No data was found

วิ่งป่าราบ ..ฝ่ายปกครองบุกจับลักลอบเล่นพนันชนไก่ 8 รายและเจ้าของบ้าน 1 ราย (มีคลิป)

กดติดตาม TOP NEWS

สระแก้ว - เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองบุกเข้าจับกุมผู้ลักลอบเล่นพนันชนไก่ 8 รายและเจ้าของบ้าน 1 ราย พื้นที่ อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว

เมื่อวันที่ 4 ก.ย. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงาน เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอวังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ภายใต้การอำนวยการของ นายเกียรติศักดิ์ จันทรา ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว ซึ่งได้รับแจ้งจากประชาชนผู้ไม่ประสงค์ออกนาม แจ้งข้อมูลร้องเรียนว่า มีการลักลอบเล่นการพนันชนไก่ โดยไม่ได้รับอนุญาต ที่บ้านเลขที่ 129 หมู่ที่ 5 บ้านดอนดินแดง ต.คลองหินปูน อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว นายอารยันต์ ท่าใหญ่ นายอำเภอวังน้ำเย็น จึงได้สั่งการและมอบหมายให้ นายพีรวัส ดงพะจิต ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง นำกำลังพลเจ้าหน้าที่อาสารักษาดินแดน กองร้อย อส.อำเภอวังน้ำเย็น ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังน้ำเย็น ลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงตามข้อร้องเรียนดังกล่าว

 

 

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบพบว่า มีกลุ่มบุคคลกำลังลักลอบเล่นการพนันชนไก่จริง จึงบุกเข้าไปแสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ และเมื่อบุคคลกลุ่มดังกล่าวพบเห็นเจ้าหน้าที่ อส.และตำรวจ ได้ต่างพากันวิ่งหลบหนีกันออกไปทางด้านหลังบ้าน ซึ่งมีลักษณะเป็นป่าหญ้า เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสามารถจับกุมนักพนันได้ จำนวน 8 ราย และเจ้าของบ้าน 1 ราย พร้อมด้วยของกลาง ประกอบด้วย สังเวียนชนไก่จำนวน 1 สังเวียน, สุ่มครอบไก่ จำนวน 1 อัน และไก่ชน จำนวน 3 ตัว จึงนำตัวมาสอบสวนและทำบันทึกจับกุม

 

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองชุดจับกุมได้ตั้งข้อกล่าวหาผู้ต้องหาทั้งหมด ในความผิดข้อหาว่า จัดให้มีการเข้าเล่นการพนันชนไก่โดยไม่ได้รับอนุญาต และร่วมกันทำกิจกรรม การมั่วสุม ในสถานที่อื่นใด ในลักษณะที่เสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือโควิด-19 อันเป็นการฝ่าฝืนคำสั่งจังหวัดสระแก้ว ที่ 1982/2564 เรื่อง มาตรการเฝ้าระวังป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ฉบับที่ 45 จึงนำตัวผู้ต้องหาและของกลาง นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.วังน้ำเย็น เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป..

 

 

ยุทธนา  พึ่งน้อย  ผู้สื่อข่าว TOPNEWS จังหวัดสระแก้ว

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ตำรวจรู้ตัวมือยิงวันไหลสัตหีบแล้ว จัก เขาบายศรี เตรียมขอหมายจับ คิดต่อสู้จับตาย
หลวงพ่อใหญ่วัดห้วยสูบไม่แผ่วให้โชคอย่างต่อเนื่อง
ระทึก กระบะยางแตกชนเสาไฟเจ็บยกคันรวม 8 ราย มีเด็ก 3 ขวบเจ็บด้วย
ตำรวจพัทยา รวบโจ๋ 17 ชักปืนคู่คู่อริวันสงกรานต์ สารภาพเคยปืนตบอริ ริมหาดจอมเทียน
อันวาร์ ชี้อิหร่านโจมตีอิสราเอล "ชอบธรรม"
กราบหัวใจ จนท.บาดเจ็บ แข็งใจสู้ขับรถฉุกเฉิน รุดช่วยผู้ประสบอุบัติเหตุ
เกาหลีใต้รำลึก 10 ปีโศกนาฏกรรมเรือเซวอล
นองเลือด! บุคคลปริศนากระหน่ำยิง กลุ่มวัยรุ่นโดนลูกหลง ตาย 1 เจ็บ 3 ล่าสุด ตร.ทราบตัวคนร้ายแล้ว
ตร.ทางหลวงจัดกำลังอำนวยความสะดวก หลังเส้นทางเลี่ยงถนนสายเอเชีย รถหนาแน่น มุ่งหน้าเข้ากทม.
"นิ้วขาด" สุดสยองแต่ต้องมีสติ 4 ข้อเก็บรักษาส่วนขาดต่อคืนได้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น