No data was found

สุดสลด..2ตายยาย ขี่จยย.ตระเวนเอาข้าวกล่องแจก ถูกเก๋งชน ดับ 1 เจ็บ1(มีคลิป)

กดติดตาม TOP NEWS

ชลบุรีเกิดอุบัติเหตุสุดอนาถหลังสองตายายขี่รถจักรยานยนต์ตระเวณเอาข้าวกล่องมาประทังชีวิตช่วงโควิด – 19ถูกรถเก๋งชนอย่างจัง ตาดับคาที่ ยายสาหัส

เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 30 สิงหาคม 2564 ร.ต.ท.(หญิง)กันตพัฒน์ อุ่นเรืองเกรียติ รอง สารวัตร (สอบสวน)สภ.เสม็ด ได้รับแจ้งมีเหตุรถชนกันมีผู้เสียชีวิตและเจ็บสาหัสช่วงยูเทิร์นกลับรถถนนสุขุมวิทขาเข้าเมืองชลบุรี หมู่ 1 ตำบลเสม็ด อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ เมื่อไปถึงพบผู้เสียชีวิต คือ นายสมคิด พันละวงค์ อายุ 67 ปี อยู่บ้านเลขที่ 22/12 หมู่ 6 ตำบลห้วยกะปิ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี อยู่ในสภาพ มีเลือดออกปากและจมูก ศรีษะแตกฉกรรจ์ ใกล้กันพบนางจำปี เผือกผ่อง อายุ 59 ปีภรรยาของนายสมคิด อาการสาหัส กู้ภัยทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนส่งโรงพยาบาลชลบุรีทันที ในที่เกิดเหตุยังพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน ทะเบียน คมร 234 ชลบุรี ล้มอยู่สภาพพังยับเยิน ข้างรถมีข้าวกล่องตกกระจายเต็มถนน 2 กล่อง คาดว่าน่าจะเอามาจากที่อื่นและกำลังจะไปเอาอีกที่ ในที่เกิดเหตุยังพบรถเก๋งโตโยต้า ยาริส สีส้ม ทะเบียน สล 1711 กรุงเทพมหานคร สภาพหน้ารถพังยับกันชนหน้าหลุด

จากการสอบถามนายอภิชาต ภูถูกเงิน อายุ 24 ปี หลานของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตนกับตาและยายได้ขี่รถจักรยานยนต์ ออกมาจากบ้าน เพื่อไปรับข้าวกล่อง ที่มีผู้ใจบุญเอามาแจก ในช่วงโควิดระบาด ซึ่งตนได้ขี่นำหน้า ตายกับยายขี่ตามหลังมาพอถึงช่วงยูเทิร์นกลับรถ ตนได้ขี่ออกไปก่อน แล้วตาก็ขี่ตามโดยไม่ทันมองว่ามีรถเก๋งขับมาทางตรง จึงทำให้โดนชนเต็มแรง

 

 

ด้านนายวีรชน จันทนา อายุ 46 ปี คนขับรถเก๋ง เปิดเผยว่า ตนขับรถเก๋งมาตามปกติพอมาถึงที่เกิดเหตุ ตนมองเห็นรถจักรยานยนต์ 2 คัน ขี่ย้อนศรตามกันมา พอตนขับมาถึงที่เกิดเหตุ ตากับยายก็เลี้ยวตัดกลับรถตัดหน้าอย่างกระชั้นชิด ตนก็เบรกรถทันทีแต่ไม่ทันเพราะระยะใกล้เกินไป ทำให้รถชนกันอย่างแรงเป็นเหตุดังกล่าว

 

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ขอดูกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุอีกครั้งและสอบสวนนายวีรชน คนขับรถเก๋งเพิ่มเติมอย่างละเอียด เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

วิศาล แสงเจริญ ผู้สื่อข่าว TOPNEWS จ.ชลบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ทัพ 'ทุเรียนไทย' เร่งบุกตลาดจีน ปลุกกระแสผู้บริโภคแห่ซื้อ
"บิ๊กโจ๊ก" เชื่อนายกฯ ถูกหลอกเซ็นสั่งย้าย มั่นใจเอาผิดพงส.คดีฟอกเงินเว็บพนัน
สหรัฐ คองเกรสผ่านร่างกม.แบน TikTok แล้ว
"พล.ต.อ.ธนา" เมิน "บิ๊กโจ๊ก" ยื่น ป.ป.ช.เอาผิด ยันทำทุกอย่างตรงไปตรงมา ตามขั้นตอนกม.
สหรัฐ คองเกรสผ่านร่างกม. 95 พันล้านเหรียญช่วยยูเครน-อิสราเอล
"เผ่าภูมิ" ย้ำยังไม่ได้สัญญาณจาก “นายกฯ” นั่งรมต. หลังลือสะพัดกรอกประวัติแล้ว
"มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์" มอบ "รถเข็นวีลแชร์" ให้สำนักงานจัดหางาน จว.นนทบุรี เติมกำลังใจผู้สูงอายุ-ผู้พิการ-ผู้ยากไร้
"รอง ผกก." แฝงตัวบวชเป็นพระ รวบมารศาสนา มั่วสุมยาในวัดดัง ขยายผลจับตัวเป้งอีก 2 ราย
ตร.ลงสำรวจโกดังเฟอร์นิเจอร์ หาเบาะแสเพิ่มปม "ฆ่าหั่นศพ" ย่านบางบัวทอง เร่งสอบคลี่คลายคดี
เพลิงไหม้บ่อขยะเทศบาลเมืองสระแก้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น