No data was found

รวบเอเยนต์ยาเสพติดกลางตลาดปราณบุรีหลังปิดล้อม 15 ชั่วโมง

กดติดตาม TOP NEWS

รวบเอเยนต์ยาเสพติดกลางตลาดปราณบุรีหลังปิดล้อม 15 ชั่วโมง

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 16 สิงหาคม พล.ต.ต.วันชัย ธารณธรรม ผู้บังคับการตำรวจภูธร ( ผบก.ภ.) จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมสถานการณ์เพื่อรอบิดามารดาของผู้ก่อเหตุเดินทางจาก จ.ชุมพร เพื่อขอให้นายไอซ์ อายุ 23 ปี เคยต้องคดีและเพิ่งโทษออกมาจากเรือนจำ มอบตัวกับเจ้าหน้าที่ในข้อหาค้ายาเสพติดออนไลน์ ภายหลังช่วงค่ำวันที่ 15 สิงหาคม ที่ผ่านมา มีเหตุยิงกันหลังตลาดสดฉัตรแก้ว ซ.รัฐบำรุง 1 ต.เขาน้อย อ.ปราณบุรี ขณะที่การก่อเหตุไม่มีผู้ใดเป็นตัวประกัน

โดยก่อนหน้านั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจนำกำลังปิดล้อมบ้านไม้ 2 ชั้นหลังตลาด หลังมีรายงานว่าพบกล่องพัสดุต้องสงสัยนำมาวางไว้ริมถนนหน้าโรงแรมแห่งหนึ่ง ตรงข้ามธนาคารกรุงไทยฯ จึงตรวจสอบอย่างละเอียดไม่พบว่า มีชื่อ หรือเลขที่บ้านตรงกับที่อยู่บนกล่องพัสดุดังกล่าว กระทั่งต่อมาเจ้าหน้าที่พบว่าภายในกล่องมียาบ้า ใบกระท่อมสด ต่อมาเจ้าหน้าที่จึงวางกำลังซุ่ม พบผู้ต้องสงสัยขับรถเก๋งมาสด้า 2 สีเทา ทะเบียน กค 8430 ระนอง พร้อมผู้โดยสารชายหญิง รวม 3 คน จอดที่จุดวางกล่องพัสดุ จากนั้นคนขับได้เดินลงมาหยิบกล่อง เจ้าหน้าที่ตำรวจที่แอบซุ่มได้แสดงตัวเข้าจับกุมแต่คนร้ายได้วิ่งหนี พร้อมใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงขึ้นฟ้า 1 นัด เพื่อเปิดทาง เจ้าหน้าที่จึงติดตามจับกุม แต่คนร้ายที่มีอาวุธปืนวิ่งหลบหนีเข้าไปในบ้านห้องแถวหลังตลาด โดยวิ่งขึ้นชั้น 2 ปีนออกหน้าต่าง วิ่งหลบหนีไปห้องแถวติดกันที่เป็นบ้านร้าง แต่พลาดท่าเหยียบกระเบื้องหลังคาตกลงไปในห้องน้ำ เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังปิดล้อม พร้อมเจรจาให้ออกมามอบตัว แต่คนร้ายยังกาบดานนิ่งเงียบ

ในขณะที่ตำรวจไม่บุกเข้าไปในบ้าน เนื่องจากเป็นเวลากลางคืน ไม่ทราบว่าคนร้ายอยู่ในบริเวณใด ประกอบกับคนร้ายมีอาวุธปืน มีอาการเครียด เกรงจะมีการต่อสู้ทำให้เกิดการสูญเสีย ทั้งนี้คนร้ายกบดานนานกว่า 15 ชั่วโมง ล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้ติดต่อกับบิดามารดาเพื่อให้เดินทางมาเจรจาขอให้มอบตัว ระหว่างที่รอการเจรจาให้มอบตัว เจ้าหน้าที่ได้กันประชาชนที่ปักหลักมุงดูเหตุการณ์ออกไปนอกพื้นที่เพื่อความปลอดภัย ส่วนการตรวจค้นในรถเก๋งของคนร้ายพบอาวุธปืน 1 กระบอก และชายหญิง 2 คน จึงควบคุมตัวไปสอบปากคำที่ สภ.ปราณบุรี

ศวิษฐ สำราญรมย์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ประจวบคีรีขันธ์

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"อนุทิน" เปิดพื้นที่ตาบอด สู่ทำเลทอง พัฒนาเมืองให้เติบโตด้วยโครงการจัดรูปที่ดินฯเมืองชัยภูมิ
“ชัยเกษม” มั่นใจ “ดิจิทัลวอลเล็ต” เดินหน้าต่อได้ ลั่นหากมีอุปสรรคก็แก้กันไป
"ซุปเปอร์นายกฯ" เคาะโผปรับครม.เศรษฐา 2 ปิดจ็อบนักวิ่งแย่งเก้าอี้ "รมต."
เพจดังซัด "สส.จิรัฏฐ์" หายเงียบ หลังตร.ออกหมายเรียกครั้งที่สอง แฉซ้ำโดดประชุมสภาฯเก่ง
"สุรเชษฐ์" แขวะคมนาคม สร้างข่าวลดค่าทางด่วน เบื้องหลังแลกขยายสัมปทานBEM
"รมว.ยุติธรรม" เร่งแก้ปัญหายาเสพติดชายแดนใต้ ภาคประชาชน จำนวน 60 ตำบล 120 คน
เปิดใจครั้งแรก "สาวช้ำรัก" เจ้าของไวรัลกุสุมา สันป่าเหียง ถูกแฟนนอกใจ เจ้าตัวย้ำจำเป็นบทเรียนชีวิต เตรียมมูฟออน
วีซ่าฟรีหนุนคนไทยเที่ยวจีนคึกคัก
อินเดีย ร้อนจัด! ผู้ประกาศข่าวเป็นลมขณะออกอากาศ
ตำรวจสภ.เมืองขอนแก่น เร่งติดตาม น.ช.หนีศาล ตั้งรางวัลนำจับ 50,000 บาท

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น