฟ้าข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา
อัลจาซีรา จอดำ อิสราเอล สั่งปิด-ยึดอุปกรณ์
สมเด็จธงชัย อัญเชิญแท่นวัชรอาสน์ จากเมืองพุทธคยาประเทศอินเดียมาประดิษฐานณ ลานธรรมหลวงปู่ทวด ที่วัดแหลมแค อ.พานทอง จ.ชลบุรี มี พระอาจารย์แก้ววัดตะโกมีเกจิดังร่วมพิธีอีกมากมาย ชาวบ้านแห่ส่องทะเบียนรถบรรทุกและรถเครนที่ยกแท่นลุ้นโชค
"ธันวา" จวกแรง "โน้ส อุดม" หลังๆ หยาบ เหยียด ลามปามเยอะ
2 แม่เล้าออนไลน์ เปิดบ้านเช่าส่งเด็กค้ากาม "สอบสวนกลาง" ตามรวบ
เสี้ยววินาที บิด จยย. เจอพ่วงข้างหน้าตัดหน้าชนกระเด็นทั้งคนทั้งรถเจ็บทั่งคู่
ทึ่ง เหล็กไหลขนาดใหญ่จากกัมพูชา ร่วมในพิธีปลุกเสกวัตถุมงคล 20 กว่าเกจิคณาจารย์ ร่วมนั่งปรกอธิษฐานจิตกับ "หลวงปู่เฮง ปภาโส" อย่างเข้มขลัง
"คาเฟดังเขาใหญ่" ออกโรงแจงละเอียดยิบ โดนลูกค้ารีวิว 1 ดาว บอกพนง.พูดจาแย่ เจอกระแสตีกลับขุดประวัติเคยขโมยของ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น