No data was found

ไม่เข็ด!!สาวแสบเอาอีกแล้ว ฉกรูปสาวสวยหลอกผู้ชายเปย์ คนไทยจำขึ้นใจ พบเคยก่อวีรกรรมกับ “นัท โอนไว”

กดติดตาม TOP NEWS

ไม่เข็ด!!สาวแสบเอาอีกแล้ว ฉกรูปสาวสวยหลอกผู้ชายเปย์ คนไทยจำขึ้นใจ พบเคยก่อวีรกรรมกับ "นัท โอนไว"

เมื่อ 2 ปีที่แล้ว มีเหตุการณ์ที่น่าจะมีหลายคนยังจำได้และคุ้นชื่ออยู่ นั่นคือเหตุการณ์นัท โอนไว โดนมิจฉาชีพสวมรอยใช้รูปโปรไฟล์สาวสวย มาหลอกเอาเงิน เสียไปเกือบ 1 แสนบาท ล่าสุดมิจฉาชีพรายนี้ก็ยังไม่หยุดพฤติการณ์เดิมๆ ยังคงสวมรวมใช้รูปโปรไฟล์สาวสวยหลอกเหยื่อ และพบว่ามีผู้เสียหายอีกเพียบ ขณะที่หญิงสาวที่ถูกนำรูปไปใช้ วันนี้เธอมาเปิดใจกับทีมข่าวท็อปนิวส์ เพราะเธอได้รับความเสียหายเป็นอย่างมาก และเตรียมที่จะดำเนินคดีกับมิจฉาชีพรายนี้ เชื่อว่าน่าจะทำเป็นขบวนการ

ล่าสุด มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง มีการโพสต์ว่าตอนนี้เธอเดือดร้อนมาก ที่ถูกผู้หญิงคนหนึ่งเอารูปตัวเองไปแอบอ้างเพื่อใช้หลอกผู้ชายโอนเงิน ซึ่งคนที่ก่อเหตุนั้น ก็เป็นผู้ต้องหารายเดียวกับที่หลอกคุณนัท โอนไว ตามที่เคยเป็นข่าวมาแล้ว

สำหรับการแอบอ้างนี้ คนร้ายนำรูปเราไปใช้ บอกว่าชื่อพิมพ์ มีลูกชื่อน้องจ๊ะจ๋า แล้วเอาข้อมูลไปโพสต์ตามเว็บหาคู่ ส่วนผู้ชายที่โดนหลอกก็มีหลายคน โอนเงินทีละประมาณ 500 – 1,000 บาท

นอกจากนี้พบว่ามีผู้เสียหายรายแรกเป็น หนุ่มกรุงเทพฯ ถูกใช้รูปน้องโบนัส แอบอ้างพูดคุยทางออนไลน์นานกว่า 2 ปีเต็ม หลอกโอนเงินหลายพันบาท แจ้งความที่ สน.คันนายาว แต่คดีก็ไม่คืบหน้า

กระทั่งพบผู้เสียหายอีกราย เป็นหนุ่มอายุ 40 ปี เจ้าของร้านขายอาหารแห่งหนึ่ง ถูก “น้องพิมพ์” หลอกลักษณะเดียวกัน แต่เจ้าตัวเอะใจ จึงโอนเงินไปแค่ 2 ครั้ง พอปฏิเสธฝ่ายหญิงก็บล็อกการติดต่อ

โดยคุณโบนัส (หญิงสาวที่ถูกแอบอ้าง) เล่าว่ากว่าจะรู้ตัวก็พบว่ามิจฉาชีพรายนี้ นำรูปในเฟซบุ๊กของเธอไปใช้นานกว่า 2 ปีแล้ว จึงตัดสินใจตามสืบประวัติ จนพบว่าผู้ก่อเหตุคือคนเดียวกับ “น้องของขวัญ” หรือ ผึ้ง นันท์นลิล หญิงวัย 35 ปี ที่เคยก่อเหตุลักษณะเดียวกันนี้กับ นัทโอนไว

ทั้งนี้คุณโบนัสยังได้ระบุเพิ่มเติมด้วยว่า ใครก็ตามที่เป็นผู้เสียหาย กรุณาส่งข้อมูลมาให้ตนด้วย เพื่อที่จะเป็นหลักฐานเอาผิดต่อไป ส่วนมิจฉาชีพแม้เรื่องคุณนัท โอนไว จะจบลงไปแล้วด้วยการให้อภัย แต่สุดท้ายก็ยังมาหลอกคนอื่นอีก ทำผิดซ้ำซาก และเธอเตรียมดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

น้อมรำลึก วันคล้ายวันสวรรคตสมเด็จพระนเรศวรมหาราช พระมหากษัตริย์นักรบ ผู้ยิ่งใหญ่ และกล้าหาญ
"ปตท." รวมพลังเดินหน้าปรับภูมิทัศน์ "คลองเปรมประชากร" ถวายเป็นพระราชกุศล
สหรัฐวิตกแก๊งคอลเซ็นเตอร์ผุดเป็นดอกเห็ดเต็มพรมแดนเมียวดี
"ปารีณา" สุดซึ้งน้ำตาคลอ นักการเมืองที่เคยฟาดฟันกลางสภา ยกลูกพรรค มาร่วมงานศพ "พ่อทวี ไกรคุปต์"
"สมาคมธนาคารไทย" ร่วมมือรัฐบาล เคาะลดดอกเบี้ย 0.25% นาน 6 เดือนช่วยลูกหนี้เปราะบาง
"นายกฯ" นำครม.เยี่ยมชมหลักสูตรการฝึกปฏิบัติ "เศรษฐกิจพอเพียง" ศูนย์ฝึกร.ร.จิตอาสา 904
"ตั๊น จิตภัสร์" ฝึกโดดร่มลงทะเล นาวิกโยธิน ร่วมกับทหารเสือราชินี รุ่น 23 เตรียมพร้อมรองรับทุกสถานการณ์
บังกลาเทศร้อนพุ่ง ทำละหมาดขอฝน
สหรัฐหนาว จีนติดสปีดเทคโนโลยีอวกาศ
จีนเตรียมปล่อยยานเสินโจว-18 คืนนี้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น