No data was found

สาวใจดี ช่วยหนุ่มใหญ่รถเสีย ให้ข้าวให้น้ำ กลับชวนมีเพศสัมพันธ์ ล้างอวัยวะเพศโชว์ (มีคลิป)

กดติดตาม TOP NEWS

สาวเจ้าของร้านขายของมือสองเห็นหนุ่มใหญ่รถเสีย ใจดีช่วยเข็นรถมาจอดในพื้นที่ร้าน พร้อมให้ข้าวให้น้ำกิน พอข้ามคืนเห็นยังไม่ไป เข้าไปสอบถามเอาข้าวเอาน้ำให้อีก แต่รอบนี้กลับถูกชวนมีเพศสัมพันธ์ด้วย พร้อมทั้งเอาน้ำล้างอวัยวะเพศตนเองโชว์ สาวตกใจวิ่งเข้าร้าน ยังตามเข้ามาอีก จึงเรียกเพื่อนบ้านมาช่วย พร้อมแจ้งตำรวจนำไปสงบสติอารมณ์ ระหว่างขึ้นรถตำรวจบอกให้เอาถุงดำมาซิ ชายคนดังกล่าวร้องออกมาทันที ว่า “โอ๊ย ไม่เอา ไม่เอา”

วันนี้ ( 4 ก.ย. ) ร.ต.อ.ถนอม อิ่มนาม ร้อยเวรปราบปราม ตู้ยามห้วยกรุ สภ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจาก นางสาวเกตุ ธรรมยะมี อายุ 28 ปี เจ้าของร้านขายของมือสอง ริมถนนคู่ขนาน ฝั่งขาเข้าชลบุรี ม.7 ตำบลบางพระ อำเภอศรีราชา จ.ชลบุรี ว่ามีชายอายุประมาณ 55-60 ปี พยายามจะลวนลามและขอมีเพศสัมพันธ์ด้วย รวมทั้งพยายามบุกรุกเข้ามาในร้ายขายของ ที่มีแต่ผู้หญิงและเด็กอยู่ในร้าน ขอให้รีบมาช่วยมาตรวจสอบด้วย

 

ในที่เกิดเหตุพบเพื่อนบ้านร้านยางที่เป็นผู้ชายได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้แล้ว โดยต้องใช้ผู้ชายหลายคนช่วยกันจับแต่ยังมีอาการดิ้นไปมา พร้อมทั้งด่ากราดคนที่ช่วยกันจับกุม เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ไประงับเหตุเสียงดังลั่นลานจอดรถ และพูดจาไม่รู้เรื่อง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงต้องควบคุมโดยการใส่กุญแจมือไว้ก่อน เพื่อป้องกันอันตราย หลังจากนั้นจึงไปตรวจสอบที่รถยนต์เก๋งยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่นเก่า สีเปลือกมังคุด หมายเลขทะเบียน กค 9830 ยโสธรจอดอยู่บริเวณใต้ต้นไม้ จากการตรวจสอบไม่พบเอกสารว่าเป็นใครมาจากไหน พอถามก็ไม่ตอบ จึงควบคุมตัวขึ้นรถสายตรวจ ระหว่างนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจแกล้งพูดขึ้นมาว่า “ไปเอาถุงดำมา” เมื่อชายคนดังกล่าวได้ยินร้องลั่นว่า “ไม่เอา ไม่เอา”

 

 

จากการสอบถาม นางสาวเกตุ ธรรมยะมี ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า เมื่อวันพุธช่วงเย็นที่ผ่านมาเห็นชายคนดังกล่าวขับรถยนต์เก๋งมาจอดเสียอยู่บริเวณหน้าร้าน ช่วยกันสตาร์ทรถก็ไม่ติด จึงช่วยกันเข็นรถขึ้นมาจอดข้าง ๆ กับร้านขายของมือสอง พอตกกลางคืนก็ยังเห็นชายคนดังกล่าวยังไม่ไปไหน จึงเอาข้าวเอาน้ำมาให้กิน พร้อมทั้งโทรศัพท์ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ แต่ชายคนดังกล่าวก็ขอนอนต่อ บอกว่าบรรยากาศดี ก็ปล่อยให้แกนอนไปพอมาในวันนี้ ตนเองเห็นว่าชายคนดังกล่าวยังอยู่อีก จึงได้เอาข้าวเอาน้ำไปให้อีกแต่ครั้งนี้ชายคนดังกล่าวก็ขอมีเพศสัมพันธ์ด้วย พร้อมทั้งเอาน้ำที่ตนเองให้ไป เอาไปล้างอวัยวะเพศของตนเอง แล้วบอกว่าอวัยวะเพศกำลังแข็ง เมื่อได้เห็นดังนั้นตนเองก็ตกใจและรู้สึกกลัว จึงรีบเดินกลับมาที่ร้าน ซึ่งที่ร้านมีแต่เด็กกับผู้หญิงอาศัยอยู่แค่นั้น โดยที่ชายคนดังกล่าวยังเดินตามมาในร้าน แต่มีลูกจ้างที่ร้านที่เป็นผู้หญิงยืนไล่ให้ไป แต่หลังจากนั้นชายคนดังกล่าวก็กลับเข้ามาในร้าน เพื่อจะขอนั่งเล่น ขอเข้าห้องน้ำ ตนเองเห็นดังนั้นจึงวิ่งไปตามเพื่อนบ้านที่ทำร้านยางอยู่ข้าง ๆ ให้มาช่วยกันจับ ก่อนโทรแจ้งตำรวจให้มารับตัวไป ซึ่งตนเองยังรู้สึกกลัวมากอยู่เลย

 

ด้าน สิทธิศักดิ์ ญาณสถิตย์ อายุ 32 ปีเพื่อนบ้านร้านยาง เปิดเผยว่า ตอนแรกเราก็ทำงานกันอยู่ที่ร้าน และมีชายคนดังกล่าวรถเสียมาจอดอยู่ข้างร้าน ผู้หญิงสองคนในร้านขายของมือสองจึงสงสาร เอาข้าวเอาน้ำไปให้กิน โดยวันแรกก็ดีอยู่ แล้วพอมาวันนี้ชายคนดังกล่าวคงเห็นว่าไม่มีผู้ชายอยู่ด้วย จึงมาขอมีเพศสัมพันธ์กับผู้หญิง บอกว่าอวัยวะเพศของเค้าแข็งแล้ว แล้วก็เอื้อมมาจับมือผู้หญิง และบุกเข้ามาในบ้าน ผู้หญิงจึงวิ่งมาขอความช่วยเหลือที่ร้านยาง ทีแรกก็ไปไล่เค้าให้กลับไปที่รถ หลังจากนั้นประมาณ 5 นาทีก็กลับเข้ามาอีก จึงวิ่งไปจะช่วยเหลือ พอดีเจ้าหน้าที่ตำรวจมา จึงช่วยกันจับกุมตัวไว้ได้

หลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวชายคนดังกล่าวไปส่งตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล พร้อมทั้งติดต่อญาติให้มารับตัว เนื่องจากผู้เสียหายไม่เอาความ ก่อนจะตักเตือนและจะแจ้งให้ญาติทราบถึงพฤติกรรมต่อไป และขอให้ญาติดูแลอย่างใกล้ชิดด้วย

 

ภาพข่าว สิงห์ทอง นามมาลา ผู้สื่อข่าว TOPNEWS จ.ชลบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สภาพอากาศวันนี้ อุตุฯเตือนทั่วไทยร้อนจัด 34 จว.ระวังฝนฟ้าคะนองลมแรง กทม.ร้อนสุด 41 องศา
งามไส้ "ลูกชายรัฐมนตรีช่วย" เมาซิ่ง BMW ฝ่าด่านตรวจ วัดแอลกอฮอล์พุ่ง 183 ซ้ำโวยไม่ให้จับ
เปิดคำสั่งฉบับเต็ม "บิ๊กต่าย" ให้ "บิ๊กโจ๊ก" 4 นายตร.ออกราชการไว้ก่อน พร้อมตั้งคกก.สอบผิดวินัยร้ายแรง
"ผบก.สืบภาค 8" บินด่วนลุยคลี่คดีฆ่าโหด "2 ตายาย" ยัดบ่อน้ำหน้าบ้านช่วงสงกรานต์
“พวงเพ็ชร” เผยรัฐบาลเตรียมจัดงาน เฉลิมพระเกียรติ "ในหลวง" อย่างยิ่งใหญ่ทั่วประเทศ
ชลบุรี ปล่อยทุกข์โศกลงทะเล ใน ประเพณีแห่องค์พญายม หนึ่งเดียวในโลกที่บางพระ ชลบุรี
"บิ๊กต่าย" ยันเซ็นเองให้ "บิ๊กโจ๊ก" พร้อม 4 ตร.ออกราชการไว้ก่อน มั่นใจมีอำนาจเต็ม
สรุปยอด 7 วันอันตราย "สงกรานต์" ดับ 287 ราย 3 จังหวัด อุบัติเหตุสูงสุด
"กกต." ประกาศระเบียบเลือก "สว." เผยอยู่ระหว่างรอประกาศราชกิจจาฯ
"สว.สมชาย" จี้กกต.ตัดตอนขบวนการฮั้วเลือกสว. หลัง "ธนาธร" ลงนครศรีฯ ปลุกระดมเครือข่ายสมัคร ชี้ส่อขัดกม.รัฐธรรมนูญ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น