สำนักงานอาชีวศึกษาจังหวัดฉะเชิงเทรา เปิดโครงการทักษะดิจิทัลให้กับผู้เรียนอาชีวะ วิทยาลัยเทคนิคฉะเชิงเทรา

วันอังคาร ที่ 9 กันยายน 2568 ว่าที่พันตรี ดร.วัชรพล ลักษณลม้าย ผู้อำนวยการ (วิทยฐานะเชี่ยวชาญ) วิทยาลัยเทคนิคฉะเชิงเทรา -ผู้อำนวยการสำนักงานอาชีวศึกษาจังหวัดฉะเชิงเทราเป็นประธานในพิธีเปิดโครงการ “พัฒนาทักษะดิจิทัลให้กับผู้เรียนอาชีวศึกษาในจังหวัดฉะเชิงเทรา ภายใต้โครงการยกระดับและพัฒนาขีดความสามารถด้านภาษาและทักษะดิจิทัล

เพื่อพัฒนากำลังคนให้มีสมรรถนะสูง สอดรับกับมาตรฐานสากล “ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร คณะครูและนักเรียนระดับ ปวช.ในสังกัดสอจ.ฉะเชิงเทรา เข้าร่วมจำนวน 154 คน ณ หอประชุมวิทยาลัยเทคนิคฉะเชิงเทรา โดยมีเนื้อหาการอบรมการพัฒนาทักษะดิจิทัล ในหัวข้อ “การผลิตสื่อดิจิทัลเพื่อการประชาสัมพันธ์” ทีมวิทยากรบรรยาย ได้แก่

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นายนวพรรษ จันทร์เทพ ตำแหน่ง ครูผู้ช่วย วิทยาลัยอาชีวศึกษาฉะเชิงเทรา
นายเจษฎา พุกสวัสดิ์ ตำแหน่ง ครู ชำนาญการ วิทยาลัยอาชีวศึกษาฉะเชิงเทรา

นางสุภาภรณ์ มนูญธรรมพร ตำแหน่ง ครู วิทยาลัยอาชีวศึกษาฉะเชิงเทรา
นางสาวสุติมา ลือล้ำ ตำแหน่ง ครูผู้ช่วย วิทยาลัยอาชีวศึกษาฉะเชิงเทรา

โดยวิทยาลัยเทคนิคฉะเชิงเทราร่วมกับสำนักงานอาชีวศึกษาจังหวัดฉะเชิงเทรา ได้รับมอบหมายให้ทำหน้าที่เป็นศูนย์พัฒนาและวัดระดับภาษา ทักษะดิจิทัลและสมรรถนะวิชาชีพ ระดับจังหวัดฉะเชิงเทรา

ซึ่งการจัดโครงการในครั้งนี้เพื่อเป็นการเสริมสร้างและพัฒนาศักยภาพของผู้เรียนอาชีวศึกษาให้มีความรู้ความสามารถด้านภาษาและทักษะดิจิทัล สามารถนำไปปรับใช้ในการเรียน การทำงาน และการดำรงชีวิตในสังคมยุคดิจิทัลได้อย่างเหมาะสมและมีประสิทธิภาพ

ภาพ/ข่าว อาษา / ปรีญาภรณ์ ผู้สื่อข่าว TOPNEWS ทั่วไทย จ.ฉะเชิงเทรา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้ว่าฯ ปัตตานีให้กำลังใจผู้ผ่านการบำบัดสิ่งเสพติด
ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ซ้อมแผนเผชิญเหตุรองรับกรณีระบบขนส่งผู้โดยสารอัตโนมัติ หยุดให้บริการแบบบางส่วน
“นครเกมส์ 2568” เปิดฉากยิ่งใหญ่! นักเรียน-นักศึกษา-ประชาชนร่วมชิงชัยกีฬากรีฑาเมืองคอน
เยาวชนฟาฎอนีต่อต้านสิ่งเสพติด สร้างภูมิคุ้มกันห่างไกลพืชกระท่อม
(50 ปีสัมพันธ์ไทย-จีน) ระบบนำทางเป่ยโต่วมีสถานีฐานเกือบ 7,000 แห่งทั่วจีน
(50 ปีสัมพันธ์ไทย-จีน) หางโจวจัดแข่งทักษะ 'ไลฟ์สด' ขายสินค้าเกษตร

ดู LIVE รายการ

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น​