No data was found

กลุ่มโรงงานฯเขาย้อย ส่งมอบเงินช่วยเหลือกองทุนอาหารให้รพ.สนาม

กดติดตาม TOP NEWS

กลุ่มโรงงานอุตสาหกรรมพื้นที่เขาย้อย ส่งมอบ เงินสด 128,000 บาท ช่วยเหลือกองทุนอาหาร ให้โรงพยาบาลสนามเพชรบุรี เป็นกำลังใจให้ผู้ติดเชื้อโควิด - 19

นางสาวเอกรัตน์ นาคาคง รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี นางอทิตา กลิ่นสุวรรณ อุตสาหกรรมจังหวัดเพชรบุรี หัวหน้าส่วนราชการและเจ้าหน้าที่ร่วมรับมอบเงินสด ช่วยเหลือกองทุน ให้โรงพยาบาลสนามเพชรบุรี เป็นกำลังใจให้ผู้ติดเชื้อโควิด -19 ณ ที่ว่าการอำเภอเขาย้อย จังหวัดเพชรบุรี

นางอทิตา กลิ่นสุวรรณ อุตสาหกรรมจังหวัดเพชรบุรี เปิดเผยว่า ผู้ประกอบการแต่ละโรงงาน มีความตั้งใจให้การช่วยเหลือเพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้ติดเชื้อโควิด -19 โดยได้ร่วมกันสมทบทุนสนับสนุนเงินกองทุน เพื่อจะได้นำไปช่วยโรงพยาบาลสนาม จำนวนเงิน 128,000 บาท ซึ่งจากการเกิดแหล่งแพร่ระบาด พบการติดเชื้อส่วนหนึ่งมาจากโรงงาน โดยแรงงานผู้ติดเชื้อก็ได้เข้ามารับการช่วยเหลือจากโรงพยาบาลสนาม กลุ่มโรงงานจึงได้ระดมทุน เพื่อช่วยสบทุนช่วยเหลือโรงพยาบาลสนาม ไว้ใช้ในการดำเนินการ

นางสาวเอกรัตน์ นาคาคง รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี ได้กล่าวว่า โรงพยาบาลสนาม ต้องรองรับผู้ป่วยติดเชื้อเข้ารับการรักษา เงินเป็นปัจจัยสิ่งจำเป็นสำหรับใช้ในโรงพยาบาลสนามเพื่อที่จะใช้สำหรับเป็นค่าใช้จ่ายสำหรับผู้ป่วยหรือผู้ที่มากักตัว ขอขอบคุณกลุ่มโรงงานอุตสาหกรรมที่ตั้งอยู่เขาย้อยร่วมกันบริจาค เพื่อนำไปสมทบเข้ากองทุนอาหาร นำไปช่วยเหลือเป็นค่าอาหารให้กับผู้ที่มารักษาพยาบาลหรือว่ามาเจ็บป่วยมากักตัวอยู่ที่โรงพยาบาลสนามที่หนองชุมพลต่อไป

สุนิษา อ่วมมา จ. เพชรบุรี

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เช็กลิสต์สหายเสื้อแดงลี้ภัยต่างแดน จ่อกลับไทยมาสู้คดี จับตาก๊วน 3 นิ้วติดคดี 112 เลิกหนีหัวซุกหัวซุนต่างแดนตามรอย "จักรภพ" โมเดล
จีน ก๋วยเตี๋ยวหอยทาก “หลัวซือเฝิ่น” กับความคลั่งไคล้ระดับชาติ
จีน ค้านมาตรการคว่ำบาตรเกาหลีเหนือแบบไม่ลืมหูลืมตา
รัสเซีย วีโต้มติยูเอ็นต่ออายุการติดตามคว่ำบาตรเกาหลีเหนือ
รู้จัก "ข้าวยีสต์แดง" 3 ชนิด อาหารเสริมญี่ปุ่น ทำป่วยไต-ดับ
ครอบครัวดีใจ จ่ายแสนผู้พบแม่ หายจากบ้านสัตหีบขี่จยย.ไกลกว่า 200 กม.สู่จังหวัดตราด
โซเชียลแชร์ สนั่น พบคุณตา อายุ กว่า 100 ปี น่าสงสาร เก็บขยะขายประทั้งชีวิต นอนข้างทาง
แม่ใจโหด นำทารกแรกเกิดทิ้งถังขยะ ทั้งที่ทารกยังมีชีวิต โชคดีส่งเสียงร้องชาวบ้านได้ยินช่วยชีวิตไว้ได้
"กรมโยธาฯ" รุกมาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้าง งานก่อสร้างล่าช้า ประชาชนเดือดร้อน
“ศปปส.” ยื่นหนังสือถึง UN หยุดแทรกแซง ม.112 ลั่นกฎหมายไทย คนไทยจัดการกันเองได้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น