No data was found

เลื่อน 3 ชั้นยศ “ดาบถวิล” เสียชีวิต ขณะช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม

กดติดตาม TOP NEWS

เลื่อน 3 ชั้นยศ "ดาบถวิล" เสียชีวิต ขณะช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม

จากกรณีอุบัติเหตุรถยนต์บรรทุก 6 ล้อ ของชุดปฏิบัติการช่วยเหลือผู้ประสบภัยของกองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 13 (กาญจนบุรี) ประสบอุบัติเหตุชนเสาไฟฟ้า เมื่อวันที่ 9 ต.ค.64 ที่ผ่านมา จนเป็นเหตุให้มีข้าราชการตำรวจในสังกัดตำรวจตระเวนชายแดนที่ 13 เสียชีวิต 1 นาย คือ ด.ต. ถวิล แสนทวีสุข ผู้บังคับหมู่ กองกำกับการตระเวนชายแดนที่ 13 และได้รับบาดเจ็บอีกจำนวน 4 นาย คือ ด.ต. ชูชีพ นิลเปี่ยม, ด.ต.กิตติ นาคราม, ส.ต.ท.ดนัย หัตถกรรม, ส.ต.ท.ณัฐพล ทับทิม ซึ่งทั้งหมดพักรักษาตัว ณ โรงพยาบาลสิงห์บุรี ตามที่ข่าวเสนอไปแล้วนั้น

วันที่ 11 ต.ค. 64 ที่ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พ.ต.อ.หญิง ศิริกุล กฤตพิทยบูรณ์ รองโฆษก ตร. เปิดเผยว่า สำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยผู้บังคับบัญชาระดับสูง และพี่น้องข้าราชการตำรวจขอร่วมแสดงความเสียใจกับครอบครัวของข้าราชการตำรวจผู้ที่เสียชีวิต พร้อมทั้งขอส่งกำลังใจและความห่วงใยไปยังข้าราชการตำรวจผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ ที่ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความเสียสละทุ่มเทแรงกายและแรงใจ ในการดูแลความปลอดภัยและให้ความช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในพื้นที่ประสบอุทกภัยอย่างเต็มกำลังความสามารถ

ทั้งนี้ หน่วยงานต้นสังกัดได้ดำเนินการให้ความช่วยเหลือครอบครัวอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะในเรื่องสวัสดิการต่างๆ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ บรรเทาความเดือดร้อนแก่ครอบครัวข้าราชการตำรวจต่อไป สำหรับสิทธิประโยชน์ที่ข้าราชการตำรวจผู้เสียชีวิต และผู้ที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าวจะได้รับ โดยประมาณ คือ ด.ต.ถวิล แสนทวีสุข ผู้ที่เสียชีวิต จะได้รับเงินช่วยเหลือ รวมทั้งสิ้นเป็นจำนวนเงิน 1,526,550 บาท การพิจารณาความชอบ จำนวน 3 ชั้นยศ เลื่อนยศเป็น ร.ต.อ. พร้อมทั้งบรรจุทายาท จำนวน 1 ราย สำหรับ ดาบตำรวจ ถวิล แสนทวีสุข อายุ 50 ปี เป็นนักเรียนพลตำรวจรุ่นที่ 46 โรงเรียนตำรวจภูธรภาค 7 จว.นครปฐม

ด.ต. ชูชีพ นิลเปี่ยม, ด.ต.กิตติ นาคราม และ ส.ต.ท.ณัฐพล ทับทิม ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส จะได้รับเงินช่วยเหลือ รวมทั้งสิ้นรายละ 105,000 บาท ส.ต.ท.ดนัย หัตถกรรม ได้รับบาดเจ็บไม่สาหัส จะได้รับเงินช่วยเหลือ รวมทั้งสิ้นเป็นจำนวนเงิน 8,000 บาท

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ปลัดอุตฯ" เตรียมขน "กากแคดเมียม" ต่อ ดีเดย์ 3 พ.ค.นี้ พร้อมทดสอบความแข็งแรงพื้นอาคารพักคอย
รปภ.หญิงห้างดังอุดรธานี ถูกหนุ่มคลั่งดาราต่อยหน้า ฉุนจัด ถูกกันไม่ให้ถ่ายรูปกับศิลปิน
สภาพอากาศวันนี้ กรมอุตุฯเตือน อากาศร้อนจัด ฝนถล่มหนัก26จว. อุณหภูมิทะลุ 44 องศา
เปิดช็อตเดือด ภาพ "อดีตผู้บริหารหญิง" เมาขับเบนซ์ ไม่พอใจถูกจับถีบหน้าตร.
โคลอมเบีย ตัดสัมพันธ์อิสราเอล
สหรัฐ หมอเผยความป่าเถื่อนของอิสราเอล
"พิมพ์ภัทรา" ปัดกดดัน "อธิบดีกรมโรงงาน" ลาออก แจงแค่สั่งเร่งแก้กากแร่แคดเมียม ป้องกระทบปชช.
ซาอุฯ ฝนถล่มน้ำท่วมหนัก-ฮ่องกงฟ้าผ่าเฉียดหมื่นครั้ง
ม็อบหนุนยิวชนม็อบหนุนปาเลสไตน์ที่ UCLA ตีกันเละ (คลิป)
สุดมึน "หนุ่มหลอน" บุกยึดบ้านนอน-กิน แถมขับรถไปซื้อกาแฟ สุดท้ายอ้างเฉยเป็นเจ้าของบ้าน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น