No data was found

ออมสิน ปรับเวลาบริการ พื้นที่สีแดงเข้ม

กดติดตาม TOP NEWS

ธนาคารออมสิน แจ้งเปลี่ยนแปลงเวลาเปิด-ปิดให้บริการสาขา/หน่วยให้บริการ ในพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด (สีแดงเข้ม) เฉพาะสาขาที่เปิดให้บริการ 5 วันต่อสัปดาห์ เป็นเวลา 09.00-15.00 น. ตั้งแต่วันที่  1 – 14 พฤษภาคม 2564

 

วันนี้(2 พ.ค.64)  มีรายงานข่าวจากธนาคารออมสิน แจ้งว่า ตามประกาศคณะกรรมการบริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) หรือ ศบค. ชุดใหญ่ เมื่อวันที่ 29 เมษายน 2564 ได้ยกระดับมาตรการป้องกันและควบคุมโรคโควิด-19 ใน 6 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพมหานคร ชลบุรี เชียงใหม่ นนทบุรี ปทุมธานี สมุทรปราการ เป็นพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด (สีแดงเข้ม) เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2564 เป็นตันไป ทั้งนี้ เพื่อให้สอดคล้องและเหมาะสมกับมาตรการป้องกันและควบคุมโรคตามระดับของพื้นที่ และป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 นั้น

 

ธนาคารออมสิน จึงขอแจ้งเปลี่ยนแปลงเวลาเปิด-ปิดสาขา/หน่วยให้บริการ ในพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด (สีแดงเข้ม) ที่ให้บริการ 5 วันต่อสัปดาห์ (วันจันทร์ถึงวันศุกร์) คือ เปิดให้บริการ เวลา 09.00-15.00 น. ตั้งแต่วันที่ 1 – 14 พฤษภาคม 2564 หรือจนกว่าจะมีประกาศเปลี่ยนแปลง โดยได้มีการบริหารจัดการพนักงานที่ปฏิบัติงานที่สาขาตามความเหมาะสม สอดคล้องกับสถานการณ์ แต่ไม่ส่งผลกระทบต่อการให้บริการลูกค้าแต่อย่างใด

 

ทั้งนี้เพื่อลดความเสี่ยงจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 และขออภัยในความไม่สะดวก มา ณ โอกาสนี้ อย่างไรก็ตาม ลูกค้าและประชาชนทั่วไปสามารถใช้บริการผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ หรือระบบออนไลน์ต่างๆของธนาคารฯ เช่น แอปพลิเคชัน MyMo และระบบ Internet Banking เป็นต้น หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อสอบถามได้ที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ธนาคารออมสิน โทร. 1115 หรือตามสื่อประชาสัมพันธ์ของธนาคาร ได้แก่ Website :www.gsb.or.th, Facebook และ Official Line : GSB Society GSBsociety Call Center 1115

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"สุชาติ" เปิดบ้านชื่นมื่น ชาวชลบุรีแห่ยินดี รับตำแหน่งรมช.พาณิชย์ ลั่นมุ่งมั่นทำงานเพื่อประชาชน สถาบันหลักชาติ
รอง ผอ.ศรชล.จว.สป. เป็นประธานจัดกิจกรรม "วันอาภากร"
ยายวัย 82 โชคดีหวิดดับ หลังมายืนรดน้ำต้นไม้
ผู้กำกับพัทยาจัดพิธีบวงสรวง เสด็จเตี่ย เนื่องในวันอาภากร
สพป.ขอนแก่น สั่งเด้ง "ผอ." ซื้อบริการเด็ก 12 ปี ตั้งคกก.สอบ เข้าข่ายผิดวินิยร้ายแรง
"โฆษกศธ." ย้ำนโยบายลดภาระเปิดเทอม ผ่อนผัน ยกเว้นแต่งชุดนร.ไม่ใช่ยกเลิก
"ทนายด่าง" เตรียมนำทีมครอบครัว ทวงถามรพ.ราชทัณฑ์ ขอเอกสารก่อน "บุ้ง" เสียชีวิต 5 วัน ยังคาใจใส่ท่อผิดจุด
เตรียมพิธีรับมอบ "Golden Boy–สตรีพนมมือ" หวนคืนแผ่นดินไทย 21 พ.ค.นี้
"นักโบราณคดี" ยืนยัน "โกลเด้นบอย" ถูกค้นพบที่ จ.บุรีรัมย์ ถือเป็นหลักฐานใหม่ พลิกหน้าประวัติศาสตร์
คลิปนี้ชัดมาก “แม่น้องไนซ์” พูดเต็มปากเต็มคำ เชื่อมจิตมีในพระไตรปิฎก โซเชียลจับตาส่อผิด พ.ร.บ.คอมพ์

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น