เซ็นทรัล วิลเลจ แบรนด์เนมช้อปปิ้งเดสติเนชั่นระดับโลก ชูกลยุทธ์ฉลองความสำเร็จปีที่ 2 ทราฟฟิคฟื้นทันที ยอดขายออนไลน์พุ่งต่อเนื่อง เปิดตัวซูเปอร์ดีลสุดคุ้มลดสูงสุด 90% ลด on-top เพิ่มสูงสุด 50% ฉลองครบ 2 ปี

กดติดตาม TOP NEWS

เซ็นทรัล วิลเลจ แบรนด์เนมช้อปปิ้งเดสติเนชั่นระดับโลก ชูกลยุทธ์ฉลองความสำเร็จปีที่ 2 ทราฟฟิคฟื้นทันที ยอดขายออนไลน์พุ่งต่อเนื่อง เปิดตัวซูเปอร์ดีลสุดคุ้มลดสูงสุด 90% ลด on-top เพิ่มสูงสุด 50% ฉลองครบ 2 ปี

 

  • Welcome Back to Central Village #ช้อปให้หายคิดถึง หลังคลายล็อคดาวน์ในสัปดาห์แรก ยอดทราฟฟิคพุ่ง 85% ยอดใช้จ่ายต่อหัวเพิ่มกว่า 20% เมื่อเทียบกับช่วงก่อนล็อคดาวน์
  • Central Village 2nd Anniversary Celebration มอบความสุขx2 ด้วยโปรเอาท์เล็ตปังที่สุดเท่าที่เคยมี ลดสูงสุด 90% ทุกวันตลอดทั้งปี ลด on-top เพิ่มสูงสุด 50% และช้อปรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 15% กับบัตรที่ร่วมรายการ วันนี้ถึง 3 ต.ค. 64
  • ยอดขายออนไลน์โตต่อเนื่อง 12 ล้านบาทในสามเดือน (มิ.ย.-ส.ค. 64) ด้วยกลยุทธ์ Intensive Omnichannel ครบทั้ง ‘Chat & Shop-Home Delivery-Drive Thru Pick Up’ เพียง add LINE OA: @CentralVillage
  • แบรนด์เนมช้อปปิ้งสุดคุ้มต้องที่เซ็นทรัล วิลเลจ เท่านั้น! โลเคชั่นใกล้ที่สุด-บรรยากาศดีที่สุด-ดีลคุ้มค่าที่สุด ดึงขาช้อป Bargain Shoppers และ Young Affluent กับสินค้าคุณภาพดีในราคาถูกลงกว่าครึ่ง
  • ช้อปสะดวก มั่นใจ ปลอดภัยสูงสุดแบบศูนย์การค้ายุคใหม่ COVID-FREE ด้วยมาตรการ “เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ Safe Plus+” ยกระดับเข้มข้นสูงสุด

“เซ็นทรัล วิลเลจ” โดยบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ร่วมทุนกับ บริษัท มิตซูบิชิ เอสเตท เอเชีย หนึ่งในบริษัท มิตซูบิชิ เอสเตท จำกัด (มหาชน) บิ๊กอสังหาฯ ระดับโลก ตอกย้ำเบอร์หนึ่งลักชูรี่เอาท์เล็ตแห่งแรกของไทย ตัวจริงแบรนด์เนมเดสติเนชั่นระดับโลก           ฉลองครบรอบ 2 ปียิ่งใหญ่ Central Village 2nd Anniversary Celebration มอบความสุขX2 ลดสูงสุด 90% และใจป้ำลด on-top เพิ่มสูงสุด 50% กับโปรเอาท์เล็ตที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมี  แชร์กลยุทธ์ครองใจขาช้อปกับกระแสตอบรับท่วมท้นทั้งช้อปเองที่เอาท์เล็ต ยอดทราฟฟิคพุ่ง 85% และยอดใช้จ่ายต่อหัวเพิ่มกว่า 20% ในสัปดาห์แรกของเดือน ก.ย. หลังคลายล็อคดาวน์ พร้อมขยายฐานลูกค้าออนไลน์ช้อปปิ้งด้วยกลยุทธ์ Intensive Omnichannel สู่ผู้นำ Luxury Outlet Chat & Shop ด้วยยอดขายกว่า 12 ล้านบาทภายในสามเดือน (มิ.ย.-ส.ค. 64)

ครองใจลูกค้ายาวนานต่อเนื่องกว่า 2 ปีที่เปิดให้บริการ ดึงดูดขาช้อปแบรนด์เนมตลอดทั้งปีด้วยบรรยากาศ Outdoor เหมือนช้อปปิ้งเอาท์เล็ตเมืองนอก เดินทางสะดวกด้วยโลเคชั่นใกล้ที่สุดจาก CBD เพียง 30 นาที พร้อมมอบส่วนลดสุดคุ้มค่า ลดจริงทุกวันตลอดทั้งปี ลดสูงสุด 90% และ       on-top ด้วยโปรโมชั่นที่ดีที่สุดในแต่ละซีซั่น ตอบโจทย์นักช้อปรุ่นใหม่ที่เน้นความคุ้มค่าของสินค้า   ไม่ว่าจะเลือกช้อปผ่าน Physical Store ด้วยความมั่นใจและปลอดภัยภายใต้มาตรการ “เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ Safe Plus+” หรือช้อปผ่าน Online ด้วยบริการ Luxury Outlet Chat & Shop ทาง LINE OA: @CentralVillage หรือ Facebook: Central Village ที่สะดวกสบายเหมือนยก เซ็นทรัล วิลเลจ มาไว้ที่บ้านคุณ

ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลากว่าสองปีตั้งแต่เซ็นทรัล วิลเลจ เปิดให้บริการ เราเดินหน้าฝ่าทุกวิกฤต แม้กระทั่งในสถานการณ์โควิด-19 เราก็ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาและเคียงข้างพันธมิตรร้านค้า               ปรับแผนการตลาดเพื่อช่วยกระตุ้นยอดขาย โดยได้รับกระแสตอบรับที่ดีและครองใจเหล่านักช้อปมาโดยตลอด เซ็นทรัล วิลเลจ ครบครันด้วยสินค้าและบริการที่ครอบคลุมทุกความต้องการ เรียกได้ว่าเป็นเดสติเนชั่นสำหรับแบรนด์เนมช้อปปิ้งระดับโลก และสะท้อนความเป็นผู้นำลักชูรี่เอาท์เล็ตตัวจริงแห่งแรกในไทย”

ถอดสูตรสำเร็จ 5 กลยุทธ์ที่ทำให้ เซ็นทรัล วิลเลจ ครองใจลูกค้ามายาวนานต่อเนื่อง  ตลอดกว่า 2 ปี ที่เปิดให้บริการ:

 

  1. Welcome Back to Central Village #ช้อปให้หายคิดถึง หลังภาครัฐประกาศคลายล็อคดาวน์ในสัปดาห์แรก ยอดทราฟฟิคกลับมาฟื้นตัวกว่า 85% และมียอดใช้จ่ายต่อหัวเพิ่มขึ้นกว่า 20% เมื่อเทียบกับก่อนล็อคดาวน์ และมีแนวโน้มที่จะดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง สะท้อนให้เห็นว่าลูกค้ายังคงคิดถึงและโหยหาการประสบการณ์การช้อปปิ้งแบบ Physical Store

 

  1. อัดโปรฯ แรงต่อเนื่องตลอดปี ล่าสุดเปิดแคมเปญ ‘Central Village 2nd Anniversary Celebration ฉลองครอบรอบ 2 ปี มอบความสุขx2’ ลดสูงสุดถึง 90% ลด on-top เพิ่มสูงสุดถึง 50% และโปรโมชั่นบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้ – 3 ต.ค. 64 ดึงดูดขาช้อปด้วยการเน้นกระตุ้นยอดขายกับส่วนลดที่คุ้มค่าเพิ่มจากราคาเอาท์เล็ตมากขึ้นไปอีกทั้ง Physical Store และ Online จัดแคมเปญต่อเนื่องพร้อมโปรโมชั่นรองรับตลอดทั้งปี โดยได้รับการตอบรับจากนักช้อปเป็นอย่างดีมาโดยตลอด อาทิ Super Brand Grand Sale, Central Village 1st Anniversary, Jim Thompson Clearance Sale, Year’s End Sale
  • สำหรับแคมเปญ Central Village 2nd Anniversary Celebration ฉลองครบรอบ 2 ปี ความสุขx2 ช้อปสนุก ความสุขเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า ตั้งแต่วันนี้ – 3 ต.ค. 2564  พบสินค้าแบรนด์ชั้นนำที่มีเฉพาะที่เซ็นทรัล วิลเลจเท่านั้น ลดสูงสุด 90%* และส่วนลด on-top ฉลองสองปีลดเพิ่มอีกกว่า 50%* อาทิ  Adidas ลดสูงสุด 70%       พิเศษ สำหรับลูกค้าที่เกิดในเดือนกันยายน รับส่วนลดเพิ่ม 20%* หากเป็นสมาชิก The1  รับส่วนลดเพิ่ม 300 บาท เมื่อช้อปครบ 3,000บาท, Coach ลดสูงสุด80% และลดเพิ่มสูงสุด 30% เมื่อช้อปครบ 4 ชิ้น, Michael Kors ลดสูงสุด 70% และสินค้า One price ราคา 1,490 บาท, Kate Spade ลดสูงสุด 80% พิเศษลดเพิ่ม 20% สำหรับสินค้าร่วมรายการ และรับฟรีกระเป๋าคล้องมือ (Small Wristlet Bag) เมื่อช้อปครบ 18,000 บาท, Polo Ralph Lauren ลดสูงสุด 80%  รับส่วนลด 900 บาท เมื่อช้อปครบ 5,000 บาท, Outlet by Club21           ลดสูงสุด 90% รับส่วนลดเพิ่ม 20% เมื่อช้อป 4 ชิ้นขึ้นไป, Coccinelle ลดสูงสุด 80% และลดเพิ่ม 50% เมื่อช้อปสำหรับสินค้าร่วมรายการครบ 2 ชิ้น, Radley London ลดสูงสุด 70%  และลดเพิ่ม19% เมื่อช้อปสินค้าลด50%, Keds ลดสูงสุด 70% และลดเพิ่ม 20% เมื่อช้อปครบ 2 คู่, ลดเพิ่ม 200 บาท เมื่อช้อปครบ 2,000 บาท และรับฟรีรองเท้า 1 คู่ เมื่อช้อปครบ 3,000 บาท, G2000 รับส่วนลด 70% เมื่อช้อปสินค้า 2 ชิ้น, รับส่วนลด 80% เมื่อช้อปสินค้า 3 ชิ้น, Jim Thompson ลดสูงสุด 80% รับส่วนลดเพิ่ม 50% เมื่อช้อปครบ 4 ชิ้น
  • พิเศษ! สำหรับลูกค้าที่เกิดในเดือนกันยายน รับฟรี บัตรกำนัล VIP One Day Pass สำหรับเข้าใช้บริการห้องรับรองพิเศษ 1 ใบ, ช้อป 8,000-. รับฟรีหน้ากากผ้า PASAYA Fabric Mask, ช้อป 35,000-. รับ Cash Voucher 300 บาท, พิเศษ ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ ช้อป 35,000-. รับ Cash Voucher 600 บาท, Top Spender 2 ท่านแรก เมื่อสะสมยอดซื้อครบ 500,000 บาทขึ้นไปตลอดรายการ รับแพคเกจ Yacht Trip (Siamese Cat Half Day Trip) พร้อมห้องพักโรงแรม Hilton Pattaya 2 คืน และโปรโมชั่นเครดิตเงินคืนสูงสุด 15% จากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ

  • ผู้นำ Luxury Outlet Chat & Shop ท็อปฟอร์มไม่หยุดด้วยยอดขายสินค้าที่เติบโตต่อเนื่อง การันตีด้วยยอดขายกว่า 12 ล้านบาทภายในสามเดือน สร้างฐานลูกค้า Online Shopping ให้เพิ่มมากขึ้น เหมาะกับยุค Shop From Anywhere และลูกค้าที่ชอบความสะดวกสบาย รองรับวิถีชีวิตใหม่ของผู้บริโภคในยุคดิจิทัล ด้วยกลยุทธ์ Intensive Omnichannel สั่งซื้อสินค้าและบริการได้ง่ายๆ ผ่านปลายนิ้วด้วยบริการ ‘Chat & Shop – Home Delivery – Drive Thru Pick Up’ เพียง add LINE OA: @CentralVillage https://lin.ee/vwF2C3l สั่งผ่านแอดมินได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11:00-18:00 น. หรือ ช้อปผ่าน Facebook Live ได้ทุกวันอังคารและวันพฤหัสบดี เวลา 16:00-18:00 น. แล้วรอสินค้าจัดส่งถึงหน้าบ้านเหมือนยก เซ็นทรัล วิลเลจ มาไว้ที่บ้านคุณ โดยในช่วงล็อคดาวน์ที่ผ่านมายอดขายผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์เติบโตกว่า 12 ล้านบาทภายในระยะเวลาสามเดือน และมีแนวโน้มเติบโตเพิ่มขึ้นในทุกๆ เดือน ตอกย้ำเบอร์หนึ่งผู้นำ Luxury Outlet Chat & Shop ตัวจริง โดยที่ผ่านมาเราได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มลูกค้าชาวไทยทั่วประเทศ และกลุ่มลูกค้าประเทศเพื่อนบ้านอย่าง CLMV (กัมพูชา ลาว เมียนมาร์ และเวียดนาม) และมาเลเซีย

 4.นึกถึงแหล่งแบรนด์เนมช้อปปิ้งสุดคุ้ม ต้องที่เซ็นทรัล วิลเลจ เท่านั้น!

  • ใกล้ที่สุด เพียง 30 นาที จากศูนย์กลางธุรกิจ CBD เดินทางสะดวกด้วยทำเลที่ดี
  • บรรยากาศดีที่สุด ด้วยดีไซน์ศูนย์รูปแบบสถาปัตยกรรมไทยโมเดิร์น ท่ามกลางบรรยากาศ Outdoor ที่อากาศถ่ายเท สร้าง Shopping Vibes เหมือนช้อปปิ้งเอาท์เล็ตเมืองนอก
  • คุ้มค่าที่สุด ลดจริง ลดทุกวัน ตลอดทั้งปี จะซื้อมาใช้เองก็คุ้ม จะซื้อไปขายต่อก็ปล่อยง่าย ด้วยแบรนด์สินค้าทั้งจากในและต่างประเทศที่ขนมาให้เลือกช้อปกันแบบจุใจกว่า 220 แบรนด์ใน 130 ร้านค้า ที่ส่วนใหญ่เป็น First Time Outlet Shop ในประเทศไทย และอีกกว่า 67 แบรนด์ ได้เลือกเปิด Exclusive Outlet Store เฉพาะเซ็นทรัล วิลเลจ อาทิ Chloé, Coach, Ermenegildo Zegna, Jimmy Choo, Kate Spade, Kenzo, Marimekko, Max & Co, MCQ, Michael Kors, Moschino, Outlet by Club21, Polo Ralph Lauren, Salvatore Ferragamo, Tommy Hilfiger, Valentino, Victoria’s Secret, Vivienne Westwood, Bath & Body Works, Coccinelle, Jim Thompson และลักชูรี่แบรนด์ชื่อดังระดับโลกอื่นๆ ที่จะเข้ามาเสริมทัพเพื่อเพิ่มความหลากหลายของสินค้าและบริการต่อไปอีกในอนาคต เติมเต็มทุกมิติการช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนมระดับโลกในราคาลดทุกวันตลอดทั้งปีให้แก่ลูกค้าทุกคน

นอกจากนี้ยังตอบโจทย์นักช้อปยุคใหม่ที่เป็น Bargain Shoppers และกลุ่ม Young Affluents ที่เลือกใช้จ่ายแบบคุ้มค่ากับสินค้าคุณภาพดีในราคาถูกลงกว่าครึ่ง เพราะเรารู้จักลูกค้าของเราเป็นอย่างดี เข้าถึง Lifestyle Insight จากฐานข้อมูล The1 ที่นำมาวิเคราะห์ความต้องการ และพฤติกรรมที่มีต่อสถานการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้น ทำให้สามารถปรับกลยุทธ์ให้สอดคล้องกับความต้องการของกลุ่มเป้าหมายได้อย่างถูกต้อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในยุคโควิด เทรนด์การช้อปปิ้งเอาท์เล็ตจะกลายเป็นช้อปปิ้งแพลตฟอร์มที่ดีที่สุด เพราะสินค้าลดราคาถูกมาก และยังมีส่วนลด on-top เพิ่มอีกในแต่ละซีซั่น ซึ่งเหมาะกับพฤติกรรมการใช้จ่ายเงินที่ประหยัดขึ้นของคนไทย

 

  • ช้อปสะดวก มั่นใจ ปลอดภัยสูงสุดแบบศูนย์การค้ายุคใหม่ COVID-FREE ด้วยมาตรการ “เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ Safe Plus+” ยกระดับเข้มข้นสูงสุด ลูกค้าที่มาใช้บริการสามารถวางใจมาตรฐานความสะอาดที่สอดคล้องตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข เน้นย้ำเป็นพิเศษในการเว้นระยะห่างระหว่างบุคคล รวมไปถึงให้พนักงานให้บริการมีการฉีดวัคซีน – ตรวจคัดกรองวันแรก 100% และต่อเนื่องทุกสัปดาห์ – กักตัวอย่างเป็นระบบ – เว้นระยะห่าง – สะอาดปลอดภัยตลอดเวลาทุกวัน ซึ่งได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากทั้งผู้เช่าร้านค้า และพนักงานที่พร้อมให้ความร่วมมือปฏิบัติตามมาตรการอย่างเต็มที่ รวมถึงการประเมินร้านค้าผ่าน Thai Stop Covid Plus, พนักงานประเมินตนเองผ่าน Thai Safe Thai ทุกวัน ตามขั้นตอนของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด เพื่อตอกย้ำความมั่นใจให้แก่ผู้มาใช้บริการ โดยทางศูนย์ฯ ขอความร่วมมือลูกค้าทุกท่าน ร่วมกันสังคม สะอาด ปลอดภัย ด้วยความสมัครใจ อาทิ การฉีดวัคซีน การตรวจ ATK เพื่อให้มั่นใจร่วมกันว่า เซ็นทรัล วิลเลจ จะเป็นพื้นที่ที่ปลอดภัยที่สุดสำหรับทุกคน

เซ็นทรัล วิลเลจ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Bangkok Luxury Outlet เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00-20.00 น. Starbucks เปิดให้บริการ 09.00-20.00น. Tops Market เปิดให้บริการ 08.00-20.00น. และสามารถติดตามรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์: http://www.centralvillagebangkok.com, LINE: @centralvillage, Facebook: Central Village, Instagram: centralvillagebangkok

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

-

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น