No data was found

บริษัท กรุงสยามเครื่องดื่มฯ ลงนาม MOU กับองค์การสวนสัตว์ ฯ สนับสนุนกิจกรรมพิเศษ มูลค่า 200,000 บาท

กดติดตาม TOP NEWS

บริษัท กรุงสยามเครื่องดื่ม จำกัด ลงนาม MOU กับองค์การสวนสัตว์ ฯ มอบเงินสนับสนุน กิจกรรมพิเศษ มูลค่า 200,000 บาท ที่สวนสัตว์เปิดเขาเขียว

เมื่อวันที่ 5  กันยายน 2564 ผู้สื่อข่าวรายงาน บริษัท กรุงสยามเครื่องดื่ม จำกัด ผู้ผลิต และจัดจำหน่ายเครื่องดื่ม ตรา คอมมานโด และน้ำผลไม้พร้อมดื่ม โยคุ โดย นายสินธนศักดิ์ อัสราษี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ องค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ โดย นายอรรถพร ศรีเหรัญ ผู้อำนวยการองค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย ได้ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือกัน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุน ส่งเสริมการจัดกิจกรรมพิเศษ รวมถึงกิจกรรมต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ภายใต้ความเชื่อที่ว่า สวนสัตว์ยังคงเป็นสถานที่ ที่มอบความรู้ ประสบการณ์ และความทรงจำดี ๆ ให้กับทุกคน

 

 

ทั้งนี้จะเริ่มต้นโครงการที่ สวนสัตว์เปิดเขาเขียวเป็นสวนสัตว์แรก และจะร่วมสนับสนุน ส่งเสริมกิจกรรมของสวนสัตว์ทั้ง 7 แห่งในเครือขององค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ในลำดับต่อไป ณ สวนสัตว์เปิดเขาเขียว จ.ชลบุรี

 


ในการนี้ นายสินธนศักดิ์ อัสราษี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมด้วย นายบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ พรีเซนเตอร์เครื่องดื่ม ตรา คอมมานโด ได้เป็นตัวแทน บริษัท กรุงสยามเครื่องดื่ม จำกัด มอบเงินสนับสนุนกิจกรรมให้กับองค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ โดยมี นายอรรถพร ศรีเหรัญ ผู้อำนวยการองค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย และ นายเทวินทร์ รัตนะวงศวัต ผู้อำนวยการสวนสัตว์เปิดขาเขียว เป็นตัวแทนผู้รับมอบเงินสนับสนุน มูลค่า 200,000 บาท (สองแสนบาทถ้วน) และมอบเครื่องดื่ม ตรา คอมมานโด และน้ำผลไม้พร้อมดื่ม โยคุ เพื่อเป็นการสนับสนุน และส่งเสริมกิจกรรมต่าง ๆ และขอเชิญชวนทุกคนมาเที่ยวสวนสัตว์เพื่อสร้างประสบการณ์ และความทรงจำที่ดีต่อสวนสัตว์อย่างยั่งยืน

 

 

ชำนาญ  ใจเอื้อ ผู้สื่อข่าว TOPNEWS จ.ชลบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เจาะใจครูไทย ขอบคุณรัฐบาล อนุมัติงบฯจ้างภารโรง แบ่งเบาภาระคืนความสุขโรงเรียน
ชาวบ้าน 16 ครัวเรือนขวางเจ้าอาวาสวัด สั่งถมดินสูงรอบบ้านชาวบ้าน อ้างเป็นเขต ธรณีสงฆ์
อาหารเป็นพิษจากกรด บงเครคิก พบครั้งแรกในไต้หวัน
เครนถล่ม ในโรงงานปลวกแดง จ.ระยอง ทับคนงาน เสียชีวิต บาดเจ็บเพียบ จนท.เร่งช่วยเหลือด่วน
“นายกฯ” ย้ำ “ดิจิทัลวอลเล็ต” ไร้ทุจริต ปชช.ตรวจสอบได้ รับบินตปท.บ่อย เจอไอเดียดี นำปรับใช้พัฒนาประเทศไทย
ตำรวจไซเบอร์ บุกทลายแก๊งคอลเซ็นเตอร์ชาวจีนรายใหญ่ ลักลอบตั้งฐานในไทย พบเหยื่อเพียบ
เช็กลิสต์สหายเสื้อแดงลี้ภัยต่างแดน จ่อกลับไทยมาสู้คดี จับตาก๊วน 3 นิ้วติดคดี 112 เลิกหนีหัวซุกหัวซุนต่างแดนตามรอย "จักรภพ" โมเดล
จีน ก๋วยเตี๋ยวหอยทาก “หลัวซือเฝิ่น” กับความคลั่งไคล้ระดับชาติ
จีน ค้านมาตรการคว่ำบาตรเกาหลีเหนือแบบไม่ลืมหูลืมตา
รัสเซีย วีโต้มติยูเอ็นต่ออายุการติดตามคว่ำบาตรเกาหลีเหนือ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น