No data was found

ยังทำใจไม่ได้..ครอบครัวยังโศกเศร้าที่หนูน้อยวัย3 ขวบจมน้ำดับ เผยเพิ่งเสียลูกคนที่ 2 จากเหตุการณ์เดียวกัน

กดติดตาม TOP NEWS

ย่าและแม่ร่ำไห้หลังนำร่างหนูน้องวัย 3 ขวบ ที่จมน้ำเสียชีวิต มาบำเพ็ญกุศลที่วัดซึ่งเป็นเหตุการณ์ซ้ำรอยเมื่อลูกชายคนที่ 2 ก็พึ่งเสียชีวิ ตจากการจมน้ำเหมือนกันเมื่อ 2 ปีก่อน

ล่าสุดเมื่อเวลา 12.00 น. (วัน 2 ก.ย.64)ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่วัดกระบกเตี้ย ต.ท่ากระดาน อ.สนามชัยเขต ได้พบกับ นางขวัญเมือง ชฤาษี อายุ 59 ย่า และนางราตรี ชฤาษี อายุ 33 ปี แม่ของ ด.ช.วรากร ชฤาษี หนูน้อยในวัย 3 ขวบ ที่จมน้ำเสียชีวิตเมื่อวานนี้ ซึ่งทั้งสองยังอยู่ในอาการโศกเศร้ากับการที่น้องจากไป ซึ่งเป็นเหตุการซ้ำสอง หลังที่เมื่อสองปีก่อนก็พึ่งเสียลูกคนที่ 2 ไปจากการจมน้ำเสียชีวิตเช่นเดียวกัน เมื่อวันที่ 2 ก.พ.62 ในวัย 8 ปี 9 เดือน เป็นช่วงที่ ด.ช.วรากร ชฤาษี ผู้เสียชีวิตอายุ ได้ 7 เดือน และไม่คิดว่าเหตุการณ์นี้จะมาเกิดขึ้นอีก

 

 

บรรยากาศภายในงานเงียบเหงา ระหว่างที่ผู้สื่อข่าวไปถึง ย่าของน้องวัย 3 ขวบกำลังเอาข้าวไปให้กับน้องที่ข้างหีบศพ และได้เห็นย่าน้องเดินไปรอบๆโลงของน้องด้วยความห่วงหาอาลัย ส่วนพิธีสวดพระอภิธรรมมีไปถึงวันที่ 3 ก.ย.64 และวันที่ 4 ก.ย.64 จะทำพิธีฌาปนกิจศพ ในเวลา 15.00 น.

 

 

จากเหตุการณ์เมื่อวาน (1ก.ย.64) ทีมนักประดาน้ำ ของหน่วยกู้ภัยพนมได้ลงยังสระน้ำ สามารถงมร่างหนูน้อยขึ้นมาจากสระน้ำได้สำเร็จ คุณย่าและญาติๆ ต่างพากันโผเข้ากอดร่างของหลาน บนความสลด น้ำตาไหลพราก

 

 

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามพระปลัดอาทร ปญฺญาปทีโป เจ้าอาวาสวัดท่าไม้แดง ที่ท่านได้มาร่วมให้กำลังใจในจุดเกิดเหตุ โดยข้อมูลตรงกันกับคุณย่าของเด็ก ทราบชื่อเด็ก คือ ด.ข.วรากร ชฤาษี หนูน้อยในวัย 3 ขวบ 4 เดือน ว่าก่อนพบร่างน้องนั้น หนูน้อยได้เดินตามหมาดำ 2ตัว เพียงพริบตาไม่กี่นาที หลานก็หายไป หมาดำ ก็หายไป ก่อนช่วยกันตะโกนตามหา จนมาพบรองเท้าหลานตกอยู่ขอบสระน้ำ ที่มีความลึก กว่า 5 เมตร สำหรับใช้ในการเกษตร

ตอนนั้นมาดูแลสวนย่างพาราตามปกติ ไม่คิดเลยว่าหลานจะมาตกน้ำเสียชีวิต และที่น่าเศร้า ลูกสาวคือนางสาวราตรี ชฤาษี อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 117 หมู่ที่ 5 บ้านท่ากระดาน อ.สนามชัยเขต จ.ฉะเชิงเทรา ได้ประสบอุบัติเหตุ ขาหักนอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเมืองพุทธโสธร ล่าสุดหลังทราบข่าวลูกจมน้ำเสียชีวิตจึงได้ขอหมอกลับมางานลูกโดยทันที

 

 

สราวุฒิ บุญสร้าง ผู้สื่อข่าวภูมิภาค TOPNEWS จ.ฉะเชิงเทรา

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมิติเวช ชลบุรี และ ศรีราชา ให้การต้อนรับ มิสเตอร์ เจสัน รองกรรมการโรงพยาบาลสมัยใหม่ กวางโจ สาธารณประชาชนจีน นายชนะพล คลังรุ่งเรือง นายกสมาคมการค้า ไทย-เหลียวหนิง พร้อมทั้งโชว์ศักยภาพการให้บริการโรงพยาบาลในเครือ "สมิติเวช"
"ทนายเดชา" ฟันธงหลักฐานมัด "บิ๊กโจ๊ก" เตรียมต่อสู้ในชั้นศาล หักล้างความผิด
"จั๊กกะบุ๋ม" จุดธูปสาบานกลางรายการ ตอบชัดๆ "เป็ด เชิญยิ้ม" โทรหา "แม่ปูนา" หรือไม่
“อุ๊งอิ๊ง” แจงปมร้อน บินฮ่องกง มีหลายบทบาท ลั่นพร้อมรับฟังทุกดราม่า
วันไหลแห่เจ้าพ่อพระปรง หรือ วันไหล สงกรานต์ สระแก้ว อย่างยิ่งใหญ่
สื่อยิวเผยอิสราเอลยิงขีปนาวุธพิสัยไกลเข้าอิหร่านไม่ใช่โดรน
"ธีรยุทธ" ร้องผู้ตรวจการแผ่นดิน ยื่นศาลรธน.วินิจฉัยพรป.เลือกสว.เอื้อระบบฮั้วขัดกม.
"ก้าวไกล" หัวร้อนหนัก แจงโต้ "ชัยวัฒน์" กล่าวหาฝ่ายค้านเอี่ยวเผาป่าหวังผลการเมือง
“เสรีพิศุทธ์” ตอบทุกคำถาม หลังถูกมองเข้าข้าง “บิ๊กโจ๊ก” มีความเป็นกลางหรือไม่ในการวิเคราะห์
นานาชาติเรียกร้องอิหร่าน-อิสราเอลยุติการตอบโต้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น