No data was found

ปทุมธานี- น่าสงสาร !! ใครหนอช่างใจดำ นำยายมาทิ้งไว้ใต้สะพาน หน้า รพ.สถาบันธัญญารักษ์ เกือบจะจมน้ำ

กดติดตาม TOP NEWS

น่าสงสาร !! ใครหนอช่างใจดำ นำยายมาทิ้งไว้ใต้สะพาน หน้า รพ.สถาบันธัญญารักษ์ เกือบจะจมน้ำ

เมื่อเวลา 13.00 น วันที่ 3 กันยายน 2564 ศูนย์วิทยุอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยมีหญิงแก่นอนอยู่ริมคลอง ใต้สะพานหน้าโรงพยาบาลสถาบันธัญญารักษ์  ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี หลังรับจ้างได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ประตูน้ําจุฬาลงกรณ์ และหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบหญิงแก่ผอมโซนอนอยู่ใต้สะพานเกือบจะจมน้ำ และมีเครื่องใช้ส่วนตัวหมอนผ้าห่มเสื้อผ้าและยารักษาโรค โดยมีเครื่องใช้ส่วนตัวหลายอย่างสร้างความสะเทือนใจแก่ผู้ที่เดินทางไปมาพบเห็นเป็นอย่างมาก ทราบชื่อนางสาวทองอยู่ ทองนิล พักอาศัยอยู่เลขที่ 6 หมู่ 5 ตำบลนาคู อำเภอผักไห่ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

จากการสอบถามนายกัญธิชัย แก้วเกล็ดอายุ 53ปี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยสถาบันธัญลักษณ์   ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า  ในระหว่างที่ตัวเองประจำการอยู่ในช่วงเช้าเมื่อเวลาประมาณเกือบเที่ยงได้มีประชาชนคนหนึ่งได้เดินมาบอกตนว่าพบหญิงชรานอนอยู่ใต้สะพาน ริมคลองเกือบที่จะตกน้ำโดยมีรูปร่างผอมโทรม ช่วยไปดูให้หน่อยหวั่นเกิดอันตราย กลัวร่วงตกลงไปในน้ำ หลังจากที่ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีดังกล่าว    ตัวเองก็ได้เดินข้ามสะพานมาเพราะอยู่หน้าประจำการที่ตัวเองรักษาความปลอดภัยอยู่  ถึงกับตะลึงเมื่อได้พบร่างของคุณยายแก่นอนอยู่ในคลอง   โดยมีเครื่องใช้ส่วนตัวและมีผ้าปู จึงได้สอบถามคุณยายว่ายายมานอนอย่างนี้ได้ยังไง   ยายก็ได้ตอบไปว่าเดินมาเอง และมานอนที่นี่ซึ่งตัวเองมองดูแล้วยายนั้นไม่สามารถที่จะเดินมาได้เพราะรูปร่างของยายนั้นผอมแห้งขนาดลุกนั่งก็ยังไม่สามารถลุกขึ้นได้  คาดว่าคงจะมีใครเอายายมาปล่อยทิ้งไว้   ซึ่งจากการตรวจสอบดูแล้วมีบัตรรักษาโรงพยาบาลภูมิพล และ มีบัตรคิวรักษาอยู่   เบื้องต้นเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูได้นำคุณยายส่งโรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดชเพื่อทำการรักษา

 

อนันต์ วิจิตรประชา จ.ปทุมธานี 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

แม่ใจโหด นำทารกแรกเกิดทิ้งถังขยะ ทั้งที่ทารกยังมีชีวิต โชคดีส่งเสียงร้องชาวบ้านได้ยินช่วยชีวิตไว้ได้
"กรมโยธาฯ" รุกมาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้าง งานก่อสร้างล่าช้า ประชาชนเดือดร้อน
“ศปปส.” ยื่นหนังสือถึง UN หยุดแทรกแซง ม.112 ลั่นกฎหมายไทย คนไทยจัดการกันเองได้
"ภูมิธรรม" มั่นใจดันผู้ประกอบการเพิ่มแต้มต่อการค้า เปิดประตูสู่เอเชียใต้ หลังดัน FTA ไทย – ศรีลังกา ผ่านสภาสำเร็จ
รถไฟฟ้ามหานคร สายสีเหลือง ปรับแผนการเดินรถจากเหตุขัดข้อง ตามมาตรฐานความปลอดภัย พร้อมปรับลดค่าโดยสาร 20% จนกว่าจะเดินรถได้ตามปกติ
จีนใช้ ‘หุ่นยนต์สุนัข’ ตรวจสายเคเบิลในพื้นที่แคบ
“บิ๊กต่อ” ตั้งทนายฟ้องกลับ “ทนายตั้ม” หมิ่นประมาท ปมแฉเอี่ยวส่วยเว็บพนัน เรียกค่าเสียหาย 5 ล้าน
สหรัฐ สามปธน. เดโมแครตระดมทุนครั้งใหญ่ช่วยไบเดน
สุดอั้น จ่อปรับขึ้น "ดีเซล" ราคาหน้าปั๊มทะลุ 30 บาท มีผล 1เม.ย.67
นิรโทษกรรมเหมาเข่ง ดีลับยืมมือ "แดง" พิฆาต "ส้ม" ไม่จริง เหตุ "ก้าวไกล" เน่าในอยู่แล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น