No data was found

สมุทรสาคร-เจ้าของ รร.สอนภาษาอังกฤษ พลิกวิกฤตเป็นโอกาส เปลี่ยน รร.เป็นแหล่งขายส่งอาหารทะเลสดถูกกว่าใครชื่อ “มิสเตอร์โบ๊ท มหาชัย ชีฟู้ด”

กดติดตาม TOP NEWS

เจ้าของ รร.สอนภาษาอังกฤษ พลิกวิกฤตเป็นโอกาส เปลี่ยน รร.เป็นแหล่งขายส่งอาหารทะเลสดถูกกว่าใครชื่อ "มิสเตอร์โบ๊ท มหาชัย ชีฟู้ด"

นายปริญญา วงษ์เชิดขวัญ ผู้รับใบอนุญาตโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษเจล   ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวท็อปนิวส์ ว่า  จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ตั้งแต่รอบแรกจนถึงปัจจุบัน  ทำให้โรงเรียนที่รับสอนภาษาอังกฤษต้องปรับวิธีการมาทำการเรียนการสอนแบบออนไลน์  และยังไม่สามารถเปิดการเรียนการสอนในอาคารเรียนได้  การเปิดสอนนักเรียนทาง online ทำให้นักเรียน และ ครูมีเวลาว่างมากขึ้น   จึงต้องค้นหาช่องทางการช่วยเหลือครู และ บุคคลากรโรงเรียนให้มีรายได้   โดยไม่ต้องปิดโรงเรียนทิ้งเหมือนกับหลายๆโรงเรียนในเวลานี้   จึงมีแนวคิดที่ทำเป็นแหล่งผลิตสินค้าอาหารทะเลสด ส่งขายให้กับลูกค้า ภายใต้  ชื่อ “ mr boat มหาชัย ซีฟู้ด “  รับออเดอร์ขายส่งถูกกว่าใคร สดใหม่ส่งถึงลูกค้าตรงเวลา รับประกันคุณภาพอาหารทะเลสดใหม่เหมือนอยู่ในทะเล    อีกทั้งผู้ปกครองนักเรียนที่ส่งบุตรหลานมาเรียนที่โรงเรียน  ส่วนใหญ่ประกอบอาชีพเรือประมง และ บ่อกุ้ง เห็นใจทางโรงเรียนที่ไม่สามารถเปิดทำการเรียนการสอนได้  จึงให้การสนับสนุนแนวทางธุรกิจขายส่งอาหารทะเลสดใหม่  ให้มีคุณภาพ รสชาติคงสภาพเหมือนอยู่บนเรือประมงกลางทะเลให้ในราคาพิเศษแก่เจ้าของโรงเรียน  เพื่อนำมาทำเป็นสินค้าอาหารทะเลสดนำมาขายส่งให้กับลูกค้า

สำหรับการจัดส่งอาหารทะเลสดใหม่ถูกกว่าใครของ “mr. boat มหาชัยซีฟู้ด”  จะตรวจสอบอาหารทะเลตามที่ลูกค้าสั่งไว้ไม่ว่าจะเป็นกุ้ง หอย ปลาหมึก ไปยังเรือประมงที่ขนส่งสินค้ามาทุกวันแต่เช้ามืด   คัดเลือกจัดบรรจุใส่กล่องโฟมตามจำนวนลูกค้าสั่งทุกวัน จากนั้นทำการปิดผนึกด้วยเทปกาวรอบกล่องโฟมมิให้อากาศเข้าออกได้   เพื่อรักษาความสดใหม่ก่อนถึงมือลูกค้า นำไปส่งให้กับรถขนส่งประจำแต่ละจังหวัดในวันเดียวกันส่งตรงสู่ลูกค้าเช้าตรู่ในวันรุ่งขึ้นตามใบสั่งชื้อทุกวัน    ทำให้อาหารทะเลถึงมือลูกค้าสดใหม่ คงรสชาดทะเลอร่อยเหมือนเดิม ในราคาที่สัมผัสได้  ราคาขายส่งถูกกว่าใคร เพราะเราเป็นแหล่งเรือประมงอาหารทะเลโดยตรง

ปัจจุบันอาหารทะเล หรือ ชีฟู้ดไม่ว่าจะเป็นกุ้ง หอย ปูปลา ปลาหมึกต่างได้รับความนิยมอย่างกว้างขวาง นอกจากจะมีสารอาหารอย่างโปรตีนชั้นดีที่สำคัญต่อร่างกายแล้ว  ยังอุดมไปด้วยไอโอดีน แคลเซียมที่ช่วยบำรุงกระดูกให้แข็งแรง ฟอสฟอรัส เหล็ก รวมถึงวิตามินบี1 บี 2และ บี 6 เป็นอาหารที่ดีต่อสุขภาพมีรสชาติอร่อย อาหารทะเล  สามารถหาซื้ออาหารทะเลสดใหม่ ขายถูกกว่าใครภายใต้ชื่อ “ mr.boat มหาชัย ซีฟู้ด” ได้ในกลุ่มจังหวัดสมุทรสาคร จ.สมุทรสงคราม จ.อุบลราชธานี  จ.สระแก้ว และ อีกหลายจังหวัดที่กำลังขยายเครือข่าย

“mr.boat มหาชัย ซีฟู้ด”  ของแท้จากทะเลมหาชัย สดใหม่ขายถูกกว่าใครจำหน่ายอาหารทะเลมีคุณภาพที่คงรสชาติอาหารทะเลสดอร่อยส่งตรงถึงลูกค้าสดใหม่อย่างตรงเวลา รักษาคุณภาพสินค้า บริการเป็นที่ประทับใจลูกค้าใรด้านความสดใหม่คงรสชาติเหมือนในทะเล ส่งมอบตรงเวลาด้วยความซื่อสัตย์ จริงใจ ช่วยเหลือและแนะนำต่อลูกค้าทุกราย ทำการตลาดส่งเสริมการขาย แนะนำข้อกฎหมายในการขายสินค้าป้องกันการถูกคดโกงอีกด้วย  สามารถติดต่อขายอาหารทะเลสด ขายถูกกว่าใครกับเจ้าของทะเลโดยตรงกับได้ที่ โทร.066 1120911  หรือ ไอดี[email protected]

 

เกียรติยศ  ศรีสกุล ผอ.ข่าว TOPNEWS ทั่วไทย ภาคกลาง

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ชลบุรี ตำรวจ บก.ปทส. พร้อมเจ้าหน้าที่กรมอุตสาหกรรม นำหมายค้นเข้าตรวจสอบบริษัทรีไซเคิล ในพื้นที่ตำบลคลองกิ่ว หลังชาวบ้านร้องกลัวว่าจะเป็นที่กักเก็บกากแคดเมียม
ตำรวจรวบตัว "3 ชาวจีน" ถูกทิ้งอยู่ข้างทาง หลังหนีการสู้รบจาก "เมืองเมียวดี" ลักลอบเข้าไทย
เด็ก "เจ๊แดง" ผงาด "จักรพล" ขึ้นแท่น "โฆษกรัฐบาล" ลุยทำงานเต็มสูบหลังโผครม.เศรษฐา 2 คลอด
ตำรวจสอบสวนกลาง รวบ "แม่เล้า" ริมฝั่งโขง ค้ากามเด็กสาวไทย-ลาว เตือนผู้ปกครองควรใส่ใจดูแลบุตรหลาน
“แม่น้องไนซ์” รอพบสำนักพุทธฯ เคลียร์ปมเชื่อมจิต ลั่นเตรียมฟ้องสื่อ 5 ช่อง เผยแพร่ข้อมูลเท็จ
3 จีนเทา หนีสู้รบ จากเมียวดีฯ ลอบเข้าไทยจะไปปอยเปตถูกนำมาปล่อยทิ้งข้างถนน
เมืองพัทยา คึกคัก กองเรือพิฆาตเทียบฝั่ง ทหารอเมริกันยกพลขึ้นบกท่องเที่ยว
ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพคุณยายวัย 89 ปี อยู่คนเดียว สุดรันทดในบ้านไม้ผุพังไม่มีหลังคาบังแดดบังฝนวอนหน่วยงานเร่งช่วยเหลือ
"หมอธีระวัฒน์" แจ้งข่าวลาออก หัวหน้าศูนย์วิทยาศาสตร์สุขภาพโรคอุบัติใหม่ รพ.จุฬาฯ หลังวิจารณ์ปมวัคซีนโควิด หวั่นกระทบภาพลักษณ์องค์กร
"รทสช." ยังไม่นิ่ง! สะพัด "เสี่ยเฮ้ง" รีเทิร์นคั่วเก้าอี้ "รมช."

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น