No data was found

เตรียมเปิดลงทะเบียน เราเที่ยวด้วยกัน เฟส3 – ทัวร์เที่ยวไทย ได้ทั้งรายใหม่และผู้ที่เคยใช้สิทธิ์แล้ว

กดติดตาม TOP NEWS

รองโฆษกรัฐฯ เผยกระทรวงการท่องเที่ยวฯ เตรียมเปิดให้ลงทะเบียนโครงการ เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 3 และ ทัวร์เที่ยวไทย วันที่ 24 ก.ย.นี้ เริ่มเดินทางท่องเที่ยวตั้งแต่ 15 ต.ค. เป็นต้นไป

นางสาวรัชดา ธนาดิเรก รองโฆษกรัฐบาล เปิดเผยว่า กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา แจ้งความคืบหน้าโครงการ #เราเที่ยวด้วยกัน เฟส3 และโครงการ #ทัวร์เที่ยวไทย จะเปิดให้ลงทะเบียนในวันที่ 24 ก.ย.2564 ที่เว็บไซต์ www.เราเที่ยวด้วยกันhttp://xn--q3c.com/ โดยลงทะเบียนได้ทั้งรายใหม่และผู้ที่เคยใช้สิทธิ์แล้ว เมื่อได้รับสิทธิเข้าร่วมโครงการ จะสามารถจองห้องพักได้ได้แต่วันที่ 8 ต.ค.เป็นต้นไป และเริ่มเดินทางท่องเที่ยวได้ตั้งแต่วันที่ 15 ต.ค.2564 ยาวไปถึงต้นปี 2565

โครงการเราเที่ยวด้วยกัน เฟส 3 เปิดให้ลงทะเบียนจำนวน 2 ล้านสิทธิ สำหรับคุณสมบัติผู้เข้าร่วมจะเหมือนกับ เฟส 1 และ 2 เช่น คนไทยอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป รัฐจะจ่ายค่าห้องให้ 40% ไม่เกิน 3,000 บาท/ ห้อง/คืน ช่วยค่าตั๋วเครื่องบิน 40% พร้อมคูปองอาหาร 600 บาท/วัน โดย ททท.จะร่วมกับตำรวจท่องเที่ยวสุ่มตรวจตามโรงแรม หรือร้านค้าที่ใช้บริการเพื่อไม่ให้เกิดการทุจริต รวมทั้งกำหนดการป้องกันการสวมสิทธิ์ด้วยระบบสแกนใบหน้าเพื่อยืนยันตัวตนของผู้ใช้สิทธิ์

ส่วนโครงการทัวร์เที่ยวไทย เปิดให้ลงทะเบียนจำนวน 1 ล้านคน เป็นการเที่ยวผ่านบริษัททัวร์ ซึ่งจะต้องมีอายุ 18 ปีขึ้นไป รัฐจะสมทบเงินให้ 40% ของราคาแพ็กเกจท่องเที่ยว หรือไม่เกิน 5,000 บาทต่อคน หากแพ็กเกจ 12,500 บาท โครงการนี้คาดใช้เงินประมาณ 5,000 ล้านบาท

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ชาวเลยแห่ขอเอกสารใบสมัคร สว.นับพันคน แต่มาสมัครวันแรกยังบางตา
คนไทยไม่ทิ้งกัน คุณตาวัย 67 ปี ไม่มีเงินสักบาท ปั่น จยย. จากอุตรดิตถ์ กลับชัยภูมิ พบผู้ใจบุญช่วย
"โฆษกรัฐบาล" แจ้งไทม์ไลน์ขายข้าว 10 ปี หลังผลตรวจของ "กรมวิทย์ฯ" พิสูจน์ตามมาตรฐานครบถ้วน
โมฮัมหมัด มอคเบอร์ ประธานาธิบดีรักษาการอิหร่าน
จนท.ใช้ลูกดอกยาสลบ 3 ดอก สยบ 'ฟิลลิป' เจ้าจ๋อตัวตึงหาดจอมเทียนสิ้นฤทธิ์
“ศุภมาส” ร่วมฉลองวันมาตรวิทยาโลก ครบรอบ 26 ปี “สถาบันมาตรวิทยาแห่งชาติ” ผลักดันการวัดของไทยเป็นที่น่าเชื่อถือระดับสากล
สำนักสงฆ์พุทธนิมิต เชิญชวนพุทธศาสนิกชนร่วมทำบุญ เนื่องในวันวิสาขบูชา สำคัญทางพระพุทธศาสนา เนื่องในวันวิสาขบูชา ประจำปี พ.ศ. 2567 เพื่อความเป็นสิริมงคล
ชาวบ้านศรีสะเกษ เล่านาทีระทึก ฟ้าผ่ากลางงานบุญบั้งไฟ ทำคนเจ็บสาหัสเพียบ
“ชัชชาติ” ลั่นฟันทิ้ง “นายช่างโยธา” เรียกสินบนแก้แบบถนน ปูดยังมีอีก 6 เคส
“นายกฯ” แสดงความเสียใจ “ปธน.อิหร่าน” เหตุฮ.ตก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น