No data was found

ส.ส.ลูกหมี มอบทุเรียน “ชะนีไข่”แก่บุคลากรทางการแพทย์

กดติดตาม TOP NEWS

ส.ส.ลูกหมี มอบทุเรียน “ชะนีไข่”ชุมพร หวังเห็นรอยยิ้มบุคลากรทางการแพทย์ให้หายเหนื่อย วอนทุกฝ่ายเลิกทะเลาะ หันมาร่วมมือกันนำพาบ้านเมืองพ้นวิกฤติโควิด19

วันที่ 13 ส.ค. 2564 ที่โรงพยาบาลชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ นายชุมพล จุลใส(ส.ส.ลูกหมี) ส.ส.พรรคพระชาธิปัตย์ เขต 1 จ.ชุมพร พร้อมด้วย นายมโน สว่างศรี สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัด เขต 2 อ.เมือง ทีมพลังชุมพร(ส.อบจ.) และนายกิตติศักดิ์ พรหมรัตน์ อดีต สจ.เขต อ.เมือง ได้มอบทุเรียนชะนีไข่ พร้อมรับประทาน ให้กับบุคลากรทางการแพทย์ จำนวน 700 แพ็ค ให้บุคลากรทางการแพทย์ ของโรงพยาบาลชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ เพื่อเป็นกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่เอาชนะโรคโควิด19

ส.ส.ลูกหมี กล่าวว่า “วันนี้ ผมได้นำทุเรียน ชะนีไข่ ประมาณ 700 แพ๊ค มามอบให้บุคลากรทางการแพทย์ โรงพยาบาลชุมพรเขตอุดมศักดิ์ และหลังจากนี้ ก็จะมีการทยอยนำอาหารมาแจกให้บุคลากรทางการแพทย์ ทั่วทั้งจังหวัดชุมพร เพื่อเป็นกำลังใจให้บุคลกรทางการแพทย์ และถ้าคุณหมอไม่ห้าม ก็จะมีการนำทุเรียนมามอบให้ผู้ป่วยด้วย ขณะนี้สถานการณ์ของโรคโควิด 19 ในส่วนของจังหวัดชุมพรสถานการณ์ตอนนี้ก็ไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก จากตัวเลขของผู้ป่วยที่เพิ่มขึ้นทุกวัน เพราะฉะนั้นทุกคนก็ต้องมีการใช้ชีวิตอย่างระมัดระวัง แต่ชาวชุมพรก็มีกำลังใจที่ดีอยู่เพราะมีพี่น้องประชาชนแนวหลังให้กำลังใจกันอยู่ตลอด ด้วยมีนักธุรกิจ นักการเมือง พ่อค้า ประชาชน ต่างนำสิ่งของมามอบให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์อยู่ตลอดเช่นกัน ซึ่งถือว่าเป็นสิ่งที่ดีมาก เพราะเราไม่ทิ้งกันในยามที่บ้านเมืองเกิดวิกฤติเช่นนี้ ซึ่งผมเองก็ต้องขอขอบคุณพี่น้อง ชาวจังหวัดชุมพร ไว้ ณ โอกาสนี้ด้วย ในขณะเดียวกันก็ขอนำเรียนไปถึง พี่น้องคนไทยทั้งประเทศ ว่า ในวันนี้ บ้านเมืองของเรา มีวิกฤติ เราต้องมาช่วยกันให้ผ่านวิกฤติตรงนี้ไปให้ได้นะครับ อย่ามามัวทะเลาะกันเลยครับ เรามาทำสิ่งดีๆ ให้กับประเทศ ให้กับบ้านเมือง แล้วบ้านเมืองของเราก็จะเดินไปได้ด้วยดีนะครับ” ส.ส.ลูกหมี กล่าว

อย่างไรก็ตาม ทางคณะของ “กลุ่มเพื่อน ส.ส.ลูกหมี” , “ กลุ่มเพื่อน ส.ส.ลูกช้าง” , ””กลุ่มเพื่อน นายกโต้ง-นายก อบจ.ชุมพร” ได้มีการมีมอบข้าวกล่องให้บุคลากรทางการแพทย์ โรงพยาบาลชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ เวลา 11.00น. วันละ 200 กล่อง เป็นเวลา 1 เดือน หรือจนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลายอยู่แล้ว โดยมีการหมุนเวียนเมนูอาหารและร้านอาหารที่มีชื่อเสียง สลับกันจัดทำ เพื่อเป็นการช่วยเหลือร้านอาหารอีกทางหนึ่งด้วย ส่วนการนำมาทุเรียนมามอบ ในครั้งนี้ เป็นที่ทราบกันดีว่า คนที่ชื่นชอบรับประทานทุเรียน จะมีความสุขทุกครั้งที่ได้รับประทาน คณะของ ส.ส.ลูกหมี ก็หวังเช่นกันว่า บุตลาการทางการแพทย์ที่ทำอย่างหนัก อย่างเหน็ดเหนื่อย ต้องอยู่ห่างครอบครัว เมื่อได้รับประทานทุเรียน จะมีรอยยิ้มอย่างมีความสุขบ้าง โดยเฉพาะทุเรียนพันธ์ “ชะนีไข่”ชุมพร จะมีเสน่ห์ คือ รสชาติ หวานมัน ตามเอกลักษณะของสายพันธ์ด้วย

ประสิทธิ์ ลีฬหคุณากร  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ชุมพร

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ประชาชน แห่ดูขบวนแห่พญายม หนึ่งเดียวในโลก ประเพณีที่สืบทอดมายาวนาน วันไหลสงกรานต์ชาวบางพระ จังหวัดชลบุรี
สาวโพสต์เล่าวินาทีชีวิต หลังนั่งรถฝ่าดงควัน "แอมโมเนีย" รั่วโรงน้ำแข็ง
หนุ่มน้อยวัย 12 ปี ขับรถย้อนศรเสียหลักชนฟุตบาทก่อนเหินพุ่งชนเสาไฟฟ้า ได้รับบาดเจ็บ สาหัส
"บิ๊กต่าย" เข้าพบ "นายกฯ" หึ่งคุยคดี "บิ๊กโจ๊ก" หารืออำนาจ "ก.ตร." ลงโทษนายตำรวจ
กรมพัฒน์ จัดหลักสูตร Up-Skill ดิจิทัล EV และRobot นำร่องใน 14 นิคมอุตสาหกรรม
“ระวัง” จอง โรงแรม-รีสอร์ท บนเพจปลอม ใครเสียท่าแล้ว แจ้งมาที่ “สอบสวนกลาง”
"วันนอร์" ลั่นไม่ยึดติดตำแหน่ง ต้องรักษาเกียรติรัฐสภา หลังมีกระแสข่าวขอปรับเปลี่ยนเก้าอี้ปธ.สภาฯ
"นายกฯ" ขอบคุณทุกหน่วยงาน ดูแลความปลอดภัยประชาชนช่วงสงกรานต์
"ราคาทองคำ" พุ่งสูงต่อเนื่อง 5 วิธีลงทุนออมแบบไหนกำไรมากกว่า
"สภาทนายความฯ" ตั้งทีมช่วยปชช.รับผลกระทบ เผย 6 แนวทางดำเนินคดี ขน "กากแคดเมียม"

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น