No data was found

“หนุ่มเสก”สิ้นหวัง ‘ทหารของพระราชา’เอาแต่วิ่งตำแหน่ง ไม่เคยปกป้องสถาบันฯ ปล่อยให้ถูกย่ำยี

กดติดตาม TOP NEWS

“หนุ่มเสก” อดีตนักร้องดังยุค 90 เดือดเป็นไฟ หลังมีกลุ่มบุคคลที่มุ่งหวังล้มล้างสถาบัน ได้เผาทำลาย พระบรมฉายาลักษณ์ในหลายพื้นที่ แต่ผู้นำเหล่าทัพ มัวแต่วิ่งตำแหน่ง ส่วนนายกรัฐมนตี สนใจแต่เรื่องการเมือง แทบไม่มีมาตรการที่เด็ดขาดเพื่อที่จะปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์

อดีตนักร้องชื่อดัง “หนุ่มเสก” เสกสรร ชัยเจริญ ผู้ขับกล่อมเสียงเพลงรุ่นบุกเบิกของค่ายคีตา เจ้าของบทเพลง “ใจบางบาง” หรือ “รักเธอแต่เธอไม่รู้” ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก “Numsek Chongrakpakdee” พาดพิงถึงสถานการณ์ที่ขณะนี้มีกลุ่มบุคคลที่มุ่งหวังทำลายสถาบัน พระมหากษัตริย์ ได้ออกมาเผาทำลายพระบรมฉายาลักษณ์ในหลายพื้นที่ พร้อมฝากไปถึงนายกรัฐมนตรี ผู้นำทหารทุกเหล่าทัพ ที่ได้แต่นิ่งเฉยเงียบกริบ ไม่มีมาตรการที่เด็ดขาดเพื่อที่จะปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์

ใจความทั้งหมดระบุว่า “กราบเรียนท่านนายกรัฐมนตรีและผู้นำเหล่าทัพทุกท่านเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแบบนี้ซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนทำให้พวกเราชาวไทยเจ็บปวดใจ จนแทบจะทนไม่ไหวกันแล้วแต่พวกท่านกับ ทหารทุกเหล่าทัพนิ่งเฉยเงียบกริบไม่มีมาตรการที่เด็ดขาดเพื่อที่จะปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ให้พี่น้องชาวไทยได้เห็นเลยครับท่านเป็นที่พึ่งให้กับประชาชนชาวไทยได้จริงหรือป่าวครับหรือว่าบ้าอำนาจ ต้องการแค่ยศถาบรรดาศักดิ์วิ่งเต้นไปวันๆ”

ถ้ามีความสามารถแค่นี้โปรดแสดงความ บผิดชอบเถอะครับให้ผู้มีความกล้าหาญ เค้ามาทำหน้าที่ปราบปรามกบฏของแผ่นดินแทนพวกท่านน่าจะดีกว่าครับเสียดายภาษีประชาชนที่เป็นเงินเดือนของพวกท่าน มันเสียเปล่าจริงๆเพราะคำปฏิญาณของพวกท่านมันแค่ลมจากปากเท่านั้นไม่สามารถปฏิบัติได้จริงครับ

ท่านนายกรัฐมนตรีและผู้นำเหล่าทัพทุกท่านอย่ามัวหมกมุ่นแต่กับการเมืองโดยไม่ปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์เลยครับเพราะสุดท้ายหากพวกท่านยังละเลยการปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์อยู่แบบนี้จะเลือกตั้งอีกครั้งประชาชนชาวไทยเค้าไม่เอาท่านหรอกครับนี่ขนาดนายกรัฐมนตรีเป็นทหารของพระราชามาก่อนนะยังสิ้นหวังแบบนี้ประเทศไทยจะพึ่งใครดีครับที่จะทำให้สถาบันพระมหากษัตริย์อยู่รอดปลอดภัยไม่ระคายเคืองเบื้องยุคลบาท#อยากเห็นทหาร
ผู้กล้าหาญออกมาประกาศ….จังเลยครับ

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สภาพอากาศวันนี้ "อุตุฯ" ประกาศฉบับ 9 เตือน 43 จังหวัด "พายุฤดูร้อน" ถล่มหนัก-ลมกระโชกแรง เช็กเลยที่ไหนโดนบ้าง
สิบล้อหลับในพุ่งชนท้ายพ่วง18ล้อดับคาพวงมาลัย
“อำพร แก้วแสง” นายก สมาคมผู้ประกอบการสถานบันเทิงเมืองพัทยา จัดใหญ่ต่อเนื่องเปิดโรงทานกลางถนนวอล์คกิ้งสตรีท แจก อาหาร เครื่องดื่ม ให้ประชาชนนักท่องเที่ยว เนื่องในวันคล้ายวันเกิด
รมต.เฮ้ง ขอทำงานให้ประเทศชาติ ไม่ยึดติด จาก รมว.มาเป็น รมช.
เมืองทองแทบแตก ชาวบ้านนับหมื่นแห่เข้าแถว กินทุเรียนฟรี 10 ตัน
"ดร.อานนท์" จวกหนัก "โน้ส อุดม" ปัญญาตื้นเขิน พูดเสียดสีศก.พอเพียง
"ต๊อบ วุฒินันท์" ซัดจุกอก "โน้ส อุดม" แขวะพ่อสอนรู้จักใช้ชีวิตพอเพียง
"อธิบดีอัยการ" พร้อมช่วยญาติเหยื่อ "ตกท่อเสียชีวิต" ชี้โทษหนักคุก 10 ปี
ชุมชนคุณธรรมฯ วัดท่าขนุน กาญจนบุรี ต้นแบบ“เที่ยวชุมชน ยลวิถี” ปี ๒๕๖๖
"ธนดล" บุกสนามกอล์ฟไมด้า เมืองกาญฯ เตรียมยึดที่ ส.ป.ก. คืน 139 ไร่

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น