No data was found

ผู้กำกับหนังชาวมาเลเซียเครียดจัดกลัวลูกเมียติดโควิดล็อคประตูขังไว้ในบ้าน

กดติดตาม TOP NEWS

ผู้กำกับภาพยนตร์ชาวมาเลเซียเครียดสะสมจากโควิด19 และติดอยู่ในหาดใหญ่นานกว่า1ปีกลับบ้านไม่ได้ ล๊อคประตูปิดบ้านห้ามลูกเมียออกไปข้างนอกกลัวติดโควิด19 และพูดจากเรื่อยเปื่อยทั้งวันภรรยาเริ่มกลัวต้องขอความช่วยเหลือจากตำรวจ

วันที่ 14 ส.ค. 2564 ตำรวจสภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งขอความช่วยเหลือว่ามีชายชาวต่างชาติขังภรรยาและลูกไว้ในบ้าน เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 31 ถนนทุ่งเสา1 เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา จึงประสานตำรวจสายตรวจชุดวิหคของสภ.หาดใหญ่ รีบลงพื้นที่ไปตรวจสอบและให้การช่วยเหลือ พบว่าที่เกิดเหตุเป็นอาคารตึกแถว2 ชั้นเปิดเป็นร้านขายกระเป๋ามือสอง ประตูบ้านถูกปิด และมีผู้ที่อยู่ในบ้าน4 คน ทราบว่าเป็นชายชาวมาเลเซีย หญิงชาวไทยและเด็กผู้ชายอีก2 คน ซึ่งทั้ง4คนเป็นพ่อแม่ลูกกัน ระหว่างเข้าตรวจสอบได้มีหญิงสาวอายุ39ปีซึ่งเป็นภรรยาได้ออกมาเปิดประตูให้กับเจ้าหน้าที่พร้อมกับพาสามีชาวมาเลเซีย ชื่อ บาราวานัน เอฮันทราน ออกมาพบกับตำรวจ และเหตุการณ์ไม่ได้บานปลายรุนแรง

จากการสอบถามหญิงสาวรายนี้บอกว่าสามีเป็นชาวมาเลเซียเชื้อสายอินเดีย เป็นผู้กำกับภาพยนตร์และละครที่ประเทศมาเลเซีย และมาอยู่ด้วยกันที่บ้านเช่าแห่งนี้กว่า1ปีเพราะกลับประเทศมาเลเซียไม่ได้จากมาตรการล๊อคดาวน์โควิด19 แต่พักหลังเกิดความเครียดสะสมและหวาดกลัวว่าครอบครัวจะติดโควิด19 จึงปิดประตูไม่ให้ทุกคนออกจากบ้าน และพูดจาเรื่อยเปื่อยทั้งวันแทบไม่หยุดและคุยกันไม่รู้เรื่องบางครั้งก็พูดถึงเรื่องเอเลี่ยนและพูดเรื่องราวที่เกิดขึ้นรอบโลก และยังห้ามตนเปิดร้านขายของหรือออกนอกบ้านถ้าไม่จำเป็นล๊อคประตูให้อยู่แต่ในบ้าน ตนจึงรู้สึกกังวลและกลัวว่าสามีจะเครียดไปมากกว่านี้ และกลัวว่าจะไม่ปลอดภัยและชวนไปโรงพยาบาลหลายครั้งแต่สามีปฏิเสธบอกว่าไม่ได้เป็นอะไร จึงต้องประสานขอความช่วยเหลือจากตำรวจโดยเฉพาะวันนี้ไม่ได้ออกจากบ้านเลย

อย่างไรก็ตามเบื้องต้นตำรวจได้พูดคุยกับทั้งสามีและภรรยาคู่นี้ให้สงบสติอารมณ์และค่อยๆคุยกันจนทั้งคู่เริ่มควบคุมอารมณ์ได้และคุยกันรู้เรื่อง และหากเป็นไปได้ก็ให้ภรรยาพาสามีไปพบจิตแพทย์เพื่อบำบัดรักษาให้คลายความเครียดลง และหากเกิดเหตุการณ์แบบนี้อีกหรือสามีอาละวาดก็ให้รีบแจ้งตำรวจเพื่อประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อเข้ามาช่วยเหลือครอบครัวนี้ต่อไป


นภาลัย ชูศรี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.สงขลา

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมิติเวช ชลบุรี และ ศรีราชา ให้การต้อนรับ มิสเตอร์ เจสัน รองกรรมการโรงพยาบาลสมัยใหม่ กวางโจ สาธารณประชาชนจีน นายชนะพล คลังรุ่งเรือง นายกสมาคมการค้า ไทย-เหลียวหนิง พร้อมทั้งโชว์ศักยภาพการให้บริการโรงพยาบาลในเครือ "สมิติเวช"
"ทนายเดชา" ฟันธงหลักฐานมัด "บิ๊กโจ๊ก" เตรียมต่อสู้ในชั้นศาล หักล้างความผิด
"จั๊กกะบุ๋ม" จุดธูปสาบานกลางรายการ ตอบชัดๆ "เป็ด เชิญยิ้ม" โทรหา "แม่ปูนา" หรือไม่
“อุ๊งอิ๊ง” แจงปมร้อน บินฮ่องกง มีหลายบทบาท ลั่นพร้อมรับฟังทุกดราม่า
วันไหลแห่เจ้าพ่อพระปรง หรือ วันไหล สงกรานต์ สระแก้ว อย่างยิ่งใหญ่
สื่อยิวเผยอิสราเอลยิงขีปนาวุธพิสัยไกลเข้าอิหร่านไม่ใช่โดรน
"ธีรยุทธ" ร้องผู้ตรวจการแผ่นดิน ยื่นศาลรธน.วินิจฉัยพรป.เลือกสว.เอื้อระบบฮั้วขัดกม.
"ก้าวไกล" หัวร้อนหนัก แจงโต้ "ชัยวัฒน์" กล่าวหาฝ่ายค้านเอี่ยวเผาป่าหวังผลการเมือง
“เสรีพิศุทธ์” ตอบทุกคำถาม หลังถูกมองเข้าข้าง “บิ๊กโจ๊ก” มีความเป็นกลางหรือไม่ในการวิเคราะห์
นานาชาติเรียกร้องอิหร่าน-อิสราเอลยุติการตอบโต้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น