No data was found

ตร.สืบภาค 9 เสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ พบพิรุธ ก่อนขาดการติดต่อ ตั้งแต่ ตี 5 หัวรุ่ง

กดติดตาม TOP NEWS

ตร.สืบภาค 9 เสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ พบพิรุธ ก่อนขาดการติดต่อ ตั้งแต่ ตี 5 หัวรุ่ง

จากกรณี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกาะนางคำ พร้อมกู้ภัยปากพะยูนและเครือข่ายรถยกเขตพื้นที่ปากพะยูน เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุหลังได้รับแจ้งว่ามีรถเสียหลักตกลงไปในสระน้ำและมีผู้เสียชีวิตติดอยู่ในรถ จึงใช้รถยกลากรถยนต์เก๋ง 7 ที่นั่ง ยี่ห้อเชฟโรเลต สีขาว ป้ายทะเบียน ขง6306สงขลา ขึ้นจากสระน้ำริมทาง ท้องที่ ม.1 ต.เกาะนางคำ อ.ปากพะยูน จ.พัทลุง ซึ่งที่เกิดเหตุเป็นช่วงทางโค้ง ตรวจสอบภายในรถพบร่างของผู้เสียชีวิต ทราบชื่อ พ.ต.ต.ประจวบ สุวรรณรัตน์ สว.กก.สืบสวน 2 ภ.9 นั่งล้มเอนตัวอยู่ตรงเบาะคนขับ สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงยีนส์ขายาว ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย ตรวจค้นภายในรถพบอาวุธปืนประจำกายและ ของมีค่าต่างๆอยู่ครบจึงนำมอบให้กับญาติ ก่อนจะนำร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรเพิ่มเติมที่ รพ.ปากพะยูน

จากการสอบถามทราบว่า พ.ต.ต.ประจวบ ออกจากบ้านพักในอำเภอสะทิงพระ จ.สงขลา ตั้งแต่หัวรุ่ง เพื่อจะร่วมปล่อยแถวกวาดล้าง และขาดการติดต่อ ตั้งแต่ ตี 5 หัวรุ่ง ญาติๆ พยายามติดต่อไปที่ต้นสังกัดก็ไม่มีใครทราบ และเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาชาวบ้านเห็นรถของผู้เสียชีวิต จมอยู่ในบ่อน้ำริมทางที่เกิดเหตุ เลยแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ พบ มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

ล่าสุด มีรายงานว่า ก่อนเสียชีวิตนั้น พ.ต.ต.ประจวบ สุวรรณรัตน์ เคยทำคดีล่อซื้อรังนกที่หายไปและถูกขู่ฆ่า ซึ่งการจับกุมพร้อมของกลางในครั้งนี้ ได้สร้างความโกรธแค้นให้กับผู้นำท้องถิ่นรายหนึ่งในพื้นที่ อ.รัตภูมิ จ.สงขลา ซึ่งเป็นผู้อยู่เบื้องหลังในการซื้อขายรังนกที่ขโมยมาจากเกาะสี่เกาะห้า โดยได้ขู่อาฆาตจะเอาชีวิตบุคคลที่เป็นสายให้กับ ตร.บช.ภ.9 จนนำไปสู่การจับกุมในครั้งนี้ ในขณะเดียวกันได้มีผู้โพสต์ในเฟสบุ๊กส่วนตัวว่า ในเวลานี้ลูกนกอีแอ่นใน จ.พัทลุง ยังบินไม่ได้ เป็นแสนๆตัว พวกคุณไปขโมยรังมันมา ลูกนกก็ตกลงมาตายเป็นเบือ ที่คุณมีกินมีใช้ทุกวันนี้ ก็เพราะค้ารังนก ไม่รู้สึกบาปบ้างเหรอ ที่ทำกับผู้มีพระคุณแบบนี้ ในขณะที่ประชาชนชาวพัทลุง เจ้าหน้าที่ทุกฝ่าย ต่างช่วยกันปกป้องคุ้มครองให้ลูกนกอีแอ่นนับแสนตัวฝูงนี้ ให้อยู่ได้รอดปลอดภัย คุณกลับส่งเสริมให้มีการขโมยรังนก เป็นเหตุให้ลูกนกในวัยอ่อนต้องตายเป็นเบือ นอกจากคุณจะไม่สำนึกถึงความผิดที่ได้ก่อแล้ว ยังชวนทะเลาะ อย่างไร้สามัญสำนึก ระวัง! เวรกรรมที่ได้ก่อไว้จะตามสนองในฐานะผู้ร่วมกระทำความผิด

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"งูประหลาด" 2 หัว ปากกัด-หางต่อย? ตำนานเล่าขานจนแทบสูญพันธุ์
ระทึก เรือสปีดโบ๊ทรับส่งพนักงานล่มระหว่างทาง โชคดีไม่มีผู้เสียชีวิต
"หนุ่มคลั่ง" ซิ่งเก๋งชนรถตร.ทางหลวง พังยับ สุดท้ายไม่รอด โดนรวบทันควัน
"รถไฟฟ้าสีเหลือง" ขออภัยระบบรางนำไฟฟ้าขัดข้อง คมนาคมสั่งหยุดชั่วคราวเร่งสอบแก้ปัญหา
จีน ตากล้องจับภาพ 'ราชาแห่งภูเขาหิมะ' ระยะประชิด
"พระเลขาฯ" วัดเที่ยงพิมลมุข โต้กลับ “ทนายตั้ม” ยัน "บิ๊กตร." ไม่เคยโอนเงินให้วัด
"อัษฎางค์" ซัด UN สองมาตรฐาน หยุดสร้างความเหลื่อมล้ำ หลังจี้ยุติดำเนินคดี112 "อานนท์ นำภา"
ออสเตรเลีย ประกาศเคอร์ฟิวเมืองท่องเที่ยวหลังวัยรุ่นตีกัน
กลุ่มศปปส.นัดรวมพล 29 มี.ค.นี้ ยื่นหนังสือถึง UN ประจำประเทศไทย คัดค้านยุติช่วยเหลือ "อานนท์ นำภา" นักโทษคดี 112
"จักรภพ" มอบตัวกองปราบปฏิเสธทุกข้อหา เปิดใจได้คุยทักษิณ เลือกเลี่ยงทำตัวมีปัญหา พร้อมช่วยงานรัฐบาล

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น