No data was found

นายอำเภอเมืองกาญจน์มอบถุงยังชีพพร้อมบรรยายพิเศษ “ทำไมต้องฉีดวัคซีน”

กดติดตาม TOP NEWS

นายธนณัฏฐ์ ศรีสันต์ นายอำเภอเมืองกาญจนบุรี พร้อมด้วย นางพวงพยอม ศรีสันต์ ผู้ช่วยนายกเหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรี มอบถุงยังชีพให้กับผู้สูงอายุ และผู้ได้รับความเดือดร้อนจากภัยโควิด-19 และภัยธรรมชาติ พร้อมบรรยายพิเศษหัวข้อ “ทำไมต้องฉีดวัคซีน” โดยมีกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ประชาชน ในแต่ละตำบลร่วมรับมอบถุงยังชีพและรับฟังบรรยายพิเศษ

วันที่ 7 ตุลาคม 2564 เวลา 10.00 น.นายธนณัฏฐ์ ศรีสันต์ นายอำเภอเมืองกาญจนบุรี พร้อมด้วย นางพวงพยอม ศรีสันต์ ผู้ช่วยนายกเหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรี ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพและบรรยายพิเศษหัวข้อ “ทำไมต้องฉีดวัคซีน” ทั้งหมด 4 ตำบล ได้แก่ ตำบลวังเย็น ตำบลหนองบัว ตำบลวังด้ง และตำบลท่ามะขาม รวม 4 ตำบล จำนวน 158 ชุด  โดยมีผู้สูงอายุ  ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) รวมทั้งผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนผลกระทบจากภัยธรรมชาติ เข้ารับมอบถุงยังชีพ และรับฟังการบรรยายพิเศษ เพื่อให้ผู้สูงอายุเข้าใจถึงความสำคัญในการฉีดวัคซีนและการสร้างภูมิคุ้มกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19)

นายธนณัฏฐ์ ศรีสันต์ นายอำเภอเมืองกาญจนบุรี กล่าวว่า สำหรับการลงพื้นที่มอบถุงยังชีพในครั้งนี้ นายจีระเกียรติ ภูมิสวัสดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี มีความห่วงใยพี่น้องประชาชน ผู้ยากไร้ ผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากภัยธรรมชาติ จึงมอบนโยบายให้นายอำเภอเมืองกาญจนบุรีลงพื้นที่ช่วยเหลือ ดูแลความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชน

ทั้งนี้นายอำเภอเมืองกาญจนบุรีได้ประสานกำนัน ผู้ใหญ่บ้านแต่ละตำบลคัดเลือกผู้ที่ได้รับผลกระทบมากที่สุดเข้ารับมอบถุงยังชีพก่อนในเบื้องต้นเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนดังกล่าว จากนั้นจะดำเนินการจัดสรรงบประมาณเพื่อจัดถุงยังชีพมอบให้กับผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนให้ครบทั้ง 11 ตำบล ในพื้นที่อำเภอเมืองกาญจนบุรีต่อไป

จิรวัฒน์-นิชาภา ศรีวิเชียร ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.กาญจนบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผบ.พล.ร.11 นำกำลังพลร่วมกิจกรรมฉัตรมงคล
รวบสมาชิกแก๊งคอลเซ็นเตอร์ยุคบุกเบิก หนีคดีกว่า 14 ปี สอบสวนกลาง ตามรวบ
"พิพัฒน์" นำทีมคุย "กลุ่มมิตรผล" ร่วมยกระดับมาตรฐาน-ศักยภาพแรงงาน
"พท." จัดหนักล็อตใหญ่ส่ง 9 สายแข็งชิง "นายกอบจ." ดับเครื่องชน "ก้าวไกล" ให้มันรู้ไผ่เป็นไผ่ศึกเลือกตั้งท้องถิ่น
"กฟน." รับผิดประมาท เหตุคนตกท่อดับ แจงสาเหตุนำฝาไม้ปิดแทน
สอบสวนกลาง รวบสาวรับจ้างเปิดบัญชีม้า ผู้เสียหายสูญเงินไม่น้อยกว่า 300 ล้านบาท
"จอมแฉ" สิ้นลาย ถูกสอบสวนกลางรวบตัว หลังขู่ยื่นหนังสือตรวจสอบประมูลงาน กรรโชกทรัพย์หลายบริษัทฯ
"พิมพ์ภัทรา "จี้ถาม"ปลัดอุตฯ" คาใจเหตุ "อธิบดีกรมโรงงาน" ลาออก
ระทึก สภ.ศรีราชา ผู้ต้องหาหญิง พยายามผูกคอ ในห้องขัง โชคดีเจ้าหน้าที่เห็นทัน
"นายกฯ" บ่นแรงอีกแล้วเหรอ เกิดอุบัติเหตุคนตกท่อกฟน.เสียชีวิต

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น