No data was found

เปิดคลิปวงจรปิด”บ้านเอ มินเนี่ยน”เห็นจุดต้นเพลิง ก่อนไฟไหม้วอดทั้งหลัง

กดติดตาม TOP NEWS

 

เผยภาพวงจรปิด ไฟลุกไหม้จากป้อมยามเก่า บ้านคุณเอ มินเนี่ยน ก่อนจะลุกลามทั้งหลัง ด้านผกก.สน.ธรรมศาลา ปฏิเสธให้ข้อมูลขอสืบสวนอย่างละเอียดก่อน

จากกรณีเหตุเพลิงไหม้ บ้านมินเนียน อาคารสูง 3 ชั้น ภายในหมู่บ้านกฤษฎานคร 31 เขตทวีวัฒนา กรุงเทพ เมื่อวันที่ 3 เม.ย. ที่ผ่านมา ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 5 ราย ได้รับบาดเจ็บ 6 ราย นายธนภพ ประไพ อายุ 44 ปี เจ้าหน้าที่ อปพร.นนทบุรี , นายสมัญญา นิลธง อายุ 48 ปี , นายอรรถพล ท้วมทอง อายุ 26 ปี , นายสุทัศน์ เปลี่ยนกลัด อายุ 38 ปี ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ อปพร.เขตทวีวัฒนา และนายเกียรติ แพนเตอร์สัน ผู้อาศัยอยู่ในบ้าน
ส่วนสาเหตุการที่เกิดเหตุเพลิงไหม้นั้น ล่าสุด(วันนี้ 13 เม.ย.) ผู้ใช้เฟซบุ๊ก คริส เกียรติศักดิ์ LongLiveTheKing ได้ภาพจาก CCTV บ้านคุณเอ (บ้านมินเนียน)เมื่อเริ่มเกิดเหตุเพลิงไหม้ขั้นบริเวณตู้ยามหน้าบ้าน

 

 

ผู้สื่อข่าวTOPNEWS สอบถามไปยัง พ.ต.อ.ชาญฤทธิ์ ทรัพย์สมบัติ ผกก.สน.ธรรมศาลา เบื้องต้นอยู่ระหว่างการสืบสวนข้อมูลประกอบ ส่วนภาพจากวงจรปิดนั้นขอที่จะยังไม่ให้ข้อมูลในขณะนี้ เพราะอยู่ระหว่างการสอบสวน เกรงว่าจะให้ข้อมูลไม่ครบถ้วน ขอเวลาสอบสวนก่อน

ก็สอดคล้องกับผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ ได้เคยให้สัมภาษณ์กับทีมข่าว TOPNEWS ว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นเปลวไฟลุกขึ้นจากป้อมยามเก่าซึ่งใช้เป็นห้องเก็บของ ภายในมีท่อพีวีซี ปั๊มลม เสียบปลั๊กไว้ตลอด เมื่อไฟไหม้พนักงานช่วยกันใช้ถังดับเพลิงฉีด เอาลูกบอลดับเพลิงปาเข้าไปหลายลูกแต่ไม่เป็นผล จากนั้นถังลมเกิดระเบิด ทำให้เปลวไฟพุ่งเข้าสู่ตัวบ้าน เผาเบาะรถตู้ที่วางติดตัวบ้าน ลามเข้าไปเผาอุปกรณ์ว่ายน้ำ ทั้งตีนกบ เสื้อชูชีพจำนวนมาก ซึ่งเป็นเชื้อเพลิงชั้นดีทำให้เพลิงลุกลามไปอย่างรวดเร็วจนไหม้หมดทั้งอาคาร

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

วันไหลแห่เจ้าพ่อพระปรง หรือ วันไหล สงกรานต์ สระแก้ว อย่างยิ่งใหญ่
สื่อยิวเผยอิสราเอลยิงขีปนาวุธพิสัยไกลเข้าอิหร่านไม่ใช่โดรน
"ธีรยุทธ" ร้องผู้ตรวจการแผ่นดิน ยื่นศาลรธน.วินิจฉัยพรป.เลือกสว.เอื้อระบบฮั้วขัดกม.
"ก้าวไกล" หัวร้อนหนัก แจงโต้ "ชัยวัฒน์" กล่าวหาฝ่ายค้านเอี่ยวเผาป่าหวังผลการเมือง
“เสรีพิศุทธ์” ตอบทุกคำถาม หลังถูกมองเข้าข้าง “บิ๊กโจ๊ก” มีความเป็นกลางหรือไม่ในการวิเคราะห์
นานาชาติเรียกร้องอิหร่าน-อิสราเอลยุติการตอบโต้
ภาพวงจรปิดจับชัด 3 โจ๋ควงมีด บุกปล้นร้านค้ากลางวันแสกๆ ไม่เกรงกลัวกฎหมาย
"พชร" ปลุกทุกองค์กรเร่งสร้างบุคลากรดิจิทัล สู้ภัยคุกคาม AI ย้ำกสทช.ร่วมป้องปชช. เข้าถึงระบบสื่อสารปลอดภัย
ก.แรงงานลงนาม MOU ร่วมกับ CPF ขับเคลื่อนองค์กรสีขาว เพื่อย่างก้าวที่ยั่งยืน ต้นแบบสถานประกอบกิจการดูแลพนักงานปลอดยาเสพติด
"จักรภพ" ให้ปากคำเพิ่ม ยันเป็นผู้บริสุทธิ์ ลั่นตนเองไม่ได้ทำผิด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น