No data was found

“สุชาติ” มอบ 1,200 ถุงยังชีพให้วินจยย. บรรเทาช่วงโควิด

กดติดตาม TOP NEWS

รมว.แรงงาน มอบถุงยังชีพ 1.2พันชุดให้ผู้ขับขี่จักรยานยนต์รับจ้าง บรรเทาความเดือดร้อนช่วยเหลือครอบครัวรับผลกระทบโควิด- 19

วันที่ 28 ส.ค. – นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน มอบถุงยังชีพด้วยรักและห่วงใยจากใจกระทรวงแรงงาน จำนวน 1,200 ชุด และไข่ไก่ จำนวน 15,000 ฟอง โดยมีนายเฉลิม ช่างทองมะดัน นายกสมาคมผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างแห่งประเทศไทย นายชำนาญ เชิดฉาย รองนายกฯ นายสันติ ปฏิภาณรัตน์ เลขาสมาคมฯ นายปาริชาติ ตันวรัตน์ กรรมการสมาคม เป็นผู้รับมอบ โดยมีสมาชิกสมาคมผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง”ฯ จำนวน 1,200 คน มารับมอบถุงยังชีพ เพื่อช่วยเหลือครอบครัวที่ประสบความเดือดร้อนจากโควิด-19 โดยมีคณะที่ปรึกษาและผู้บริหาร กระทรวงแรงงาน เข้าร่วมในครั้งนี้ด้วย

 

นายสุชาติ กล่าวว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม และ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ซึ่งกำกับดูแลกระทรวงแรงงาน ได้มีความห่วงใยประชาชนที่ได้รับผลกระทบและเดือดร้อนจากโควิด-19 ในวันนี้จึงได้มอบหมายให้ผมได้นำถุงยังชีพจำนวน 1,200 ชุด ไข่ไก่ 15,000 ฟอง ซึ่งเป็นสิ่งของเครื่องอุปโภคบริโภค ข้าวสารอาหารแห้งปลากระป๋อง บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ที่กระทรวงแรงงานได้รับบริจาคจากภาคเอกชน เพื่อส่งต่อให้ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างนำไปช่วยเหลือครอบครัวที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 เป็นการช่วยเหลือกันในยามทุกข์ยาก เป็นการบรรเทาความเดือดร้อนและแบ่งเบาค่าใช้จ่ายด้านอาหารอีกทางหนึ่งด้วย

ด้าน นายเฉลิม ช่างทองมะดัน นายกสมาคมผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างแห่งประเทศไทย กล่าวว่า พวกเราในนามสมาชิกสมาคมผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างแห่งประเทศไทย ได้มาแสดงความขอบคุณรัฐบาล ‘ลุงตู่’และรองนายก ‘ลุงป้อม’ และ ‘รัฐมนตรีสุชาติ’ พร้อมทั้งให้กำลังใจ นายกรัฐมนตรี หรือ ลุงตู่ ในการสู้ศึกอภิปรายไม่ไว้วางใจ พร้อมขอขอบคุณจากใจ จากพวกเราชาว วินมอไซรับจ้าง ที่ท่านได้เห็นความสำคัญของคนขับรถจักรยานยนต์รับจ้างที่ให้พวกเราได้สมัครมาตรา 40 และได้รับเงินเยียวยาคนละ 5,000 บาท รวมทั้งยังมอบถุงยังชีพสิ่งของเครื่องอุปโภคบริโภค ข้าวสารอาหารแห้ง ปลากระป๋อง บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปให้คนละ 1 ชุด เป็นจำนวน 1,200 ชุด เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนแก่ครอบครัวพี่น้องผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ต่อไป

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมิติเวช ชลบุรี และ ศรีราชา ให้การต้อนรับ มิสเตอร์ เจสัน รองกรรมการโรงพยาบาลสมัยใหม่ กวางโจ สาธารณประชาชนจีน นายชนะพล คลังรุ่งเรือง นายกสมาคมการค้า ไทย-เหลียวหนิง พร้อมทั้งโชว์ศักยภาพการให้บริการโรงพยาบาลในเครือ "สมิติเวช"
"ทนายเดชา" ฟันธงหลักฐานมัด "บิ๊กโจ๊ก" เตรียมต่อสู้ในชั้นศาล หักล้างความผิด
"จั๊กกะบุ๋ม" จุดธูปสาบานกลางรายการ ตอบชัดๆ "เป็ด เชิญยิ้ม" โทรหา "แม่ปูนา" หรือไม่
“อุ๊งอิ๊ง” แจงปมร้อน บินฮ่องกง มีหลายบทบาท ลั่นพร้อมรับฟังทุกดราม่า
วันไหลแห่เจ้าพ่อพระปรง หรือ วันไหล สงกรานต์ สระแก้ว อย่างยิ่งใหญ่
สื่อยิวเผยอิสราเอลยิงขีปนาวุธพิสัยไกลเข้าอิหร่านไม่ใช่โดรน
"ธีรยุทธ" ร้องผู้ตรวจการแผ่นดิน ยื่นศาลรธน.วินิจฉัยพรป.เลือกสว.เอื้อระบบฮั้วขัดกม.
"ก้าวไกล" หัวร้อนหนัก แจงโต้ "ชัยวัฒน์" กล่าวหาฝ่ายค้านเอี่ยวเผาป่าหวังผลการเมือง
“เสรีพิศุทธ์” ตอบทุกคำถาม หลังถูกมองเข้าข้าง “บิ๊กโจ๊ก” มีความเป็นกลางหรือไม่ในการวิเคราะห์
นานาชาติเรียกร้องอิหร่าน-อิสราเอลยุติการตอบโต้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น