No data was found

หนุ่มวัย 38 ปี เสียชีวิตประหลาด กอดกิ่งไม้ดับสูงกว่า 10 เมตร คาดโรคประจำตัวกำเริบ

กดติดตาม TOP NEWS

หนุ่มวัย 38 ปี รับจ้างตัดกิ่งไม้กลางทุ่งนา บอกเพื่อนหิวน้ำไม่นานนิ่งคากิ่งไม้สูงจากพื้น 10 เมตร เพื่อนเรียกไม่ขานรับใช้ไม้กระทุ้งไม่ตื่น ปีนขึ้นไปดูพบเสียชีวิต ช่วยกันหามศพลงทุลักทุเล พี่สาวคาดไม่ได้กินข้าวบวกกับโรคประจำตัว จึงช็อค

วันนี้ (3 ก.ย.64) ผู้สื่อข่าวรับแจ้งจากสารวัตรกำนัน ต.โคกว่าน อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ว่ามีลูกบ้านเสียชีวิตประหลาดอยู่บนต้นไม้สูงจากพื้นดินประมาณ 10 เมตร จึงเดินทางเข้าไปตรวจสอบ พบว่าญาติได้นำร่างนายสมปอง พันธ์ชนะ อายุ 38 ปี บ้านเลขที่ 77 ม 8 ต. โคกว่าน อ.ละหานทราย ที่เสียชีวิต ไปตั้งบำเพ็ญกุศลไว้ที่วัดแล้ว จากนั้น ชาวบ้านได้พาไปดูจุดที่เกิดเหตุเป็นไร่มันสำปะหลัง บ้านหนองตะคลองน้อย ต.โคกว่าน อ.ละหานทราย พบมีต้นพลวงหลายต้น แต่ละต้นสูง 10 – 20 เมตร

 

โดยนางอมรรัตน์ อยู่ขอบเวียง อายุ 57 ปี เลขที่ 47 ม 6 คนหาเห็ดใน ต.โคกว่าน เล่าว่า นายสมปอง ได้มารับจ้างตัดกิ่งไม้ ให้กับเจ้าของไร่มัน เพราะไม่ต้องการให้กิ่งไม้ของต้นไม้ ซึ่งมีขนาดใหญ่ บดบังแสงอาทิตย์ เพราะจะทำให้มันสำปะหลังได้ผลผลิตน้อย โดยมีเพื่อนไปรับจ้างตัดด้วยกัน 3 คน หลังจากเพื่อนสองคน ตัดกิ่งไม้ไปแล้ว ได้ปีนลงมาแล้วเรียกให้ผู้ตายลงมากินน้ำ ขนม แต่ผู้ตายบอกว่าเหนื่อย เวลาผ่านไปนายสมปอง ไม่ยอมลงมา เพื่อนจึงเรียกขึ้นไป แต่ไม่ขานตอบ จึงเอาไม้ไผ่ไปกระทุ้งร่าง ปรากฏว่านิ่ง เพื่อนจึงปีนขึ้นไปดู พบว่าเสียชีวิตอยู่บนกิ่งไม้

 

 

จากนั้นได้เรียกชาวบ้านให้มาช่วยกันนำร่างลงมาจากพื้นดินอย่างทุลักทุเล เพราะเป็นต้นไม้สูงลำต้นเรียวยาว ไม่มีกิ่งที่จะปีนขึ้นได้ง่าย ช่วยกันใช้เชือกโรยตัวลงมาได้ในที่สุด

นางพยอม ตามเมืองปัก อายุ 42 ปี พี่สาวผู้เสียชีวิต บอกว่า สาเหตุการตายบนต้นไม้ของน้องชาย ส่วนหนึ่งคาดว่าน้องชายไม่ได้กินข้าวเช้า แล้วออกไปรับจ้างกับเพื่อน ประกอบกับน้องมีโรคประจำตัวคือโรควัณโรค และเบาหวาน คาดว่าน่าจะหมดสติก่อน แล้วค่อยๆ หมดลมหายใจ โดยเพื่อนที่อยู่ด้านล่างไม่รู้

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพคุณยายวัย 89 ปี อยู่คนเดียว สุดรันทดในบ้านไม้ผุพังไม่มีหลังคาบังแดดบังฝนวอนหน่วยงานเร่งช่วยเหลือ
"หมอธีระวัฒน์" แจ้งข่าวลาออก หัวหน้าศูนย์วิทยาศาสตร์สุขภาพโรคอุบัติใหม่ รพ.จุฬาฯ หลังวิจารณ์ปมวัคซีนโควิด หวั่นกระทบภาพลักษณ์องค์กร
"รทสช." ยังไม่นิ่ง! สะพัด "เสี่ยเฮ้ง" รีเทิร์นคั่วเก้าอี้ "รมช."
สลด "นศ.สาวปี 3" รอมอบตัว หลังใช้มีดไล่แทง "แฟนหนุ่ม" บาดเจ็บสาหัส
“ศุภมาส” จับมือเยอรมนีลงนามปฏิญญายกระดับความร่วมมือด้านวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรมของ 2 ประเทศครอบคลุม 10 กิจกรรม
อบต.บางคา อ.ราชสาส์น ขานรับนโยบายกระทรวงมหาดไทย เปิดงาน"MOI Waste Bank Week - มหาดไทยปักธงประกาศความสำเร็จการจัดตั้งธนาคารขยะ
จัดพิธีพุทธาภิเษก "ท้าวเวสสุวรรณจันทรา ปางพระคุณ ปางพระเดช" เข้มขลัง ยิ่งใหญ่มีสาธุชนเข้าร่วมพิธีอย่างคับคั่ง
กาญจนบุรี กฟภ.ตรวจพบบ้านใช้กระแสไฟฟ้าผิดปกติ เข้าตรวจพบกำลังขุดบิทคอยน์ โดยลักลอบใช้ไฟฟ้าเสียหายเกือบ 10 ล้านบาท
อัปเดตชีวิตล่าสุด “ครูส้ม” บูลลี่ “ป๋าเปรม” ลาออกจากราชการแล้ว
"สมาพันธ์คนงานรถไฟ" ยื่นนายกฯเร่งตัดสินใจอนาคต "รถไฟความเร็วสูง เชื่อม 3 สนามบิน" เหตุประมูลเกือบ 5 ปีไร้คืบหน้า

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น