No data was found

รับมอบเงินสดและสิ่งของให้บุคลากรทางการแพทย์ เป็นพลังใจสู้ภัยโควิด 19

กดติดตาม TOP NEWS

จังหวัดเพชรบุรี รับมอบเงินสด และ สิ่งของ จากผู้ใจบุญ ให้บุคลากรทางการแพทย์ ที่เกี่ยวข้องกับผู้ป่วย มีพลังใจสู้ภัยโควิด 19 (รวมมูลค่า 162,100 บาท)

นายณัฐวุฒิ เพ็ชรพรหมศร รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี นายอำเภอแก่งกระจาน ผู้อำนวยการโรงพยาบาลแก่งกระจาน หัวหน้าส่วนราชการและเจ้าหน้าที่ ร่วมรับมอบเงินสด และ สิ่งของ จากผู้ใจบุญ ณ โรงพยาบาลแก่งกระจาน นายอำเภอแก่งกระจาน จังหวัดเพชรบุรี

นายณัฐวุฒิ เพ็ชรพรหมศร รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี กล่าวว่า แม้สถานการณ์โควิด 19 จะนำมาซึ่งความเดือดร้อนกันถ้วนหน้า แต่นับเป็นความโชคดีของจังหวัดเพชรบุรี ที่ชาวเพชรบุรีทั้งภาคธุรกิจ ภาคประชาชน ต่างรวมตัวกันพร้อมให้การช่วยเหลือทุกด้าน โดยเฉพาะเห็นถึงความจำเป็นในทางการแพทย์ที่ต้องใช้อุปกรณ์ เครื่องมือทางการแพทย์มีจำนวนเพิ่มขึ้นทุกวัน จากภาวะผู้ติดเชื้อ ซึ่งน้ำใจแห่งความช่วยเหลือเป็นอย่างดี นี้จะช่วยให้ภาวะวิกฤตCovid19 สามารถคลี่คลายไปได้โดยเร็ว

โดยแพทย์หญิงอนุธิดา ประทุม ผู้อำนวยการโรงพยาบาลแก่งกระจานได้กล่าวขอบคุณในน้ำใจของทุกภาคส่วน ที่ต่างมาช่วยกัน ถือเป็น หนึ่งกำลังใจ ที่จะทำให้เราผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปได้

ทางด้านนายกรกฤต มโนโชคกวินสกุล เจ้าของฮาโมนี่รีสอร์ท กล่าวว่าเราต่างมาร่วมกันบริจาค ซึ่งเวลานี้ถึงเวลาที่เราต้องช่วยเหลือกัน เพราะถ้าเราช้ามันก็จะไม่ดี ซึ่งการที่เรามีอุปกรณ์ทางการแพทย์พร้อม จะสามารถช่วยชีวิตทุกๆคนได้ทันการ ยิ่งเร็วยิ่งดี

นายธนะสิทธิ์ ทรัพย์แสนล้าน ประธานมูลนิธิทรัพย์แสนล้านมหาเศรษฐีกล่าวว่าแม้ทางราชการจะมุ่งมั่น ในการแก้ปัญหาโรคโควิด 19 อย่างเต็มที่แล้ว แต่หน้าที่ของประชาชนก็ยังต้องช่วยกันสนับสนุนเท่าที่เราจะทำได้ พร้อมที่จะช่วยสนับสนุนทุกด้านให้เพชรบุรีปลอดภัย

สำหรับสิ่งของที่บริจาคมีทั้งเงินสด อุปกรณ์ทางการแพทย์ มอบให้ทางโรงพยาบาลแก่งกระจานไว้ใช้เพื่อนำไปช่วยเหลือประชาชนแล้ว ยังเป็นขวัญกำลังใจให้ บุคลากรทางการแพทย์ด้วย

สำหรับสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคโควิด-19 ณ วันที่ 27 ส.ค.2564

มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ 118 ราย รวมสะสม 14,799 ราย เสียชีวิตสะสม 73 ราย ผู้ติดเชื้อแยก 3 กลุ่ม

กลุ่มโรงงาน 11 ราย กลุ่มตลาด 7 ราย กลุ่มทั่วไป 100 ราย รักษาหายกลับบ้านแล้ว 13,338 รายยังรักษาในรพ. 1,388 ราย

สุรพล  นาคนคร จ. เพชรบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมิติเวช ชลบุรี และ ศรีราชา ให้การต้อนรับ มิสเตอร์ เจสัน รองกรรมการโรงพยาบาลสมัยใหม่ กวางโจ สาธารณประชาชนจีน นายชนะพล คลังรุ่งเรือง นายกสมาคมการค้า ไทย-เหลียวหนิง พร้อมทั้งโชว์ศักยภาพการให้บริการโรงพยาบาลในเครือ "สมิติเวช"
"ทนายเดชา" ฟันธงหลักฐานมัด "บิ๊กโจ๊ก" เตรียมต่อสู้ในชั้นศาล หักล้างความผิด
"จั๊กกะบุ๋ม" จุดธูปสาบานกลางรายการ ตอบชัดๆ "เป็ด เชิญยิ้ม" โทรหา "แม่ปูนา" หรือไม่
“อุ๊งอิ๊ง” แจงปมร้อน บินฮ่องกง มีหลายบทบาท ลั่นพร้อมรับฟังทุกดราม่า
วันไหลแห่เจ้าพ่อพระปรง หรือ วันไหล สงกรานต์ สระแก้ว อย่างยิ่งใหญ่
สื่อยิวเผยอิสราเอลยิงขีปนาวุธพิสัยไกลเข้าอิหร่านไม่ใช่โดรน
"ธีรยุทธ" ร้องผู้ตรวจการแผ่นดิน ยื่นศาลรธน.วินิจฉัยพรป.เลือกสว.เอื้อระบบฮั้วขัดกม.
"ก้าวไกล" หัวร้อนหนัก แจงโต้ "ชัยวัฒน์" กล่าวหาฝ่ายค้านเอี่ยวเผาป่าหวังผลการเมือง
“เสรีพิศุทธ์” ตอบทุกคำถาม หลังถูกมองเข้าข้าง “บิ๊กโจ๊ก” มีความเป็นกลางหรือไม่ในการวิเคราะห์
นานาชาติเรียกร้องอิหร่าน-อิสราเอลยุติการตอบโต้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น