No data was found

รวบแล้ว..หนุ่มอ้างตัววิศวกร หลอกสาวสอง ก่อนขโมยรถเก๋ง สารภาพเอารถจำนำเอาเงินมาใช้จ่าย

กดติดตาม TOP NEWS

ชลบุรี - ตำรวจเมืองชลโชว์ฝีมือภายใน 24 ชั่วโมงตามรวบแล้วนายอาร์ทหนุ่มหน้าตาดีอ้างดีกรีวิศวกร ตีสนิทสาวสองก่อนขโมยรถ สารภาพเอารถไปจำเอาเงินมาใช้จ่าย ด้านน้องแนทตี้เผยสุดตื้นตันดีใจจนร้องให้ไม่มีน้ำตา

เมื่อเวลา21.30น.วันที่ 2 ก.ย.2564 จากเหตุการณ์ที่มีภาพจากกล้องวงจรปิดจากหน้าหมู่บ้านแห่งหนึ่งจับภาพหนุ่มอ้างเป็นดีกรีวิศวกรที่มาตีสนิทผู้เสียหายก่อนจะนัดมาเจอกันที่บ้านโดยมีภาพจับภาพขณะที่เดินเข้ามาหาผู้เสียหายในบ้านเลขที่ 6/65 หมู่ 2 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี และผ่านมาอีก 2 วันกล้องวงจรปิดหน้าบริษัท จำหน่ายรถยนต์แห่งหนึ่ง จับภาพของคนร้ายที่เข้ามาขโมยรถเก๋งของผู้เสียหายในภาพจะเห็นภาพมีผู้ชายเดินมาจากทางเข้าแล้วเดินมาเปิดรถเก๋งสีแดงที่จอดอยู่ หลังจากนั้นได้ขับถอยหลังแล้วขับออกจากลานจอดรถไปอย่างรวดเร็ว

 

ต่อมาวันนี้ 1 กันยายน 2564 เวลา 16.00 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุคนร้ายขโมยรถเก๋งไปที่ลานจอดรถบริษัทจำหน่ายรถยนต์แห่งหนึ่งริมถนนบายพาสเลี่ยงเมืองชลบุรี ขาเข้าพัทยา ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพบ นายธันธิชา( แนตตี้ )เสนาภักดิ์ ( สาวสอง )อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 6/65 หมู่ 2 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี พนักงานบริษัทดังกล่าว ชี้ให้ดูบริเวณที่จอดรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า ยาริส สีแดง ทะเบียน 5 กษ 7951 ชลบุรี ของตนที่มีคนร้ายเป็นชายมาขโมยเอาไป

ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ 21.30 น.วันที่ 2 กันยายน 2564 พ.ต.อ.นิทัศน์ แหวนประดับ ผกก.สภ.เมืองชลบุรี ได้สั่งการเร่งรัดกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามและป้องกันการขโมยเร่งแกะรอยและสืบหาตัวนายอาร์ทจนสามารถติดตามจับกุมนายอาร์ท (ไม่ทราบชื่อจริง เพราะตำรวจยังไม่ให้รายละเอียด) พร้อมรถเก๋งยาริส สีแดง ทะเบียน 5 กษ 7951 ชลบุรี คันที่ขโมยไปโดยจับได้ในเขต อ.เมืองชลบุรี ซึ่งผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามรายละเอียดชุดจับกุมแต่ก็ยังไม่ให้รายละเอียดมากนัก บอกเพียงว่าขอเวลาเจ้าหน้าที่ทำงานและขยายผลในการดำเนินคดีข้อหาขโมยรถก่อนเดี๋ยวจะแจ้งกำหนดการแถลงข่าวอีกครั้ง

 

 

ต่อมานายธันธิชา( แนตตี้ )เสนาภักดิ์ ( สาวสอง )อายุ 30 ปี เจ้าของรถได้เดินทางมาดูรถด้วยความดีใจตรวจสอบรถยังอยู่ปกติทุกอย่าง พร้อมเปิดเผยว่า ตนดีใจมากที่เจอรถในเวลาอันรวดเร็วและรถยังอยู่ดีไม่เสียหายเพราะทีแรกคิดว่าคงไม่ได้คืนแล้วละหมดหวังแล้วตนก็ได้แต่ร้องให้จนไม่มีน้ำตาแล้วแต่ในที่สุดตำรวจก็สามารถจับกุมคนร้ายได้ตนก็ขอขอบคุณทางด้าน พ.ต.อ.นิทัศ แหวนประดับ ผกก.สภ.เมืองชลบุรีเจ้าหน้าที่ตำรวจผู้เกี่ยวข้องทุกคน ขอบคุณผู้สื่อข่าวทุกแขนงที่ช่วยกันออกข่าวและช่วยตำรวจจับกุมได้ ขอขอบคุณตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี จริงๆที่ทำงานเก่งจนแกะรอยนายอาร์ทจนเจอและได้รถกลับมาคืน

 

 

วิศาล แสงเจริญ ผู้สื่อข่าว TOPNEWS จ.ชลบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สภาพอากาศวันนี้ อุตุฯเตือนทั่วไทยร้อนจัด 34 จว.ระวังฝนฟ้าคะนองลมแรง กทม.ร้อนสุด 41 องศา
งามไส้ "ลูกชายรัฐมนตรีช่วย" เมาซิ่ง BMW ฝ่าด่านตรวจ วัดแอลกอฮอล์พุ่ง 183 ซ้ำโวยไม่ให้จับ
เปิดคำสั่งฉบับเต็ม "บิ๊กต่าย" ให้ "บิ๊กโจ๊ก" 4 นายตร.ออกราชการไว้ก่อน พร้อมตั้งคกก.สอบผิดวินัยร้ายแรง
"ผบก.สืบภาค 8" บินด่วนลุยคลี่คดีฆ่าโหด "2 ตายาย" ยัดบ่อน้ำหน้าบ้านช่วงสงกรานต์
“พวงเพ็ชร” เผยรัฐบาลเตรียมจัดงาน เฉลิมพระเกียรติ "ในหลวง" อย่างยิ่งใหญ่ทั่วประเทศ
ชลบุรี ปล่อยทุกข์โศกลงทะเล ใน ประเพณีแห่องค์พญายม หนึ่งเดียวในโลกที่บางพระ ชลบุรี
"บิ๊กต่าย" ยันเซ็นเองให้ "บิ๊กโจ๊ก" พร้อม 4 ตร.ออกราชการไว้ก่อน มั่นใจมีอำนาจเต็ม
สรุปยอด 7 วันอันตราย "สงกรานต์" ดับ 287 ราย 3 จังหวัด อุบัติเหตุสูงสุด
"กกต." ประกาศระเบียบเลือก "สว." เผยอยู่ระหว่างรอประกาศราชกิจจาฯ
"สว.สมชาย" จี้กกต.ตัดตอนขบวนการฮั้วเลือกสว. หลัง "ธนาธร" ลงนครศรีฯ ปลุกระดมเครือข่ายสมัคร ชี้ส่อขัดกม.รัฐธรรมนูญ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น