No data was found

อยุธยา สิงห์รถบรรทุก ดับปริศนาคาปั๊มน้ำมัน ญาติเผยเพิ่งฉีดวัคซีนแอสตร้าเซนเนกามาได้เพียง 4 วัน

กดติดตาม TOP NEWS

สิงห์รถบรรทุก ดับปริศนาคาปั๊มน้ำมัน ญาติเผยเพิ่งฉีดวัคซีนแอสตร้าเซนเนกามาได้เพียง 4 วัน

เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 17 สิงหาคม 2564 ร.ต.อ.อธิคม ทองแดง รอง สว( สอบสวน) สภ. บางปะอิน  จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตภายในรถบรรทุก 6 ล้อ เหตุเกิดบริเวณภายในลานจอดรถปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง บนถนนสายเอเชียขาขึ้นนครสวรรค์ ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 6  หมู่ที่ 3 ต.บ้านเลน อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจ หน่วยกู้ภัยอยุธยา

ในที่เกิดเหตุภายในลานจอดรถปั้มน้ำมัน พบรถยนต์บรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้อ Isuzu สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 70 – 0375 ยโสธร  จอดดับเครื่องยนต์อยู่ ในรถพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย  ชื่อนาย อัมพร พรมวงค์ อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 144 หมู่ที่ 14 ต.เดิด อ.เมืองยโสธร  จ.ยโสธร เจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจ หน่วยกู้ภัยอยุธยา สวมใส่ชุด ppe  ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบร่องรอยถูกทำร้าย พบเพียงคราบเลือดที่ปากและกองอยู่บริเวณพื้นถนนข้างรถ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 6 – 7  ชั่วโมง

สอบถาม นายสุวัฒน์  บุญคำ อายุ 41 ปี    ลูกพี่ลูกน้อง ผู้ตาย เล่าว่า ผู้ตายมีอาชีพขับรถบรรทุก 6 ล้อส่งสินค้า เมื่อช่วง เช้าเวลา 6.00 น.ได้ขับรถบรรทุก 6 ล้อ ออกจากรามอินทรา กรุงเทพฯ เพื่อไปรับสินค้าที่ อำเภอท่าเรือ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา  ต่อมาเมื่อช่วงเวลา 09.00 น. ทางบริษัทได้โทรศัพท์มาหาตนเองว่าผู้ตายยังมาไม่ถึงที่บริษัท และติดต่อผู้ตายทางโทรศัพท์สายว่างตลอด  แต่ไม่มีใครรับสาย  ตนจึงได้โทรศัพท์ ติดต่อหาผู้ตาย สายว่างแต่ไม่มีคนรับสายตลอดทั้งวันเช่นกัน พอตนเองเลิกงานจึงได้ชวนญาติพี่น้อง ออกตามหาแวะตามแวะปั้มน้ำมันตลอดเส้นทางจาก รามอินทรา มุ่งหน้า ไป อำเภอท่าเรือ  จนมาถึงปั๊มน้ำมัน จุดเกิดเหตุได้เห็นรถบรรทุก 6 ล้อของ ผู้ตายจอด เปิดประตูรถฝั่งคนขับอยู่ พบผู้ตายนอนอยู่บนเบาะหน้าคนขับในสภาพผิวเหลืองดำแล้ว  จึงได้สะกิดเรียกผู้ตาย แต่ไม่ขานรับและเห็นว่าตัวแข็งแล้วจึงแน่ใจว่าเสียชีวิตแล้ว  จึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัย ส่วนผู้ตายก็ไม่เคยบอกว่ามีโรคประจำตัว ไม่เคยเห็นกินยาอะไร แต่เมื่อวันที่ 13 สิงหาคมที่ผ่านมาผู้ตายพร้อมด้วยญาติพี่น้องและตนเองได้ไปฉีดวัคซีน แอสตร้า เซนเนก้า กันมา แต่ทุกคนที่ไปฉีดก็ไม่ได้มีผลข้างเคียงอะไร ส่วนทางญาติก็คิดแค่สันนิษฐานว่าหน้าจะเกิดจากการฉีดวัคซีนหรือไม่ เพราะก่อนหน้าที่ผู้ตายก็เป็นคนแข็งแรงดี แต่คงต้องรอผลชันสูตร ทางนิติวิทยาศาสตร์ ถึงจะทราบสาเหตุของการเสียชีวิต

นายโสภา บุญคำ อายุ 58 ปี   ลูกพี่ลูกน้องผู้ตาย เล่าต่อว่า  ตนเองก็ไปฉีดวัคซีนแอสตร้าเซนเนกา พร้อมกับผู้ตาย หลังจากฉีดวัคซีนแอสตร้าเซเนกา ก็ได้กลับมาพักผ่อนที่บ้าน ตนเองมีอาการปวดเมื่อยคั้นเนื้อคันตัวจึงได้ทานยาแก้ปวด และนอนพักผ่อน  ซึ่งก่อนหน้าที่จะฉีดวัคซีน ตนเองก็วิตกกังวลเล็กน้อย ยังพูดเล่นกับผู้ตายเลยว่าฉีดไปแล้วจะมีผลข้างเคียงหรือไม่  โดยผู้ตายเองก็ไม่ได้พูดอะไรเลย หลังจากฉีดวัคซีนได้ 4 วัน ผู้ตายก็ออกมาทำงานขับรถ เพราะก่อนหน้านี้ไม่มีงานขนส่งสินค้าเลย เพราะช่วงโรคโควิด 19 ระบาด จึงไม่มีงาน  แต่ทั้งนั้นผู้ตายก็เป็นคนแข็งแรงทำงานหนักมาตลอด ไม่รู้ว่าผลจากการฉีดวัคซีนหรือไหม ก็ต้องรอผลชันสูตร

ซึ่งทางพนักงานสอบสวนให้ เจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจ หน่วยกู้ภัยอยุธยา นำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตร โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ จังหวัดปทุมธานี เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงอย่างละเอียดต่อไป

 

สุรัตน์  ชัยกุลเทวินทร จ.พระนครศรีอยุธยา 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สหรัฐ สามปธน. เดโมแครตระดมทุนครั้งใหญ่ช่วยไบเดน
สุดอั้น จ่อปรับขึ้น "ดีเซล" ราคาหน้าปั๊มทะลุ 30 บาท มีผล 1เม.ย.67
นิรโทษกรรมเหมาเข่ง ดีลับยืมมือ "แดง" พิฆาต "ส้ม" ไม่จริง เหตุ "ก้าวไกล" เน่าในอยู่แล้ว
"รถไฟฟ้าสีเหลือง" ผดส.ทยอยใช้บริการปกติ ชื่นชมพนง.ดูแลดีช่วงขัดข้อง ฝากตรวจสอบอย่าเกิดซ้ำ
ปะทะกันแล้ว ก็อดซิลล่า VS คิงคอง ที่สวนนงนุชพัทยา
ซัด "ก้าวไกล" ปมขึ้นค่าแรงจ้องหาเสียงตีกินการเมือง ชำแหละกึ๋นนโยบายใครทำคนตกงานระนาว
NBM แจงเทศกิจ ร้องวัสดุตกใส่รถยนต์ ยันไม่ใช่ชิ้นส่วน"รถไฟฟ้าสีชมพู"
"นายกฯ"เป็นประธานพิธีลงนาม "โครงการ 1 กีฬา 1 รัฐวิสาหกิจ" เดินหน้าผลักดันกีฬาไทยสู่ระดับโลก ดูแลบุคลากรสร้างชื่อเสียงให้ประเทศ
แกนนำ 3 นิ้วอ่วม คดีเพียบ ศาลนัดเชือดเรียงตัว หลัง “ไมค์” หนีป่าราบ
ศาลอาญา ยกฟ้อง "พันธมิตรฯ ชุด 2 “ ชุมนุมดอนเมือง-สุวรรณภูมิ” ปี 51

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น