No data was found

ไพบูลย์’ ไม่กังวล 2 รมต.พปชร.ถูกซักฟอก

กดติดตาม TOP NEWS

กรุงเทพฯ 17 ส.ค.- 'ไพบูลย์' ไม่กังวล 2 รัฐมนตรีพรรคพลังประชารัฐถูกซักฟอก ยัน "สุชาติ-ชัยวุฒิ" พร้อมชี้แจง มั่นใจตอบข้อกล่าวหาได้แน่นอน

นายไพบูลย์ นิติตะวัน ส.ส.บัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงกรณีที่ฝ่ายค้านเตรียมอภิปรายไม่ไว้วางใจ นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน และนายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ซึ่งทั้งสองคนเป็นรัฐมนตรีสังกัดพรรคพลังประชารัฐ ว่า นายสุชาติ และนายชัยวุฒิมั่นใจว่าจะสามารถตอบข้อกล่าวว่าหาได้และเป็นโอกาสดีที่จะได้ชี้แจง ซึ่งทั้งสองคนไม่ห่วงและเท่าที่ดูก็ไม่มีอะไรต้องเป็นห่วง

ผู้สื่อข่าวถามว่า นายชัยวุฒิได้ขอความช่วยเหลือทางเรื่องกฎหมายในศึกการอภิปรายไม่ไว้วางใจครั้งนี้หรือไม่ เพราะเป็นครั้งแรกที่ถูกอภิปรายไม่ไว้วางใจ นายไพบูลย์ กล่าวว่า นายชัยวุฒิพร้อมที่จะตอบ ก่อนทำอะไรก็ดูข้อกฎหมายอยู่แล้ว ซึ่งนายชัยวุฒิไม่ห่วงและก็รอวันอภิปรายอยู่ อย่างไรก็ตามเป็นเรื่องปกติในการอภิปรายไม่ไว้วางใจเป็นกระบวนการทำงานในสภาของฝ่ายค้านและผู้ที่เป็นรัฐมนตรีทุกคนต้องเตรียมพร้อมที่จะตอบข้อคำถาม โดยเฉพาะพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม มีความพร้อมอยู่แล้วไม่มีปัญหา และรัฐมนตรีของพรรคพปชร.ทั้งสองคนก็เช่นเดียวกัน

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ชมรมศิษย์เก่าแม่โจ้ภาคตะวันออก และชมรมศิษย์เก่าแม่โจ้ฉะเชิงเทรา จัดแถลงข่าว โครงการ วิ่งในสวนของพ่อ ครั้งที่ 2 RUN IN DAD’s GARDEN” เพื่อหารายได้ร่วมสมทบทุนจัดซื้อครุภัณฑ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลพนมสารคาม จังหวัดฉะเชิงเทรา
หนุ่มไม่มีเงินกินข้าว หลังมือถือตกน้ำ สุดปลื้มใจ "กู้ภัย" ทุ่มสุดตัวงมหาจนเจอ
"ทหารเมียนมา" ปะทะ "ทหารกะเหรี่ยง" บริเวณฝั่งตรงข้าม สะพานมิตรภาพแห่งที่ 2 "ชาวเมียวดี" เตรียมอพยพเข้าไทย หากสถานการณ์รุนแรง
“วราวุธ” ยังไม่รับสัญญาณปรับครม.จากนายกฯ ลั่นไม่กลัวพรรครุ่นใหม่ มั่นใจทำงานสู้ได้
"สนามบินสุวรรณภูมิ" ขึ้นอันดับ 58 สนามบินดีที่สุดในโลกปี 2024 ขยับจากเดิม 10 อันดับ
"พิพัฒน์" เดินหน้าแก้ปัญหากองทุนประกันสังคม คุยบล.ญี่ปุ่นหาช่องเพิ่มรายได้ นำใช้เพิ่มประโยชน์แรงงาน
หักเหลี่ยม "คณะก้าวหน้า" ฮั้วสว.กระหายอำนาจสภาสูง "ก้าวไกล" ดิ้นเฮือกสุดท้ายยืดชะตายุบพรรค
ลงทะเบียนออนไลน์ รับเมล็ด พันธุ์ข้าว พระราชทานพระราชพิธี จรดพระนังคัลแรกนาขวัญ
"อช.ภูกระดึง" จัดงานประเพณีทำบุญตักบาตร สรงน้ำ-เปลี่ยนผ้า "พระพุทธเมตตา"
นายก อบต.ท่ากระดานจัดบิ๊กคลีนนิ่งช้างป่า 7 ตัว ที่กระเด็นจากโขลงเป็นภัยต่อชาวบ้าน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น