No data was found

รวบแล้วหนุ่มอ้างเป็นอาสาตร. กระทืบรปภ.ดับลั่นไม่คิดถึงตาย

กดติดตาม TOP NEWS

จากกรณีเกิดเหตุหนุ่มอ้างตัวเป็นอาสาสมัครตำรวจ ทำร้างร่างกาย นายรุณ ทองนาค อายุ 44 ปี อาชีพ พนักงานรักษาความปลอดภัย ก่อนกลับมาสิ้นใจเสียชีวิตที่บ้าน ต่อหน้าต่อตาแฟนสาว โดยเจ้าหน้าที่พร้อมทีมแพทย์ลงพื้นที่ตรวจสอบ พร้อมส่งศพไปตรวจชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

ล่าสุดเมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 30 สิงหาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงาน  พ.ต.ท.เอกรินทร์ สิกขากูล รอง ผกก.สส.สภ.หนองปรือ นำกำลังชุดสืบสวนลงพื้นที่หาเบาะแส จนกระทั่งทราบชื่อและที่อยู่ของผู้ก่อเหตุ ขณะที่เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนแกะรอยไปหาตัวผู้ก่อเหตุนั่น ผู้ก่อเหตุกำลังขับขี่จยย.อยู่บนถนนเส้นโป่ง เข้าไม้แก้ว เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวขอเชิญตัวมาสอบปากคำ ยังห้องสืบสวนสภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ทราบชื่อต่อมาคือนายเอกสิทธิ์​ ชินกลาง​ อายุ​ 25​ ปี โดยให้การรับสารภาพว่าได้มีการลงมือทำร้ายนายรุณ ผู้ตายจริง โดยก่อนเกิดเหตุนายรุณ มีอาการเมาหนัก ตนเองพยายามไล่ให้กลับแต่นายรุณไม่ยอมกลับ จึงชกต่อยเข้าที่ใบหน้าจนล้มแล้วได้กระทืบซ้ำแต่จำไม่ได้ว่ากี่ครั้ง เมื่อเห็นว่านายรุณใบหน้าบวม จึงพาไปส่งโรงพยาบาล ซึ่งตนเองเดินทางกลับที่พักก่อนจึงไม่ได้รอผลการตรวจ จนมารู้ในช่วงสายว่านายรุณเสียชีวิตแล้ว ซึ่งตนเองก็ไม่ได้คิดว่าจะทำร้ายจนถึงเสียชีวิต และตนเองก็ไม่ได้เป็นอาสาสมัครตำรวจแต่อย่างใด

เบื้องต้นพ.ต.ท.เอกรินทร์ สิกขากูล รอง ผกก.สส.สภ.หนองปรือ ได้ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง อย่างไรก็ตามจะต้องรอผลตรวจพิสูจน์อย่างละเอียดถึงสาเหตุการตายอีกครั้ง ว่าเกิดจากพิษสุราหรือถูกทำร้ายร่าง เพื่อดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

 

 

ภาพ/ข่าว อนันต์ กิ่งสร ทิวากร กฤษมณี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค TOPNEWS พัทยา จ.ชลบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมิติเวช ชลบุรี และ ศรีราชา ให้การต้อนรับ มิสเตอร์ เจสัน รองกรรมการโรงพยาบาลสมัยใหม่ กวางโจ สาธารณประชาชนจีน นายชนะพล คลังรุ่งเรือง นายกสมาคมการค้า ไทย-เหลียวหนิง พร้อมทั้งโชว์ศักยภาพการให้บริการโรงพยาบาลในเครือ "สมิติเวช"
"ทนายเดชา" ฟันธงหลักฐานมัด "บิ๊กโจ๊ก" เตรียมต่อสู้ในชั้นศาล หักล้างความผิด
"จั๊กกะบุ๋ม" จุดธูปสาบานกลางรายการ ตอบชัดๆ "เป็ด เชิญยิ้ม" โทรหา "แม่ปูนา" หรือไม่
“อุ๊งอิ๊ง” แจงปมร้อน บินฮ่องกง มีหลายบทบาท ลั่นพร้อมรับฟังทุกดราม่า
วันไหลแห่เจ้าพ่อพระปรง หรือ วันไหล สงกรานต์ สระแก้ว อย่างยิ่งใหญ่
สื่อยิวเผยอิสราเอลยิงขีปนาวุธพิสัยไกลเข้าอิหร่านไม่ใช่โดรน
"ธีรยุทธ" ร้องผู้ตรวจการแผ่นดิน ยื่นศาลรธน.วินิจฉัยพรป.เลือกสว.เอื้อระบบฮั้วขัดกม.
"ก้าวไกล" หัวร้อนหนัก แจงโต้ "ชัยวัฒน์" กล่าวหาฝ่ายค้านเอี่ยวเผาป่าหวังผลการเมือง
“เสรีพิศุทธ์” ตอบทุกคำถาม หลังถูกมองเข้าข้าง “บิ๊กโจ๊ก” มีความเป็นกลางหรือไม่ในการวิเคราะห์
นานาชาติเรียกร้องอิหร่าน-อิสราเอลยุติการตอบโต้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น