No data was found

ราคามันดี ..รวบโจรย่องเบาขโมย”ไม้ด่างยอดฮิต”มูลค่ารวมเกือบ20,000บาท

กดติดตาม TOP NEWS

สระแก้ว - ตำรวจ สภ. วัฒนานคร จ.สระแก้ว จับโจรย่องขโมยไม้ด่างต้นไม้ยอดฮิตกลางดึก แล้วใช้รถขนหลบหนี ถูกตำรวจตามรวบตัวได้ชั่วข้ามคืน หลังผู้เสียหายแจ้งความเอาผิด

วันที่ 16 สิงหาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงาน ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งจากผู้เสียหายรายหนึ่งว่า มีเหตุลักทรัพย์ฯ ซึ่งเป็นต้นไม้ด่างซึ่งกำลังเป็นที่นิยมซื้อขายกันอย่างกว้างขวางในปัจจุบัน เหตุเกิดช่วงเวลาประมาณ 00.30 น.วานนี้ (15 ส.ค.) ทางร้อยเวรสอบสวน สภ.วัฒนานคร จึงเดินทางลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกับรายงานให้ พ.ต.อ.สาธิต มิตรรัก ผกก. สภ. วัฒนานคร รับทราบ เพื่อรายงาน ผู้บังคับบัญชา โดยผู้เสียหายทราบชื่อต่อมา นางสาวศิริลักษณ์ ไม้ทอง อายุ 27 ปี แจ้งว่า ถูกคนร้ายเข้ามาลักทรัพย์ไปจากบริเวณบ้านพักเลขที่ 25/1 หมู่ 10 ตำบลวัฒนานคร อำเภอวัฒนานคร จังหวัดสระแก้ว ซึ่งเป็นบ้านของตนเองและต้องการให้เจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมคนร้ายรายดังกล่าว

ทั้งนี้ สำหรับทรัพย์สินที่สูญหายและถูกประทุษร้ายไป ประกอบด้วย 1.ต้นเศรษฐีวินสันด่าง ราคาประมาณ 7,000 บาท ,2.ต้นเงินไหลมาด่างขาว ราคา 3,500 บาท ,3.ต้นออมชมพู ราคา 3,000 บาท และ 4.ต้นมอนสเตอร่าไทคอน ราคา 5,000 บาท รวมทั้งสิ้น 18,500 บาท

พ.ต.อ.สาธิต มิตรรัก ผกก.สภ.วัฒนานคร เปิดเผยว่า ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ได้รวบรวมข้อมูล พร้อมให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้ง เพื่อสืบสวนหาตัวคนร้าย กระทั่งวันนี้ เวลาประมาณ 15.00 น. สามารถสืบทราบว่า คนร้ายที่ก่อเหตุคือ นายเอกพล อุริวงค์ อายุ 34 ปี อยู่ที่ 176/12 หมู่ 4 ตำบลบ่อพลอย อำเภอบ่อไร่ จังหวัดตราด และสามารถตรวจยึดรถยนต์เก๋งของกลางยี่ห้อโตโยต้า รุ่นอัลติส สีขาว หมายเลขทะเบียน 2ขข-7030 กรุงเทพมหานคร ที่ใช้ก่อเหตุและขนต้นไม้ที่ลักขโมยมาเพื่อหลบหนี พร้อมของกลางต้นไม้ด่างที่หายไปทั้งหมด

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลัง น.ส.ศิริลักษณ์ ผู้เสียหาย ได้เดินทางมาที่ สภ.วัฒนานคร เพื่อดูต้นไม้ของกลางดังกล่าว และยืนยันว่า เป็นต้นไม้ที่ถูกลักขโมยไปเมื่อวันที่ 15 ส.ค.64 เวลาประมาณ 00.30 น.จริง ทางพนักงานสอบสวนจึงได้แจ้งข้อกล่าวหากับ นายเอกพล อุริวงค์ ผู้ต้องหา ในข้อหา “ลักทรัพย์ในเคหสถานในเวลากลางคืน โดยใช้ยานพาหนะเพื่อกระทำผิดและพาทรัพย์นั้นไปให้พ้นการจับกุม” ซึ่งผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา พนักงานสอบสวนจึงได้ควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

 

ยุทธนา  พึ่งน้อย  ผู้สื่อข่าว TOPNEWS จังหวัดสระแก้ว

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"สมาคมชาวปักษ์ใต้" ออกแถลงการณ์ หลัง "บิ๊กโจ๊ก" นายกฯสมาคม ถูกให้ออกราชการ
“สุทิน” ถกสภากลาโหม กำชับกองทัพใช้งบฯ 67 โปร่งใส สั่งติดตามสถานการณ์อิหร่าน-อิสราเอล
อิหร่าน ลั่นยังไม่มีแผนตอบโต้อิสราเอลตอนนี้
"ซึมเศร้าหลังวันหยุดยาว" เช็ค 7 อาการ ต้องพบจิตแพทย์หรือไม่
แล้งหนัก สำนักสงค์ เดือดร้อน ไม่มีน้ำ พระวอนช่วยเหลือ ขาดแคลนน้ำ อุปโภคบริโภค
"สืบนครบาล" รวบหญิงชาวฝรั่งเศส "หัวหน้าแก๊ง" วางแผนลักพาตัวลูกไฮโซดัง เรียกค่าไถ่ 200 ล้านบาท
ศาลอาญาฯ ไม่อนุญาตประกันตัว "สิรภพ" เชื่อจะหลบหนีคดีหมิ่นสถาบันฯ
ออมสิน เปิดให้กู้โครงการ “สินเชื่อออมสินรีไฟแนนซ์เพื่อสังคม” ตั้งเป้าแก้หนี้ครัวเรือนตามนโยบายรัฐ ลดดอกเบี้ย 4 กลุ่มสินเชื่อ ช่วยลูกหนี้บัตรเครดิต ลูกหนี้ P-Loan ลูกหนี้นาโนไฟแนนซ์ ลูกหนี้สินเชื่อบ้าน
เริ่มแล้ว BTS ร่วมพันธมิตร จัดกิจกรรม "CPR & AED Workshop" ถวายเป็นพระราชกุศล
เปิดใจ "เมียผู้ตาย" ก่อนพบศพสามีในแทงค์น้ำ ย่านร่มเกล้า

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น