No data was found

“ศรัณวุฒิ” ปรี้ดแตก แบกโลงศพจ่อหน้าประตูสภา

กดติดตาม TOP NEWS

ศรัณวุฒิ ปรี้ดแตก หลังไม่มีชื่อขึ้นอภิปราย เหมือนถูกครอบงำ เชื่อคนไม่หวังดีต้องการจะดีดออกจากเพื่อไทย ย้ำไม่ต้องไล่ ถึงเวลาจะไปเอง

วันที่ ก.ย. – นายศรัณย์วุฒิ ศรัณย์เกตุ ส.ส.อุตรดิตถ์ พรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่า ได้นำแผ่นป้ายที่เตรียมใช้ประกอบการอภิอภิปรายไม่ไว้วางใจมาแถลงข่าวกับสื่อมวล โดยบอกว่าผิดหวังและเสียใจกับพรรคเพื่อไทยที่วันนี้ถูกนายทุนครอบ ซึ่งน่าเจ็บปวดอย่างมาก และไม่มีอุดมการณ์ ขายความเป็นพรรคเก่าแก่ ที่ประชาชนคาดหวังไปแล้ว ซึ่งการอภิปรายไม่ไว้วางใจครั้งนี้ ตนเองเตรียมความพร้อมทำข้อมูลมาอย่างดี แต่สุดท้ายกลับได้รับแจ้งว่าไม่มีชื่ออยู่ในโควต้าของพรรคเพื่อไทยที่จะอภิปรายไม่ไว้วางใจ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม

 

นายศรัณย์วุฒิกล่าวด้วยน้ำเสียงมีอารมณ์ว่า มาหลอกเอาข้อมูลจากตนเอง เรียกไปสอบถามหัวข้อประเด็นที่จะอภิปรายแต่กลับเอาข้อมูลไปขาย และในวันนี้พรรคเพื่อไทยไม่เหมือนในอดีต เพราะมีกลุ่มทุนกลุ่มใหม่มาครอบงำและเปลี่ยนแปลงโครงสร้างการบริหารทุกอย่างในพรรคเพื่อไทย ซึ่งหากเป็นแบบนี้ต่อไปตนคงจะอยู่ไม่ได้ แต่ยืนยันว่ายังไม่คิดที่จะออกจากพรรคเพื่อไทย ไม่ต้องมาขับไล่ ถึงเวลาที่เหมาะสมจะไปเอง ทุกอย่างอยู่ที่ประชาชน และไม่ย้ายพรรคไปซบฝั่งรัฐบาลแน่นอน และขอประณามกลุ่มไอโอของพรรคเพื่อไทย ที่พยายามโพสต์และปั่นกระแสใส่ร้ายป้ายสีว่าตนขายจิตวิญญาณ ผู้สื่อข่าวถามย้ำว่า การออกมาแถลงตัดพ้อความรู้สึกกับพรรคเพื่อไทยในครั้งนี้ จะเป็นการตัดสินใจให้ออกจากพรรคเพื่่อไทยหรือไม่นายศรัณวุฒิกล่าวเพียงว่า ผมขอไม่ตอบ

 

เมื่อถามว่ามีหลักฐานว่าพรรคเพื่อไทยจะไปร่วมกับกลุ่มเผด็จการหรือไม่ นายศรันย์วุฒิกล่าวว่า ตนไม่ได้กล่าวหาใคร เพียงแต่ตั้งข้อสังเกตุ เรื่องแบบนี้ขอให้สื่อมวลชนตามดู เพราะความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย และสิ่งที่ตนพูดไม่ใช่ข้อมูลที่เลื่อนลอย และการออกมาแถลงข่าวในครั้งนี้ไม่มีความกังวลว่าจะถูกขับออกจากพรรค เพราะถ้ากังวลคงไม่ออกมาแถลงเช่นนี้

 

จากนั้นได้บอกกับผู้สื่อข่าวว่ามีเซอร์ไพรส์ใหญ่ ก่อนเดินนำสื่อไปหน้าสภา ไปดูโลงศพที่เตรียมมาเพื่อประกอบการอภิปราย  โดยนายศรัณย์วุฒิ กล่าวว่า วันนี้ตนได้เตรียมโลงศพมาเพื่อจะอภิปราย แต่ไม่สามารถนำเข้าไปในรัฐสภาได้ จะนำมาเก็บศพพล.อ.ประยุทธ์ เนื่องจากผู้ที่เสียชีวิตจากการติดเชื้อโควิด-19 เจ้ากรรม นายเวรมาทวง เนื่องจากการบริหารสถานการณ์โควิดที่ล้มเหลวของพล.อ.ประยุทธ์ ที่เป็นต้นเหตุทำให้พวกเขาเสียชีวิต ทั้งที่พวกเขายังไม่ถึงเวลาตาย เขาจึงฝากโลงศพมาใส่ศพ พล.อ.ประยุทธ์ เพื่อทวงคืนชีวิตพวกเขา หากพลเอกประยุทธ์ตายวันนี้ พรุ่งนี้เขาจะได้ไปเกิดเสียที

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ชาวบ้าน 16 ครัวเรือนขวางเจ้าอาวาสวัด สั่งถมดินสูงรอบบ้านชาวบ้าน อ้างเป็นเขต ธรณีสงฆ์
อาหารเป็นพิษจากกรด บงเครคิก พบครั้งแรกในไต้หวัน
เครนถล่ม ในโรงงานปลวกแดง จ.ระยอง ทับคนงาน เสียชีวิต บาดเจ็บเพียบ จนท.เร่งช่วยเหลือด่วน
“นายกฯ” ย้ำ “ดิจิทัลวอลเล็ต” ไร้ทุจริต ปชช.ตรวจสอบได้ รับบินตปท.บ่อย เจอไอเดียดี นำปรับใช้พัฒนาประเทศไทย
ตำรวจไซเบอร์ บุกทลายแก๊งคอลเซ็นเตอร์ชาวจีนรายใหญ่ ลักลอบตั้งฐานในไทย พบเหยื่อเพียบ
เช็กลิสต์สหายเสื้อแดงลี้ภัยต่างแดน จ่อกลับไทยมาสู้คดี จับตาก๊วน 3 นิ้วติดคดี 112 เลิกหนีหัวซุกหัวซุนต่างแดนตามรอย "จักรภพ" โมเดล
จีน ก๋วยเตี๋ยวหอยทาก “หลัวซือเฝิ่น” กับความคลั่งไคล้ระดับชาติ
จีน ค้านมาตรการคว่ำบาตรเกาหลีเหนือแบบไม่ลืมหูลืมตา
รัสเซีย วีโต้มติยูเอ็นต่ออายุการติดตามคว่ำบาตรเกาหลีเหนือ
รู้จัก "ข้าวยีสต์แดง" 3 ชนิด อาหารเสริมญี่ปุ่น ทำป่วยไต-ดับ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น