No data was found

โฆษก ตร. เผยยอดตำรวจติดเชื้อโควิด-19 ระลอกใหม่ 498 นาย

กดติดตาม TOP NEWS

วันที่ 21 เมษายน ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) พล.ต.ต.ยิ่งยศ เทพจำนงค์ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. เป็นห่วงกำลังพลภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติและประชาชน จึงได้สั่งการไปยังแพทย์ใหญ่โรงพยาบาลตำรวจ 1″ระดมสรรพกำลัง อุปกรณ์ทางการแพทย์ เครื่องมือต่างๆ ให้มาช่วยดูแลประชาชนและพี่น้องตำรวจทั้งที่ป่วยด้วยโรคติดเชื้อโควิด-19 และโรคอื่นๆ ไม่ให้มีการแพร่ระบาดมากไปกว่านี้ จึงมีการระดมสรรพกำลังเป็นพิเศษโดยเฉพาะโรงพยาบาลสนาม 2.การสร้างมาตรการในการป้องกันตัวของตำรวจในการปฏิบัติหน้าที่พบประชาชน กำชับให้ดูแลตนเองตามมาตรฐานของกรมควบคุมโรค ศบค. กระทรวงสาธารณสุขเป็นอย่างดี เพื่อป้องกันไม่ตำรวจรับเอาเชื้อเข้ามา ขณะเดียวกันก็ป้องกันไม่ให้ตำรวจเป็นแหล่งแพร่เชื้อไปสู่ประชาชน 3.ไม่ให้ตำรวจเข้าไปอยู่ในแหล่งที่แพร่เชื้อโรคได้ มาตรการต่างๆ

 

ทั้งนี้ เป็นความห่วงใยของผบ.ตร. เพื่อกำจัดขอบเขตการแพร่กระจ่ายของโรค และเซฟกำลังพลในหน่วยให้สามารถทำงานรับใช้ประชาชนต่อไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมทั้งอยู่ระหว่างการสำรวจตำรวจที่ปฏิบัติงานอยู่ในกลุ่มเสี่ยง เพื่อเร่งฉีดวัคซีนป้องกันการติดเชื้อให้กับตำรวจที่ปฏิบัติงาน ถึงแม้กำลังพลบางส่วนได้รับผลกระทบบ้าง แต่ยืนยันขณะนี้ยังไม่มีผลกระทบกับประสิทธิภาพการทำงาน

 

สำหรับ ยอดตำรวจที่ติดเชื้อโควิด-19 ระลอกใหม่ข้อมูล ณ วันที่ 20 เมษายน ยังคงพักรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล 412 คน รวมยอดสะสมตั้งแต่เดือนมีนาคมจำนวน 498 คน

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อัปเดตล่าสุด อาการ “บุ้ง ทะลุวัง” อดอาหารจนเห็นกระดูกชัดมาก
"นายกฯ" มอบนโยบาย "กรมศุลกากร" ลั่นปัญหาทุจริตเยอะรบ.รับไม่ได้ กำชับวิ่งเต้นในกรมศุลฯต้องไม่มีเกิดขึ้น
อาหารเสริมข้าวยีสต์แดงบริษัทญี่ปุ่น ดับแล้ว 4 ราย
จังหวัดศรีสะเกษ จัดพิธีมอบแบบลายผ้าพระราชทาน “ผ้าลายสิริวชิราภรณ์” “ผ้าลายชบาปัตตานี” และเครื่องหมายรับรองสินค้าแฟชั่นและหัตถกรรมพระราชทาน
"จนท.ความมั่นคง" จว.ยะลา คุมเข้ม 10 วันสุดท้าย "เดือนรอมฎอน" ป้องกันเหตุการณ์ไม่สงบ
เพจดังแฉจัดหนัก เบื้องหลัง “พิธา” คว้ารางวัลสื่อออนไลน์ ด้อมส้มนิ้วแทบล็อค
"ธนดล" เดือด ยื่นป.ป.ช. สอบพฤติกรรมการปฏิบัติงาน "สว.พลเดช" ขัด รธน.หรือไม่
วืดครั้งที่ 7 ศาลยกคำร้องขอประกันตัว "ตะวัน-แฟรงค์" ชี้ได้แจ้งเหตุผลไว้ชัดเจนแล้ว
รัสเซีย ปูตินลั่นไม่คิดโจมตีประเทศสมาชิกนาโต
“ธนกร” หนุนสร้างกาสิโนถูกกม. หวังเสริมธุรกิจเมืองรอง ส่งเสริมการท่องเที่ยว แก้ปัญหาการพนันผิดกม.

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น