No data was found

“ป้าขับแกร็บ” เข้าแจ้งความแล้ว หลังถูกคนขับปาเจโล่หัวร้อน ตบด้วยอาวุธปืนกลางถนน ไม่เกรงกลัวกฎหมาย

กดติดตาม TOP NEWS

ป้าขับแกร็บ พร้อมทนาย เดินทางเข้าแจ้งความ พนักงานสอบสวน สน.ลาดกระบัง หลังถูกหนุ่มหัวร้อน ปาเจโล่ ตบด้วยอาวุธปืน

ภายหลังจากเข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่พนักงานสอบสวน สน.ลาดกระบัง ทางด้าน นางสุรางค์ (สงวนนามสกุล สินแก้ว ) อายุ 49 ปี ผู้บาดเจ็บ ได้เล่าว่า ตอนนี้ทราบว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ลาดกระบังได้ออกหมายจับ นาย เสฏฐวุฒิ ผาดีอุ่น ( ผู้ก่อเหตุ ) อายุ 36 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้วและจะรีบดำเนินการตามจับกุมผู้กระทำผิดมารับผิดชอบตามกระบวนการตามกฎหมาย

ส่วนเหตุการณ์นั้นตนเองก็ไม่แน่ใจว่าตนเองผิดหรือไม่เนื่องจาก ตนเองกลับรถมาตามปกติ และกำลังชะลอรถเพื่อที่จะเทียบส่งผู้โดยสารยังจุดเกิดเหตุ และตนเองก็ได้จอดรถที่จุดเกิดเหตุ ระหว่างนั้น เองรถปาเจโร่ ก็ได้เบียดเข้ามาเฉี่ยวบริเวณทางด้านฝั่งคนขับเป็นรอย และกระจกรถแตก จนกระทั่งขับเลยไปเทียบหน้ารถ และถอยหลังมาชนรถตนเอง

ต่อมาผู้ก่อเหตุ เดินลงมาจากรถ และใช้มือตบๆกระจกฝั่งคนขับให้ตนเองลงจากรถ ตนเองก็ลงจากรถ เนื่องจากสงสัยว่ามาชนรถของตนได้อย่างไร จึงลงไปถามว่า “มาชนรถฉันทำไม” โดยทางด้าน ผู้ก่อเหตุรถจากรถเช่นกันพร้อม ถือปืนลงมา พร้อมนำปืนชี้มาที่ตนเอง เมื่อเข้ามาประชิดตัว ผู้ก่อเหตุพูดว่า “มึงจะเอาไง มึงจะเอาไง” และใช้ด้ามปืนตีเข้าที่ตนเองไม่ยั้ง

กระทั้ง ผู้ก่อเหตุเดินหันหลังกลับ ด้วยความที่ตนเองโดยกระทำฝ่ายเดียวจะปล่อยให้หนีไปไม่ได้จึงพยายามจะตีสวนไปที่ หลัง 1 ครั้ง และตนเองก็โดยผู้ก่อเหตุหันมาทำร้ายอีก และจะเดินหนีตนเองจึงพยายามดึงเสื้อรั้งไว้ ยอมรับเลยนาทีที่เขามีปืนและลงจากรถมาหาเรื่องทำร้ายร่างกายตนเองนั้น ตนเองไม่กลัวเลย อีกทั้งสิ่งที่ผู้ก่อเหตุกระทำนั้น ถือว่าเกินกว่าเหตุจริง ตนเองไม่ยอมอย่างแน่นอน ต้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

 

ขณะที่ มูลค่าความเสียหายของรถนั้น จะให้ทางประกันดำเนินการตรวจสอบและประเมินอีกครั้งหนึ่ง ส่วนทางด้านสภาพจิตใจและกาย ตอนนี้รู้สึกตกใจช็อคกับเหตุการณ์เป็นอย่างมาก และได้เข้ารับการรักษาพยาบาลที่โรงพยาบาล โดยได้เย็บแผลทั้งหมด 12 เข็ม ตอนนี้อาการยังคงปวดหัว ระบมอยู่ ทานยาตามแพทย์สั่ง อีกทั้งตนเองไม่เข้าใจว่า ทำถึงขนาดนี้ถ้ามีจรรยาบรรณมนุษย์ที่ดีควรออกมารับผิดชอบกับสิ่งที่ทำลงไป ถ้าหากสังคมที่มีคนเช่นนี้เยอะสังคมจะอยู่ได้อย่างไร

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

จีนเตือนภัย ‘พายุทราย’ ระดับสีเหลือง
อัปเดตล่าสุด อาการ “บุ้ง ทะลุวัง” อดอาหารจนเห็นกระดูกชัดมาก
"นายกฯ" มอบนโยบาย "กรมศุลกากร" ลั่นปัญหาทุจริตเยอะรบ.รับไม่ได้ กำชับวิ่งเต้นในกรมศุลฯต้องไม่มีเกิดขึ้น
อาหารเสริมข้าวยีสต์แดงบริษัทญี่ปุ่น ดับแล้ว 4 ราย
จังหวัดศรีสะเกษ จัดพิธีมอบแบบลายผ้าพระราชทาน “ผ้าลายสิริวชิราภรณ์” “ผ้าลายชบาปัตตานี” และเครื่องหมายรับรองสินค้าแฟชั่นและหัตถกรรมพระราชทาน
"จนท.ความมั่นคง" จว.ยะลา คุมเข้ม 10 วันสุดท้าย "เดือนรอมฎอน" ป้องกันเหตุการณ์ไม่สงบ
เพจดังแฉจัดหนัก เบื้องหลัง “พิธา” คว้ารางวัลสื่อออนไลน์ ด้อมส้มนิ้วแทบล็อค
"ธนดล" เดือด ยื่นป.ป.ช. สอบพฤติกรรมการปฏิบัติงาน "สว.พลเดช" ขัด รธน.หรือไม่
วืดครั้งที่ 7 ศาลยกคำร้องขอประกันตัว "ตะวัน-แฟรงค์" ชี้ได้แจ้งเหตุผลไว้ชัดเจนแล้ว
รัสเซีย ปูตินลั่นไม่คิดโจมตีประเทศสมาชิกนาโต

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น