No data was found

คนจะเฮง!สงสารหลานช่วยซื้อลอตเตอรี่ถูก 12 ล้าน อีกรายในตลาดถูก 6 ล้าน รวม 18 ล้าน

กดติดตาม TOP NEWS

คนสระแก้วดวงเฮง..ด้วยความสงสารหลานชายที่ขายลอตเตอรี่เหลือเยอะเนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 จึงช่วยซื้อลอตเตอรี่ไว้ 2 ใบ ถูกรางวัลที่ 1 รับ 12 ล้าน อีกรายทำงานในตลาดถูก 6 ล้าน รวม 18 ล้าน

เมื่อวันที่ 17 ส.ค.2564 ผู้สื่อข่าวรายงานภายหลังผลการออกสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 16 สิงหาคม พ.ศ.2564 โดยรางวัลที่ 1 ออกหมายเลข 046750 ส่งผลให้มีเศรษฐีใหม่เพิ่มขึ้นใน อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว จำนวน 2 ราย ซึ่งหนึ่งในนั้นได้เดินทางเข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.วังน้ำเย็น อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว เมื่อเวลา 18.02 น.ของวันที่ 16 ส.ค.64 มี ร.ต.อ.ประพันธ์ พุฒมี รองสารวัตรสอบสวน ทำหน้าที่ร้อยเวร สภ.วังน้ำเย็น เป็นผู้รับแจ้งความ จึงรายงานให้กับ พ.ต.อ.อาเดียว ท้วมละมูล ผกก.สภ.วังน้ำเย็น รับทราบ

ทั้งนี้ จากการสอบถาม ทราบว่า ผู้ถูกรางวัลที่ 1 คือ นายขวัญประชา หมื่นแสน อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 34 ม.4 บ้านแก่งสะเดา ซอย 2 ถนนทุ่งกบินทร์-พระเพลิง ต.ทุ่งมหาเจริญ อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว อาชีพรับจ้าง ทำงานอยู่ที่โรงงานน้ำตาลวังสมบูรณ์ ต.วังใหม่ อ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว แจ้งว่า หลังจากสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลได้ประกาศผลการออกลอตเตอรี่ของงวดวันที่ 16 ส.ค.64 ตนเองทราบว่าถูกรางวัลที่ 1 คือสลากงวดที่ 31 ชุดที่ 13 หมายเลข 046750 และสลากงวดที่ 31 ชุดที่ 14 หมายเลข 046750 รวมจำนวน 2 ใบ ซึ่งซื้อมาจาก นายพร้อมพงษ์ ศิลาโคกกรวด อายุ 28 ปี จึงได้มาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

นายขวัญประชา หมื่นแสน อายุ 37 ปี พร้อมด้วยภรรยา ได้นำสลากที่ถูกรางวัล 2 ใบ ยื่นถ่ายรูปคู่กับพนักงานสอบสวนและสิบเวรไว้เป็นหลักฐานด้วย พร้อมกับเปิดใจเล่าให้ฟังว่า ซื้อสลาก 2 ใบที่ถูกรางวัลนี้ด้วยความสงสารหลานชายที่เดินขายลอตเตอรี่เหลือเยอะ เนื่องจากในช่วงสถานการณ์ระบาดของโรคโควิด-19 ทำให้ขายสลากได้น้อยเหลืออยู่จำนวนมาก วันนั้นอยากได้เลขท้าย 750 ซึ่งในแผงมีเลขท้าย 750 เหมือนกันมีอยู่ 3 ชุด ชุดละ 2 ใบ แต่สามตัวหน้าต่างกัน จึงเลือกชุดที่อยู่ตรงกลาง 2 ใบ ซึ่งเป็นชุดที่ถูกรางวัลพอดี

อย่างไรก็ตาม สำหรับผู้ถูกรางวัลที่ 1 ในพื้นที่ อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว อีก 1 ราย ทำงานอยู่ในพื้นที่ตลาดวังน้ำเย็น บ้านอยู่ที่บ้านสวนป่า ต.วังน้ำเย็น อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ถูกรางวัลที่ 1 หมายเลข 046750 เช่นกัน เป็นเงิน 6 ล้านบาท แต่ยังไม่ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่งผลให้งวดนี้ มีคนในพื้นที่ อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ถูกลอตเตอรี่ถึง 3 ใบ รวมเป็นเงิน 18 ล้านบาท..

 

ยุทธนา  พึ่งน้อย ผู้สื่อข่าว TOPNEWS จังหวัดสระแก้ว

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมิติเวช ชลบุรี และ ศรีราชา ให้การต้อนรับ มิสเตอร์ เจสัน รองกรรมการโรงพยาบาลสมัยใหม่ กวางโจ สาธารณประชาชนจีน นายชนะพล คลังรุ่งเรือง นายกสมาคมการค้า ไทย-เหลียวหนิง พร้อมทั้งโชว์ศักยภาพการให้บริการโรงพยาบาลในเครือ "สมิติเวช"
"ทนายเดชา" ฟันธงหลักฐานมัด "บิ๊กโจ๊ก" เตรียมต่อสู้ในชั้นศาล หักล้างความผิด
"จั๊กกะบุ๋ม" จุดธูปสาบานกลางรายการ ตอบชัดๆ "เป็ด เชิญยิ้ม" โทรหา "แม่ปูนา" หรือไม่
“อุ๊งอิ๊ง” แจงปมร้อน บินฮ่องกง มีหลายบทบาท ลั่นพร้อมรับฟังทุกดราม่า
วันไหลแห่เจ้าพ่อพระปรง หรือ วันไหล สงกรานต์ สระแก้ว อย่างยิ่งใหญ่
สื่อยิวเผยอิสราเอลยิงขีปนาวุธพิสัยไกลเข้าอิหร่านไม่ใช่โดรน
"ธีรยุทธ" ร้องผู้ตรวจการแผ่นดิน ยื่นศาลรธน.วินิจฉัยพรป.เลือกสว.เอื้อระบบฮั้วขัดกม.
"ก้าวไกล" หัวร้อนหนัก แจงโต้ "ชัยวัฒน์" กล่าวหาฝ่ายค้านเอี่ยวเผาป่าหวังผลการเมือง
“เสรีพิศุทธ์” ตอบทุกคำถาม หลังถูกมองเข้าข้าง “บิ๊กโจ๊ก” มีความเป็นกลางหรือไม่ในการวิเคราะห์
นานาชาติเรียกร้องอิหร่าน-อิสราเอลยุติการตอบโต้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น