No data was found

“เลขาฯอนุทิน”ตอกกลับ พรรคก้าวไกล หลังออกแถลงการณ์ จี้ให้ลาออกจากตำแหน่ง

กดติดตาม TOP NEWS

เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข โต้ก้าวไกล ไม่รู้กาละเทศะ เอาความเสียหายของบ้านเมือง มาสนองตัณหาของตัวเอง ยันอนุทิน กำลังแก้ปัญหา และทำสำเร็จมาแล้ว 2 ครั้ง

25 เม.ย. นายวัชรพงศ์ คูวิจิตรสุวรรณ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข กล่าวถึงกรณีที่พรรคก้าวไกลออกแถลงการณ์เรียกร้องให้นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ลาออกจากตำแหน่ง ว่า ในยามสงคราม การเปลี่ยนม้ากลางศึก เป็นสิ่งที่ไม่ควรทำที่สุด เพราะการรบ ต้องวางแผน และดำเนินการอย่างต่อเนื่อง เช่นเดียวกับการควบคุมโรค เรากำลังทำสงครามกับโควิด 19 อยู่ การเปลี่ยนขุนพลที่เคยมีผลงานพาไทยขึ้นอันดับ 1 ของโรคนั้น สมควรหรือไม่ หากจำกันได้ นายอนุทิน คือ ขุนพลที่เอาชนะการระบาดรอบ 2 นายอนุทิน นำไทยชนะโรคมา 2 ศึก และศึกครั้งที่ 3 เรากำลังอยู่ในช่วงเวลาของการสู้รบไปพร้อมกับเจ้าหน้าที่สาธารณสุข หน่วยงานต่าง ๆ และคนไทยทุกคน เราต้องการความร่วมมือ ร่วมแรง ร่วมใจกันอย่างยิ่ง แต่พรรคก้าวไกล กลับเล่นไม่รู้กาละเทศะ เอาความเสียหายของบ้านเมือง มาสนองตัณหาของตัวเอง ทำทุกทางให้การบริหารประเทศมีปัญหา สมกับได้ชื่อว่าเป็นพวกชังชาติ ชังแผ่นดิน ข้อมูลที่พรรคก้าวไกล นำมาสื่อสารนั้น ล้วนเป็นข้อมูลชุดเดิม ที่คณะแพทย์ได้ตอบไปแล้ว แต่พรรคก้าวไกลยังเล่นไม่เลิก เป็นการทำงานการเมืองที่เต็มไปด้วยอคติ

“ได้อ่านสิ่งที่พรรคก้าวไกลนำเสนอแล้ว หลายข้อที่วิพากษ์ วิจารณ์ ก็ไม่ได้เกี่ยวกับนายอนุทิน ท่านไม่ได้มีอำนาจมหาศาลเหมือนที่พรรคก้าวไกลคิด แต่พรรคก้าวไกล กำลังจับแพะชนแกะ เพื่อเล่นงานทางการเมือง ก้าวไกล มีอิทธิพลในโลกโซเชียล น่าจะหาทางนำจุดนี้ มาใช้ประโยชน์กับบ้านเมืองในสถานการณ์ปัจจุบัน แทนการออกไปกดดัน คนนู้น คนนี้ แล้วทำลายขวัญ ทำลายกำลังใจ คนทำงาน” นายวัชรพงศ์ กล่าว

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รู้จัก "เห็ดขี้ควาย" หนุ่มสถาปัตย์เพาะขาย 2 ปี โกยหลายแสนบาท
“รองแต้ม” ไม่ปลื้ม หลังถูกอ้างชื่อเอี่ยวคดี “ส่วยเว็บพนันฯ” ชี้ปม “ทนายตั้ม” แฉวงการสีกากี ต้องยึดตามพยานหลักฐาน
สหรัฐ เยเลนจะเตือนจีนเรื่องเงินหนุนอุตสาฯพลังงานสะอาด
จีนเตือนภัย ‘พายุทราย’ ระดับสีเหลือง
อัปเดตล่าสุด อาการ “บุ้ง ทะลุวัง” อดอาหารจนเห็นกระดูกชัดมาก
"นายกฯ" มอบนโยบาย "กรมศุลกากร" ลั่นปัญหาทุจริตเยอะรบ.รับไม่ได้ กำชับวิ่งเต้นในกรมศุลฯต้องไม่มีเกิดขึ้น
อาหารเสริมข้าวยีสต์แดงบริษัทญี่ปุ่น ดับแล้ว 4 ราย
จังหวัดศรีสะเกษ จัดพิธีมอบแบบลายผ้าพระราชทาน “ผ้าลายสิริวชิราภรณ์” “ผ้าลายชบาปัตตานี” และเครื่องหมายรับรองสินค้าแฟชั่นและหัตถกรรมพระราชทาน
"จนท.ความมั่นคง" จว.ยะลา คุมเข้ม 10 วันสุดท้าย "เดือนรอมฎอน" ป้องกันเหตุการณ์ไม่สงบ
เพจดังแฉจัดหนัก เบื้องหลัง “พิธา” คว้ารางวัลสื่อออนไลน์ ด้อมส้มนิ้วแทบล็อค

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น