No data was found

หมดสนุก..นทท.พาลูกหลานมาเล่นน้ำหาดบางแสน ถูกมือดีขโมยของ สูญกว่า 6 หมื่นบาท (มีคลิป)

กดติดตาม TOP NEWS

ชลบุรี-นักท่องเที่ยวหมดสนุกพาหลานมาเที่ยวหลังหาดบางแสนคลายล็อกวันแรกพาลูกหลานลงเล่นน้ำทะเลถูกคนร้ายขโมยของในรถที่จอดริมถนนเรียบหาดสูญทรัพย์สินมูลค่ากว่า 6 หมื่นบาท

เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 2 กันยายน 2564 พ.ต.ท.ไพศิลป์ แก้วสีขาว สว.(สอบสวน)สภ.แสนสุข ได้รับแจ้งจากนักท่องเที่ยวมีคนร้ายตะเวนลักทรัพย์ขณะที่ลงเล่นน้ำทะเลมีทรัพย์สินหายไปหลายรายการบนถนนเลียบหาดบางแสนช่วงศูนย์บริการนักท่องเที่ยว ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งรีบไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบรถกระบะอีซูซุ ดีแม็กซ์ สีบอร์น ทะเบียน ผจ 2885 นครสวรรค์ จอดอยู่ที่ท้ายรถมีข้าวของวางอยู่เรียงรายและกล่องใส่ทรัพย์สินถูกเปิดออก

 

 

จากการสอบถามนายสรุเดช จุลนาก อายุ 20 ปีนักท่องเที่ยวผู้เสียหายเล่าว่าตนได้เดินทางมาจากศรีราชา มากันเป็นครอบครัวประมาณ 18 คนและได้วางกระเป๋าไว้ที่ท้ายรถโดยมีโทรศัพท์มือถือ 8 เครื่องแยกเป็นไอโฟน 7 พลัส ราคา 27,000 บาท ซัมซุง ราคา 4,000 บาท ออฟโป้ 3,900 บาท วีโว่ 4,000 บาท หัวเว่ย วาย9ไอ 2,000 บาท ซัมซุง เจ 7 พลัส 4,000 บาท ออฟโป้ อาร์ 9 เอส 4,000 บาท หัวเว่ย วาย6 พี 4,000 บาท และมีเงินสด 1,200 บาทซึ่งรวมๆทรัพย์สินกว่า 54,000 บาทใส่ไว้ในกล่องจากนั้นก็ได้ลงไปเล่นน้ำทะเลพอตอนจะกลับบ้านได้ยกกล่องมาไว้หลังรถแล้วข้ามถนนไปอาบน้ำกันเพื่อจะเปลี่ยนชุดกลับบ้านพอมาถึงรถก็ไม่พบของในกล่องแล้วตนอยากฝากถึงนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวอยากให้เก็บของมีค่าและทรัพย์สินไว้ดีๆไม่อย่างนั้นอาจจะโดนขโมยเหมือนตนได้

 

 

ทางด้านนางสาวชมพู่ นากตระกูล อายุ 43 ปีซึ่งเป็นแม่ได้เล่าว่าตนได้พาลูกหลานมาจากศรีราชาเพื่อมาเที่ยวกันหลังจากที่ไม่ได้เที่ยวมานานพอทางจังหวัดชลบุรีประกาศคลายล็อกเปิดให้เล่นน้ำทะเลได้จึงได้พาลูกหลานมาเที่ยวดังกล่าวซึ่งของที่ถูกขโมยก็อยู่ในกล่องอย่างดีตอนลงไปเล่นน้ำก็เอาไปด้วยแต่พอจะมาอาบน้ำเปลี่ยนชุดหลานได้เอากล่องมาวางที่ท้ายรถแล้วข้ามถนนไปอาบน้ำกันพอกลับมารถกลับมาเจอเหตุการณ์แบบนี้ตนกับลูกหลานก็หมดสนุกไปตามๆกันทั้งที่บางแสนก็มาบ่อยแต่ไม่เคยเจอแบบนี้พอมาเจอแบบนี้ก็หวาดกลัวแล้ว อยากฝากถึงคนร้ายให้คิดให้ดีก่อนจะลงมือทำอะไร ว่าทำไปแล้วคนอื่นเขาเดือดร้อนไหมทำไปแล้วจะมีผลร้ายอะไรตามมาไหมคิดให้ดีก่อนจะทำยิ่งตอนนี้เศรษฐกิจแบบนี้ยิ่งมาซ้ำเติมกันแบบนี้คิดไหมคนอื่นจะเดือดร้อนเลิกได้ก็เลิกนิสัยขี้ขโมยอย่าทำอีกเลย

 

 

ทางด้านนางน้อย มีมาก อายุ 65 ปีคนเห็นเหตุการณ์ได้เปิดเผยว่าตนนั่งขายของข้างทางแล้วได้พบคนร้ายขับรถ จยย.สีน้ำเงินมาคนเดียวจากนั้นก็ลงจากรถแล้วมาเปิดท้ายรถจากนั้นก็หยิบเอากระเป๋าสะพายสีดำใส่ที่ใต้เบาะรถอย่างง่ายดายพอได้ของแล้วคนร้ายก็ได้ขับรถ จยย.ไปอย่างใจเย็นเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นทีแรกก็นึกว่าคงมาด้วยกันจึงได้เอะใจอะไรจนกระทั้งมีตำรวจมาดูที่เกิดเหตุจึงรู้ว่าเป็นคนร้ายมาขโมยของ อยากฝากเตือนนักท่องเที่ยวให้เก็บทรัพย์สินให้ดีถ้าของมีค่าให้เก็บในรถเลยยิ่งดีเพราะเราไม่รู้ว่าใครมาเที่ยวใครมาขโมยต้องป้องกันตัวเองและทรัพย์สินตัวเองด้วย
ทางด้านตำรวจจะได้ขอดูกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุและตามเส้นทางอีกครั้งเพื่อติดตามตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

 

วิศาล แสงเจริญ ผู้สื่อข่าว TOPNEWS จ.ชลบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สภาพอากาศวันนี้ "อุตุฯ" เตือน 2 ภาคพายุฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง 42 จังหวัดเตรียมรับมือ ร้อนสุด 43 องศา
"รมว.แรงงาน" หนุนภาคีเครือข่ายแรงงาน "สพท." ผนึก "สสส." ผ่าทางตันความเห็นต่าง ขับเคลื่อน "ร่างพรบ.แรงงานอิสระ" ดูแลแรงงานอิสระ 20 ล้านคน
สมาคมธนาคารไทย เห็นพ้องนายกฯ เร่งช่วยลูกหนี้กลุ่มเปราะบาง นัดถก 24 เม.ย.หาทางออกลดภาระการเงิน
สตช.ปลดป้ายชื่อ “บิ๊กโจ๊ก” หน้าห้องทำงาน ถอดรูปออกจากทำเนียบผู้บังคับบัญชาบนเว็บไซต์ด้วย
สหรัฐ กระแสต้านยิวลามเข้ามหาวิทยาลัยชั้นนำ
โคราชประกอบพิธีบรรพชา สามเณรปลูกปัญญาธรรม 1ทศวรรษแห่งความดี 10 ปีแห่งความยั่งยืน
"สุรพงษ์" ลุยปัตตานี พัฒนาระบบขนส่งรถสาธารณะ เชื่อมแหล่งท่องเที่ยว อำนวยความสะดวกนทท.-ปชช.ในพื้นที่
ผู้โดยสารอินเดีย ซุกงูอนาคอนดาเหลือง 10 ตัวจากไทย
"3 รัฐมนตรี" ยืนยันไทยไม่แทรกแซงกิจการในเมียนมา พร้อมช่วยเหลือด้านมนุษยธรรม ย้ำจุดยืนห้ามรุกล้ำดินแดน
"หมอเหรียญฯ" ลั่นสัญญาลูกผู้ชาย รับปาก "ลุงตู่" สร้างโครงการวิสาหกิจการแพทย์ วันนี้ทำจริงไม่ขายฝัน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น