No data was found

“บอล เชิญยิ้ม”อัดคลิปขอโทษ หลังเจอมรสุมถล่มหนัก

กดติดตาม TOP NEWS

จากกรณี บอล เชิญยิ้ม ได้ออกมาอัดคลิปขอร้องให้ทีมแพทย์หรือบุคลากรทางการแพทย์เข้ามาช่วยรักษา น้าค่อม ชวนชื่น ที่ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ตอนนี้มีอาการทรุดหนักลงอย่างมาก แต่ปรากฎว่ามีชายคนหนึ่งโพสต์ข้อความในเชิงลบ ถึง น้าค่อม งานนี้ทำเอาบอล ถึงกับเดือด และโพสต์สวนกลับทันที ซึ่งในโพสต์ชายรายดังกล่าวได้โพสต์ข้อความไว้ว่า “แพทย์พยาบาล เค้าช่วยทุกคนอยู่แล้ว จะมากดดันให้ช่วยไอ้ตลกแก่คนเดียวได้ไง เค้าก็มีคนอื่นให้ดูแล แค่นี้พวกเค้าก็เหนื่อยอยู่แล้ว”

ขณะที่ในเฟซบุ๊ก บอล เชิญยิ้ม โพสต์สวนกลับเดือดว่า …. “ใครรู้จัก ไอ้เลวนี้บ้าง ใครเป็นญาติช่วยสั่งสอน อบรม ไอ้เด็กXXนี้ด้วยนะ ชั่วโมงนี้ อย่ามาเล่นกับความรู้สึกกูแบบนี้นะ กูไม่กลัว แต่อยากจะกระXXมือและความคิดมึงมาก มึงเหยียบหัวใจพวกกูมาก มึงแน่จริงติดต่อมา”

ต่อมา บอลก็ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อหนึ่งเกี่ยวกับดราม่าที่เกิดขึ้น แต่มันมีประโยคบางช่วงบางตอน ที่พูดถึงการติดเชื้อโควิด โดยประมาณว่า…” เค้าไม่ได้น่ากลัว เค้าไม่ใช่โรคร้าย เค้าไม่ได้เป็นเอดส์ ผมไม่ได้น่ากลัวนะ ไม่ใช่คุณมาเดินผ่านหน้า บ้านแล้วคุณมารังเกียจพวกเรา “ และต่อมาก็เกิดกระแสดราม่าขึ้นบนทวิตเตอร์ โดยมีชาวเน็ตออกมาทวิตเกี่ยวกับคำพูดของบอล เชิญยิ้ม ว่าไม่ควรเหยียดคนที่เป็นโรคเอดส์

ล่าสุด บอล เชิญยิ้ม โพสต์คลิปพร้อมข้อความระบุว่า ผมต้องกราบขอโทษทุกท่านด้วยนะครับ ถ้าผมใช้คำพูดผิดพลาดอะไรไป ทำให้เข้าใจและสื่อสารผิด ผมขอโทษจากใจจริงๆครับ ผมไม่มีเจตนา อย่างอื่นเลยครับ อาจใช้คำพูดที่ผิด ผมขอกราบขอโทษทุกท่านด้วยนะครับ คราวต่อไปผมจะระวังและไม่ให้เกิดขึ้นอีกครับ หวังว่าทุกคนคงให้อภัยนะครับขอโทษจริงๆครับ

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สุดอาลัย "ทวี ไกรคุปต์" พ่อของ "เอ๋ ปารีณา" เสียชีวิตอย่างสงบด้วยวัย 85 ปี
สภาพอากาศวันนี้ กรมอุตุฯ เผยรับมืออากาศร้อนจัด เตือน 28 จว.ฝนฟ้าคะนอง ลมกระโชกแรง
ยังเนืองแน่นวันไหลพัทยาถนนทุกสายนักท่องเที่ยวยังแน่น
อย่าไปโทษใคร ศาลไม่ให้ประกันตัว "เจ๊จุก" รวมมาให้ 3 นิ้วชังเจ้า หน้าไหนบ้าง ทิ้งเพื่อนหนีคดีลี้ภัยตปท.
ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมิติเวช ชลบุรี และ ศรีราชา ให้การต้อนรับ มิสเตอร์ เจสัน รองกรรมการโรงพยาบาลสมัยใหม่ กวางโจ สาธารณประชาชนจีน นายชนะพล คลังรุ่งเรือง นายกสมาคมการค้า ไทย-เหลียวหนิง พร้อมทั้งโชว์ศักยภาพการให้บริการโรงพยาบาลในเครือ "สมิติเวช"
"ทนายเดชา" ฟันธงหลักฐานมัด "บิ๊กโจ๊ก" เตรียมต่อสู้ในชั้นศาล หักล้างความผิด
"จั๊กกะบุ๋ม" จุดธูปสาบานกลางรายการ ตอบชัดๆ "เป็ด เชิญยิ้ม" โทรหา "แม่ปูนา" หรือไม่
“อุ๊งอิ๊ง” แจงปมร้อน บินฮ่องกง มีหลายบทบาท ลั่นพร้อมรับฟังทุกดราม่า
วันไหลแห่เจ้าพ่อพระปรง หรือ วันไหล สงกรานต์ สระแก้ว อย่างยิ่งใหญ่
สื่อยิวเผยอิสราเอลยิงขีปนาวุธพิสัยไกลเข้าอิหร่านไม่ใช่โดรน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น