No data was found

บุกรวบนักพนันชนไก่ หนีกระเจิง เมินโควิด

กดติดตาม TOP NEWS

บุกรวบนักพนันชนไก่ หนีกระเจิง เมินโควิด

วันที่ 17 สิงหาคม นายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เปิดเผยว่า ได้รับรายงานจาก ว่าที่ร้อยโทสมชาย เรืองจันทร์ นายอำเภอกาญจนดิษฐ์ ว่า มีการลักลอบเล่นพนันชนไก่ จึงสั่งให้สืบสวนจับกุม โดยเมื่อบ่ายวันที่ 16 ส.ค.64 ชุดปฏิบัติการเคลื่อนที่เร็ว อ.กาญจนดิษฐ์ นำโดย ว่าที่ ร.ต.เอกชัย ชูนาค ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง ว่าที่ ร.ต.หญิงยศกมล ช่วยบำรุง ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กาญจนดิษฐ์ สมาชิก อส.อ.กาญจนดิษฐ์ที่ 5 และชุดเฉพาะกิจ (ฉก.เขาแก้ว) เข้าตรวจสอบภายในสวนปาล์มน้ำมัน ริมคลองชลประทาน หมู่ที่ 2 ต.ท่าอุแท อ.กาญจนดิษฐ์ พบนักพนันชนไก่วงแตกวิ่งหรีกระเจิงจับกุมได้ 12 คน พร้อมของกลางไก่ชนเพศผู้ 14 ตัว ซากไก่ชนเพศผู้ 4 ตัว สุ่มขังไก่ 59 ลูก ผ้าคลุมสุ่มไก่ 29 ผืน  ผ้ารองพื้นสุ่มไก่ 25 ผืน เก้าอี้สำหรับรองสวมเดือยไก่ 11 ตัว เก้าอี้พลาสติกนั่งชมไก่ข้างสังเวียน 76 ตัว บัญชีประกบคู่ไก่ชน 2 แผ่น ยาเสพติดให้โทษประเภท 5 (น้ำพืชกระท่อม) จำนวน 4 ขวด กับ 1 แก้ว ปริมาณ 800 มิลลิลิตร โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง รถกระบะ 3 คันและรถจักรยานยนต์ 1 คัน

นายวิชวุทย์ กล่าวว่า ชุดจับกุมสืบสวนคาดว่า กลุ่มผู้กระทำผิดได้ลักลอบจัดชนไก่มาระยะหนึ่งแล้ว โดยมีปรับพื้นที่ในสวนปาล์มที่อยู่ห่างไกลเป็นสถานที่จัดขนไก่และเล่นพนันเบื้องต้นแจ้ง 3 ข้อหาร่วมกับพวกที่หลบหนีร่วมกันลักลอบเล่นการพนันชนไก่พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต และฝ่าฝืนหรือไม่ปฏิบัติตามพระราชกำหนดการบริหารในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ.2548 ฉบับที่ 1 ข้อ 5 เรื่องการชุมนุม ห้ามทำกิจกรรม การมั่วสุม ที่เป็นการเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของโรค และร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 5 (น้ำพืชกระท่อมปรุงแต่ง) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย และให้สืบสวนติดตามจับกุมผู้ที่หลบหนีและผู้เกี่ยวข้องมาดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เนื่องจากเป็นการกระทำที่ฝ่าฝืนขณะที่ยังมีการแพร่ระบาดโควิด-19

สันทัด เจ็ดเสมียนใหม่  ผู้สื่อข่าวภูมิภาคค จ. สุราษฎร์ธานี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“วันนอร์” เตือนอย่าดันทุรัง ชงแก้รธน. รอทำประชามติก่อน
กาซา ทารกรอดปาฏิหาริย์ จากผ่าคลอดแม่ที่กำลังจะตาย
โวยปกครองโคราชสั่งระงับกลางอากาศคอนเสิร์ตศิลปินดัง สถานบันเทิงเสียหาย 3 แสน วอนผู้ใหญ่ช่วยตรวจสอบ
“บิ๊กโจ๊ก” ยื่นป.ป.ช.อีกรอบ สอบตำรวจทำคดีเว็บพนันออนไลน์โดยมิชอบ
พบกระทิงป่า อายุ ประมาณ 20 ปี ตาย ในสวนป่ายูคา ชาวบ้าน วังน้ำเขียว
บริษัท บางจาก ศรีราชา จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ สวนสัตว์เปิดเขาเขียว และ สถาบันวิทยาศาสตร์ทางทะเล ม.บูรพา สร้างความเข้มแข็งด้านสิ่งแวดล้อมโครงการ ZOO DAY CAMP บอกรักษ์สัตว์ป่า อนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
แฉ "ก๊วน 3 นิ้ว" โผล่สมัครสว. ชูแนวคิด รื้อรธน.หมวด1-2 แก้ม.112 แยกชายแดนใต้
ชาวบ้าน 2 หมู่บ้าน โดยรอบโรงงานสารเคมีไฟไหม้ ทนไม่ไหวรวมตัวแจ้งจับอธิบดีกรมโรงงาน และ อุตสาหกรรมจังหวัดระยอง ฐานปล่อยปะละเลย
“หม่อง ชิตู” กลับลำ ให้ทหารคุ้มกันเมียนมา ชิงคืนค่ายผาซอง ปลดธงกะเหรี่ยง ชักธงชาติขึ้นยอดเสาแล้ว
เข้าทางโหน! "นพ.เหวง" ชงเอาผิดคณะรัฐประหารปี 49 ยุค "พล.อ.สนธิ" ทำได้จะไม่มีบิ๊กเหล่าทัพกล้ายึดอำนาจรัฐประหารอีกต่อไป

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น