No data was found

รวบ “นายโก้” มือทำร้ายลุงวัย 67 ปี อ้างโมโหหึงแฟนสาว

กดติดตาม TOP NEWS

รวบนายโก้ มือทำร้ายลุงจิต วัย 67 ปี อ้างโมโห ซื้อเหล้าให้แฟนสาวตัวเองกิน ทั้งยังมาทำกะลิ้มกะเหลี่ยจีบแฟนสาว

วันที่ 4 กันยายน 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา พ.ต.ท.หาญพล รามด้วง รอง ผกก.สส พร้อมด้วย พ.ต.ต.สุทิน แดงช่วง สว.สส.สภ.เมืองพัทลุง และกำลังชุดสืบสวน สภ.เมืองพัทลุง นำหมายศาลพัทลุงเข้าจับกุมตัวนาย พีรพงษ์ หรือโก้ อินทร์ปราบ อายุ 42 ปี ได้ที่บ้านเลขที่ 215 หมู่ 7 ตำบลปรางหมู่ อำเภอเมืองพัทลุง หลังก่อเหตุทำร้ายร่างกายนายจิต จิตสุวรรณ อายุ 67 ปี ก่อนนำร่างไม่ทิ้งป่ากก กลางชุมชนบ้านควนปรง หมู่ 2 ตำบลท่ามิหรำ อ.เมือง ห่างจากสายเอเชียประมาณ 500 เมตร และเอารถ จยย พ่วงข้างของลุงจิตไป โดยเหตุเกิด 20.30 นของคืนวันที่ 2 กันยายน 2564 ที่ผ่านมา ต่อมา ในช่วงบ่าย ของวันที่ 3 กันยายน 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถยึดรถ จยย พ่วงข้างของลุงจิต มาได้จากข้างถนนคอนกรีต สายหลังสุสานบ้านควนปรง หมู่ 2 ตำบลท่ามิหรำ อ เมืองพัทลุง พร้อมทำมาตรวจเก็บลายนิ้วมือที่รถ และเร่งสอบปากคำผู้เกี่ยว จนสามารถขออนุมัติศาลออกหมายจับ นายพีรพงษ์ หรือนายโก้ ในข้อหาใช้กำลังประทุษร้าย ข่มขืนใจผู้อื่น ทำร้ายร่างกายผู้อื่นโดยมีอาวุธ ข้อหาหน่วงเหนี่ยวกักขัง ข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืน ข้อหาทำร้ายผู้อื่นให้เกิดอันตรายแก่กายและจิตใจ และพกพาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้านหรือที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร

โดยเบื้องต้น นายโก้ สารภาพว่า ตนทำไปเพราะความโกรธ เนื่องจากลุงจิต ชอบซื้อเหล้าไปให้นางสาวเล็ก อายุ 39 ปี แฟนสาวของตนกิน ทั้งที่ตนและทางครอบครัวของแฟนสาว ต้องการให้แฟนสาวเลิกกินเหล้า หลังจากมีภาวะติดเหล้า จนก่อนหน้านี้ ตนได้ให้แฟนสาวไปบวชชีที่วัด แห่งหนึ่งภายใน เขตเทศบาลตำบลท่ามิหรำ แต่ก็ถูกลุงจิต ไปวนเวียน จีบแฟนสาว ทั้งที่บวชชีอยู่ แถมแอบซื้อเหล้าไปนั่งกินกับแฟนสาวในวัด บางครั้งแอบไปเรียกประตูกุฏิแฟนสาวของตนทั้งที่บวชเป็นแม่ชีกลางดึกกลางดื่นเพื่อจะมีอะไรด้วย จนตนและทางครอบครัวของแฟนสาว ต้องให้แฟนสาวสึกจากแม่ชีเมื่อวันที่ 1 กันยายน ที่ผ่านมา และกลับอยู่บ้าน ในพื้นที่ หมู่ 2 ตำบลท่ามิหรำ อำเภอเมืองพัทลุง จนกระทั่งวันเกิดเหตุซึ่งเป็นช่วงค่ำ ของวันที่ 2 หลังจากที่แฟนสาวสึกจากแม่ชีมาอยู่บ้านเพียงวันเดียว มีคนโทรบอกตนว่า ลุงจิต ไปหาแฟนสาวที่บ้านและแอบสอยมะพร้าวใส่รถ จยย.พ่วงข้างเพื่อไปขายกับแฟนสาว นายโก้ จึงขับรถ จยย. ออกจากบ้านตนเองในพื้นที่ ตำบลปรางหมู่ เพื่อไปบ้านของนางสาวเล็ก แฟนสาว เมื่อไปถึงที่บ้าน พบลุงจิต อยู่ที่บ้านแฟนสาวจริง และใช้พฤติกรรม ที่แอบเข้าทางหลังบ้านเพื่อไม่ให้ใครเห็น ตนโมโห จึงทำร้ายร่างกายลุงจิต โดยทำเพียงคนเดียว พร้อมยอมรับว่าตนดื่มเหล้าขาว มาก่อนหน้า ซึ่งการทำร้ายร่างกายลุงจิตนอกจากแตะแล้วตนยังใช้ด้ามมืดทุบที่หน้าลุงจิต ด้วย เพราะโกรธ ที่ลุงจิต มาจีบแฟนสาว และแอบมาหาแฟนสาวตนเองบ่อยครั้งและที่สำคัญเวลามาหาแฟนสาวตน ก็แอบซื้อเหล้ามาให้แฟนสาวดื่มทุกครั้ง

นายโก้ยังบอกว่า ตนก่อเหตุตรงบริเวณหลังบ้านของแฟนสาว จนนายจิต ล้มฟุบอยู่ตรงนั้น โดยไม่ได้มีเจตนาจะฆ่านายจิต แต่อย่างใด และยอมรับว่าทำร้ายร่างกายนายจิต จริง และทำเพียงคนเดียว เพื่อนที่ไปด้วย เมาไม่รู้เรื่อง ที่ทำไปเพราะความโกรธ และความหึงหวง และยังยอมรับว่า ตนมีพฤติกรรมเสพยาเสพติดชนิดยาบ้าจริง แต่ในวันก่อเหตุตนไม่ได้เสพยาแต่มีอาการเมาจากกินเหล้าขาว เท่านั้น ทั้งนายโก้ ผู้ต้องหายังอ้างว่า ตนอยู่ระหว่างการกักตัว เพราะคนใกล้ชิดเสี่ยงการติดเชื้อโควิด 19 ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจและทีมสื่อที่เข้าทำข่าวต้องเว้นระยะห่างการในพูดคุยกับนายโก้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจะได้นำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ เมืองพัทลุง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยก่อนจะควบคุมประสาน เจ้าหน้าที่ สสจ. ตรวจเชื้อโควิด 19 จากผู้ต้องหาซึ่งหากพบป่วยเป็นโควิด 19 ก็จะต้องนำไปกักตัวเพื่อรักษาก่อนจะนำตัวฝากขังเรือนจำต่อไป

วสุ  ปัณห์  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.พัทลุง

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สุดทึ่ง พ่อเผลอทำลายแบงก์หมื่นเยนเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อย ลูกชายต่อจนแลกเงินคืนได้
ปรับครม. เศรษฐา 2 นิ่งสนิท! เด็กในคาถา "นายหญิง - นายใหญ่" เก้าอี้แข็งโป้ก
"สุรพงษ์" นำทีมคมนาคมลงใต้ ลุยพัฒนาระบบขนส่งหนุนท่องเที่ยวปัตตานี
"บิ๊กโจ๊ก" เดินสายร้องปปง.ค้านทำคดีฟอกเงิน จ่องัดม.157 ฟาดกลับ ปลดออกราชการมิชอบ
ผ่าชนวนระเบิดเวลาขย่มรัฐบาล แก้ "รธน." นโยบายเรือธงส่อแป้ก ยึดคืน "ประธานสภา" สะเทือนสัมพันธ์พรรคร่วม
ศาลลงโทษ “การ์ดวีโว่” จุ้นเรื่องเมียนมา ก่อม็อบต้าน “มินอ่องหล่าย” รัฐประหาร
"ปลัดก.คลัง" ชี้ความเห็น "ผู้ว่าฯธปท." ไม่มีอะไรใหม่ ไม่กระทบแผน "ดิจิทัล วอลเล็ต"
มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ มอบรถเข็นวีลแชร์ แก่สำนักงานจัดหางาน จ.นนทบุรี เติมกำลังใจให้ผู้สูงอายุ ผู้พิการ และผู้ยากไร้
โซเชียลฟาด "อินฟูล"คนดัง แชร์ทริคใช้แอร์ประหยัดไฟ ไม่ต่างยุค"ลุงตู่"เคยแนะ
งานเข้า “จิรัฏฐ์ ” ส่งทนายเลื่อนเข้าพบตำรวจสน.ประชาชื่น รับทราบข้อหาปลอม สด.43 โดนหมายเรียกครั้งที่ 2 ทันที

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น