No data was found

ตำรวจนำตัว สาว 17 ชิงทอง ส่งบ้านปรานี พร้อมเผยปมก่อเหตุ

กดติดตาม TOP NEWS

ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี นำตัวสาว 17 ชิงทองส่งบ้านปรานี พร้อมเผยปมในการก่อเหตุ

วันที่13 ก.ย. 2564 ที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี พ.ต.อ.เมษนนท์ นาขวัญ ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ สั่งการให้พนักงานสอบสวนนำคอมพิวเตอร์ฝากขัง น.ส.แป้ง อายุ 17 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุชิงทอง ร้านทอง เยาวราชกรุงเทพ สาขารัตนาธิเบศร์ ผ่านระบบวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ ไปยังศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดนนทบุรี เหตุเกิดบ่ายวันที่ 12 ก.ย. 2564 ที่ผ่าน

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์นนทบุรี (พม.) พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพ ได้เดินทางมาสอบปากคำร่วมกับพนักงานสอบสวน  น.ส.แป้งให้ปากคำว่า ได้นำเงิน จำนวน 50,000 บาท ซึ่งเป็นเงินได้มาจากประกันของพ่อที่เสียชีวิต มาลงทุนเล่นแชร์ ออนไลน์ ทางท้าวแชร์ปันผลกำไร และต้นคืนให้ ตนหลงเชื่อจึงลงทุนต่อ สุดท้ายถูกโกงสูญทั้งต้นทั้งดอก จนแม่ซึ่งป่วยโควิดรักษาตัวอยู่ที่บ้านต่างจังหวัด ได้สอบถามถึงเงิน จำนวน 50,000 บาท ตนไม่รู้จะทำอย่างไรเพื่อหาเงินมาให้แม่ดู จึงตัดสินใจมาก่อเหตุดังกล่าว หลังสอบปากคำพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหาชิงทรัพย์โดยใช้อาวุธมีดและปิดบังอำพรางใบหน้า ก่อนนำตัว น.ส.แป้ง ส่งบ้านปราณี อ.สามพราน จ.นครปฐม

 

ด้าน พ.ต.อ.เมษนนท์ ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ เผยว่า จาการสอบถามเด็กทราบว่าพักอาศัยอยู่กับยายสองคน ส่วนแม่รักษาตัวโควิดอยู่ที่ จ.ร้อยเอ็ด หลังถูกหลอกชวนให้เล่นแช์ออนไลน์ครั้งแรกลงเงินไป 1,000 บาท ได้รับเงินดอกเบี้ยกลับมาที่ดี จึงตัดสินใจนำเงินในบัญชีจำนวน 50,000 บาท ซึ่งเป็นเงินค่าประกันชีวิตของพ่อหลังจากที่เสียชีวิตไปเล่น ครั้งแรกได้เงินตอบแทนมา 6,000 บาท หลังจากนั้นทางเว็ปก็ปิดหายไปเลย เมื่อแม่สอบถามเรื่องเงินจึงเกิดความเครียดไม่รู้จะไปหาเงินที่ไหนมาใส่บัญชีให้แม่ดู จึงตัดสินใจเดินทางมาที่ห้างดังกล่าว ใช้เวลาเตรียมตัวเปลี่ยนเสื้อผ้าประมาณ 1ชม. ก่อนตัดสินใจบุกลงมือเข้าชิงทอง

 

พ.ต.อ.เมษนนท์ กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า เตรียมทำโล่ประกาศเกียรติคุณให้กับพลเมืองดี ที่ช่วยเหลือจับกุมผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมิติเวช ชลบุรี และ ศรีราชา ให้การต้อนรับ มิสเตอร์ เจสัน รองกรรมการโรงพยาบาลสมัยใหม่ กวางโจ สาธารณประชาชนจีน นายชนะพล คลังรุ่งเรือง นายกสมาคมการค้า ไทย-เหลียวหนิง พร้อมทั้งโชว์ศักยภาพการให้บริการโรงพยาบาลในเครือ "สมิติเวช"
"ทนายเดชา" ฟันธงหลักฐานมัด "บิ๊กโจ๊ก" เตรียมต่อสู้ในชั้นศาล หักล้างความผิด
"จั๊กกะบุ๋ม" จุดธูปสาบานกลางรายการ ตอบชัดๆ "เป็ด เชิญยิ้ม" โทรหา "แม่ปูนา" หรือไม่
“อุ๊งอิ๊ง” แจงปมร้อน บินฮ่องกง มีหลายบทบาท ลั่นพร้อมรับฟังทุกดราม่า
วันไหลแห่เจ้าพ่อพระปรง หรือ วันไหล สงกรานต์ สระแก้ว อย่างยิ่งใหญ่
สื่อยิวเผยอิสราเอลยิงขีปนาวุธพิสัยไกลเข้าอิหร่านไม่ใช่โดรน
"ธีรยุทธ" ร้องผู้ตรวจการแผ่นดิน ยื่นศาลรธน.วินิจฉัยพรป.เลือกสว.เอื้อระบบฮั้วขัดกม.
"ก้าวไกล" หัวร้อนหนัก แจงโต้ "ชัยวัฒน์" กล่าวหาฝ่ายค้านเอี่ยวเผาป่าหวังผลการเมือง
“เสรีพิศุทธ์” ตอบทุกคำถาม หลังถูกมองเข้าข้าง “บิ๊กโจ๊ก” มีความเป็นกลางหรือไม่ในการวิเคราะห์
นานาชาติเรียกร้องอิหร่าน-อิสราเอลยุติการตอบโต้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น