No data was found

ปราจีนบุรี-หวิดย่างสดคารถ กะบะตัดหน้ารถเก๋งพังยับทำแก๊สรั่วไฟลุกท่วมโชคดีพลเมืองดีช่วยรอดหวุดหวิด (มีคลิป)

กดติดตาม TOP NEWS

ปราจีนบุรี-หวิดย่างสดคารถ กะบะตัดหน้ารถเก๋งพังยับทำแก๊สรั่วไฟลุกท่วมโชคดีพลเมืองดีช่วยรอดหวุดหวิด (มีคลิป)

วันนี้ 12 สิงหาคม 64พ.ต.ท.ชวภณ จอมศรีลา สารวัตรเวรสอบสวน สภ.บ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเฉี่ยวชนกับรถยนต์เก๋ง ทำให้รถเก๋งเกิดไฟลุกเผาไหม้ บริเวณหน้าโครงการพัฒนาส่วนพระองค์ บางแตน ต.บางแตน อ.บ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรี มีผู้ได้รับบาเจ็บ จึงได้เดินทางไปพร้อมกับอาสาสมัคร มูลนิธิสว่างบําเพ็ญธรรมสถาน และดับเพลิงตำบลบางแตนเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ลงตรวจสอบในที่เกิดเหตุบริเวณ หน้าโครงการพัฒนาส่วนพระองค์บางแตน ตำบลบางแตน อำเภอบ้านสร้าง จังหวัดปราจีนบุรี พบ รถกระบะ นิสสันสีน้ำเงินหมายเลขทะเบียน บม 4770 ปราจีนบุรี บริเวณหน้ารถด้านซ้ายได้รับความเสียหาจากการโดนชน โดยมี นายสิรพงศ์ เสาคนธ์ อายุ 56 ปี ซึ่งเป็นผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย และใกล้เคียงกันนั้นพบรถเก๋งไม่ทราบยี่ห้อหมายเลขทะเบียน กง 4970 ฉะเชิงเทรา อยู่ในสภาพพังยับเยินและมีเพลิงลุกไหม้ เบื้องต้นทาง พลเมืองดีพร้อม เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิสว่างบำเพ็ญธรรมสถานได้นำผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาจากรถ ในระหว่างที่เพลิงกำลังลุกไหม้ได้สำเร็จทำให้ นายสำเนียง สนนำพา อายุ 59 ปี ซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถเก๋งคันดังกล่าวนั้น ได้รับบาดเจ็บจากการโดนไฟลวกบริเวณตามตัวและศีรษะ ทางเจ้าหน้าที่ได้นำส่ง รพ. บ้านสร้าง และทางด้าน นางสาวรัตนา เย็นประสพ อายุ 51 ปี ซึ่งมากับรถเก๋งได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ในการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ทางทีมกู้ภัยและทีมดับเพลิงได้ใช้เวลาในการดับเพลิง ประมาณ 15 นาที เพลิงจึงสงบลง

จากการสอบถามเบื้องต้น ผู้ที่เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่ารถเก๋งที่เกิดเพลิงไหม้นั้น มาจากจังหวัดปราจีนบุรีและมุ่งหน้าจังหวัดฉะเชิงเทรา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รถกระบะได้เลี้ยวตัดหน้าอย่างกระชั้นชิด คาดว่ารถกระบะคันดังกล่าวน่าจะไปโครงการส่วนพระองค์บางแตน จึงทำให้รถเก๋งได้ชนอย่างแรงและเสียหลักชนข้างทางทำให้แก๊สที่ติดมาอยู่หลังรถได้รั่วไหลจึงทำให้เกิดเหตุไฟไหม้ขึ้นดังกล่าว

เบื้องต้นทางร้อยเวรสอบสวน สภ. บ้านสร้างจะรอให้ผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดรักษาตัวให้เรียบร้อยก่อน และจะทำการสอบปากคำเพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ แล้วจะได้แจ้งข้อกล่าวหากับผู้กระทำความผิดต่อไป

สายชล หนูแดง อลงกรณ์ คุณกิตติมานนท์ ผู้สื่อข่าว TOPNEWS จ.ปราจีนบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เหิมหนัก “ไมค์ ระยอง” โพสต์เย้ยศาล หลังโดนหมายจับ ลั่นจะเลือกวันเข้าคุกเอง
“พวงเพ็ชร” ชวนชม “ดนตรีในสวน” ทุกวันที่ 28 ตลอดปีมหามงคล เพื่อเฉลิมพระเกียรติในหลวง ร.10
จีน Xiaomi ท้าชน เปิดตัวรถอีวีคันแรก
ชาวชลบุรีจวกวัยรุ่นมือบอนพ่นสีราวสะพานใหม่ทำสกปรกและเสียหาย
ฝรั่งเศส โพลล์ชี้ปชช.หวั่นเหตุก่อการร้ายรอบใหม่
การรับประทานอาหารและเก็บรักษาอย่างถูกวิธี ในช่วงฤดูร้อน
ชาวประมงช็อกขับเรือออกหาปลาพบศพไม่มีหัวลอยกลางทะเล
นายก ส.ไก่ เตือนคนไทยใช้จ่ายประหยัดหลังไม่พบสัญญาณบวกด้าน ศก.แม้รัฐประกาศขึ้นค่าแรง
ผู้บริหารนิคมอุตสาหกรรม ฉะเชิงเทรา บลูเทค ซิตี้ เข้าร่วมรับฟังการบรรยายพิเศษและการประชุมใหญ่สามัญสมาชิกหอการค้าจังหวัดฉะเชิงเทรา ครั้งที่ 58 ประจำปี 2567
สหรัฐอนุมัติเงินฉุกเฉิน สนองเหตุสะพานบัลติมอร์ถล่ม

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น