logo

‘หมอวรงค์’ ท้า ‘ไพบูลย์’ ดีเบตแก้รธน.วาง 4 เงื่อนไข

"หมอวรงค์" ท้า "ไพบูลย์" ดีเบต ปมแก้ไขรัฐธรรมนูญ พร้อมวาง 4 เงื่อนไข เพื่อให้ความรู้แก่ประชาชน และบรรทัดฐานที่ดีของประเทศในอนาคต

วันที่ 18 ก.ย. – นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม รักษาการหัวหน้าพรรคไทยภักดี โพสต์เฟซบุ๊ก Warong Dechgitvigrom ระบุข้อความว่า เพื่อความถูกต้องของประเทศ ยังมีข้อกังขาของประชาชนต่อความถูกต้องของการแก้ไขรัฐธรรมนูญในครั้งนี้ ที่ผ่านมานายไพบูลย์ นิติตะวัน ในฐานะประธานคณะกรรมาธิการยกร่างการแก้ไขรธน.กับตน มีการตอบโต้กันผ่านสื่อ ซึ่งดูแล้วไม่ได้ประโยชน์อะไร ตนจึงขอท้านายไพบูลย์ มาดีเบทกับตน เพื่อให้ความรู้แก่ประชาชน และบรรทัดฐานที่ดีของประเทศในอนาคต

นพ.วรงค์ กล่าวอีกว่า เงื่อนไขง่ายๆ คือ 1.ต้องถ่ายทอดสด 2.พิธีกรใครก็ได้ เพียงแต่ควรทำการบ้าน เพื่อซักทุกแง่ทุกมุม และให้คิดว่าเป็นการหาคำตอบ เพื่ออนาคตของชาติ ไม่ใช่เพื่อประโยชน์ของฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง 3.วัน เวลา สถานที่ไม่เกี่ยง 4.ถ้าทุกอย่างเคลียร์ก็จบ หวังว่านายไพบูย์คงจะกล้ารับคำท้า สำหรับตนพร้อมเสมอ

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ตาข่ายบังวิวภูเขาไฟฟูจิ โดนเจาะเป็นรู
รมว.ยธ. ประชุมติดตามเร่งรัดงานยาเสพติด เร่งด่วนระยะ 3 เดือน กำหนด 25 จังหวัดนำร่อง เน้นย้ำความเชื่อมั่นและความพึงพอใจของประชาชนเป็นเป้าหมายสำคัญ
เที่ยวบินอินดิโก โดนขู่ระเบิด อพยพวุ่น (คลิป)
"พชร นริพทะพันธ์" ให้กำลังใจ "หนุ่ม กรรชัย" โดนระงับออนแอร์ "โหนกระแส" 1 วัน ชี้รายการเป็นประโยชน์ ติงมติกสทช.ตกยุค
”ภูมิธรรม“ เปิด THAIFEX-ANUGA ASIA 2024 งานสินค้าอาหาร-เครื่องดื่มระดับโลก หนุนไทยเป็นศูนย์กลาง สร้างโอกาส SME คาดเงินสะพัดกว่าแสนล้าน
"ทักษิณ" แจ้งติดโควิด ขอเลื่อนเข้าพบอัยการ ฟังสั่งคดีอาญา ม.112 พรุ่งนี้
"รองผู้ว่าฯนครปฐม" สั่งเร่งแก้น้ำเสียคลองพระยากง หลังชาวบ้านได้รับความเดือดร้อนจากสภาพน้ำสีแดง
คืบหน้า กรณีเพื่อนรักจ้วงแทงดับหลังยืมเงิน 20 บาทไม่ได้
ประธานอาสาสมัครพิทักษ์ทรัพยากรธรรมชาติ และ สิ่งแวดล้อมหมู่บ้าน อำเภอบ้านค่าย (ทสม.) พร้อมด้วย ชาวบ้าน ยื่นหนังสือการขนย้าย ซากปรักหักพัง และ สารเคมีที่ตกค้าง ของ โรงงานนิรันดร์ กลับศูนย์ดำรงธรรม จังหวัดระยอง
"รมว.ดีอี" ลุยสางปัญหาบัญชีม้า-ซิมมือถือ ลดอาชญากรรม ปชช.โดนหลอกสูญเสียทรัพย์สิน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น