No data was found

ฟ้าผ่า! เด้ง ผกก.พระประแดง เข้ากรุ เซ่นบ่อนแพร่โควิด ไม่สนใจลูกน้องติดโควิด

กดติดตาม TOP NEWS

เด้ง ผกก.พระประแดง เข้ากรุ เซ่นบ่อนแพร่โควิด ไม่สนใจลูกน้องติดโควิด

วันที่ 4 พ.ค. 64 พล.ต.ต.ขุมพล หุ้มพวง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ มีคำสั่งตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ ที่ 220/2564 ลงวันที่ 3 พฤษภาคม 2564 แต่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง กรณีมีเหตุอันควรสงสัยว่า พันตำรวจเอกชัชรินทร์ญาณกร เฮงสุวรรณ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ จะบกพร่องต่อหน้าที่ปล่อยให้มีการเล่นการพนันเอาทรัพย์สินกันที่พีเอสสนุกเกอร์ ต.บางยอ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ จนมีผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (โควิด-19) อีกทั้งปล่อยปละละเลยให้ร้านอาหารของนายกองค์การบริหารส่วนตำบลบางกระเจ้าเปิดให้กับบริการลูกค้า โดยที่มีนักดนตรีของทางร้านอาหารดังกล่าวเป็นผู้ติดเชื้อโรคไวรัสโคโรน่า 2019 (โควิด-19) โดยไม่ทำการจับกุมเนื่องจากเป็นพรรคพวกกัน และไม่สนใจดูแลผู้ใต้บังคับบัญชาที่ติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (โควิด-19) เหตุเกิดในพื้นที่รับผิดชอบของสถานีตำรวจภูธรพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ นั้น

ดังนั้นเพื่อให้การตรวจสอบข้อเท็จจริงในกรณีดังกล่าวข้างต้นเป็นไปด้วยความเรียบร้อยอาศัยอำนาจตามความใน ระเบียบสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ว่าด้วยการสั่งให้ข้าราชการตำรวจไปปฏิบัติราชการภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พ.ศ.2563 จึงให้ พันตำรวจเอกชัชรินทร์ญาณกร เฮงสุวรรณ์ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ ไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ โดยขาดจากตำแหน่งเดิม เพื่อปฏิบัติหน้าที่ตามที่ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการมอบหมาย จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง ทั้งนี้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สลด ชายเดินข้ามถนน พลัดตกท่อกลางถนนลาดพร้าว เสียชีวิตแล้ว
ตุรกี ตัดสัมพันธ์ทางการค้ากับอิสราเอล
"นายใหญ่" บุกใต้เปิดดีลการเมือง "สุวัจน์" ตะลอนไปอีสาน เคลียร์ปมสลับเก้าอี้ "รมต." มุ้งใหญ่โคราช พร้อมจัดทัพเลือกตั้ง "นายกอบจ." ใกล้ระเบิดศึก
"สถาบันวัคซีนแห่งชาติ" แจงแล้วปมวัคซีน "แอสตร้าเซนเนกา" ทำเกิดภาวะลิ่มเลือดอุดตัน
นาทีชีวิต พนักงาน "ไทยสมายล์โบ้ท" โดดช่วยคนตกน้ำ กลางแม่น้ำเจ้าพระยา โชคดีรอดหวุดหวิด
หัวเหว่ย ดอดสนับสนุนงานวิจัยสหรัฐ
รัสเซีย ปชช.ตบเท้ากลับประเทศหนุนเศรษฐกิจ
เนปาล ไฟป่ากระหน่ำ
ยูเออี- ดูไบผวา ฝนตกหนักซ้ำ
"นักธุรกิจดัง" ชักปืนปลิดชีวิตตัวเองดับคารถ ตร.เร่งสอบสาเหตุ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น