No data was found

เมืองชะอำเร่งฉีดวัคซีนชิโนฟาร์มให้ปชช. เตรียมกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยว

กดติดตาม TOP NEWS

ทม.เมืองชะอำเร่งฉีดวัคซีนชิโนฟาร์มให้ ปชช. เตรียมกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวเมืองชะอำให้กับมาคึกคัก

วันที่ 11 สค. 2564 ที่โรงพยาบาลชะอำ นายนุกูล พรสมบูณ์ศิริ นายกเทศมนตรีเมืองชะอำ นำเจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองชะอำ ร่วมกับ โรงพยาบาลชะอำ อสม. ให้บริการฉีดวัคซีนชิโนฟาร์มเข็มแรก ให้แก่ประชาชนที่ลงทะเบียนรับวัคซีนชิโนฟาร์ม จากราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์
หลังเทศบาลเมืองชะอำได้ได้รับการจัดสรรวัคซีนชิโนฟาร์ม มาครบแล้ว จำนวน 15,000 โดสเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในพื้นที่ เตรียมความพร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวของเมืองชะอำให้กับมาคึกคักอีกครั้ง

นายนุกูล พรสมบูณ์ศิริ นายกเทศมนตรีเมืองชะอำ เปิดเผยว่า วันนี้ทางเทศบาลได้รับการจัดสรรวัคซีนชิโนฟาร์ม จากราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ จำนวน7,500 คน สามารถฉีดให้ประชาชนได้ 15,000 โดส วันนี้เป็นวันแรกที่ทางเทศบาลร่วมกับทางโรงพยาบาลชะอำ ดำเนินการฉีดวัคซีนให้กับประชาชน เข็มแรกจำนวน 500 ราย ในวันที่13 ก็จะฉีดให้อีก 500 ราย และจะดำเนินการฉีดให้ครบทุกคนในทุกๆอาทิตย์ ประชาชนท่านใดที่จองวัคซีนไว้ ติดตามรายละเอียดได้ที่เพจเทศบาลเมือง โดยจะมีการระบุว่า เวลา ผู้ที่จะเข้ารับการฉีดวัคซีน เพื่อให้ประชาชนที่ลงทะเบียนไว้ได้ทราบล่วงหน้า ก่อนเข้ารับการฉีดวัคซีน สำหรับนโยบายของเทศบาลเมืองชะอำ วัคซีนเป็นสิ่งที่สำคัญ ที่จะช่วยในเรื่องของการป้องกัน การแพร่กระจายของเชื้อ และป้องกันตนเองไม่ให้เกิดอันตรายถึงแก่เสียชีวิต สิ่งที่สำคัญต่อประชาชนทุกคนคือการได้รับฉีดวัคซีนทุกคน ที่เป็นการป้องกัน การแพร่กระจายเชื้อ จึงอยากให้ประชาชนทุกคน ในเขตเทศบาลเมืองชะอำ ขอให้ทุกคนเข้าถึงวัคซีน ซึ่งคาดหวังว่า ประชาชนที่ได้รับการฉีดวัคซีน จะมีภูมิคุ้มกันให้กลับเมืองชะอำ ทำให้ไม่มีจำนวนผู้ป่วยติดเชื้อรายใหม่เพิ่มขึ้น หรือลดน้อยลงได้ เพื่อเตรียมความพร้อมที่จะกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวของเมืองชะอำให้กลับมาคึกคัก และพร้อมเปิดเมืองไปพร้อมกัน ตราบใดที่ยังพบผู้ป่วยรายใหม่เพิ่มขึ้นทุกวัน จะไม่เป็นผลดีต่อ เมืองชะอำ และประชาชน ผู้ประกอบการ แต่ถ้าประชาชนร่วมแรงร่วมใจกัน สร้างภูมิคุ้มกัน โดยการเข้ารับการฉีดวัคซีนทุกคน เพื่อให้เมืองชะอำปลอดจาก covid 19 ซึ่งคาดว่าในอนาคตเศรษฐกิจของเมืองชะอำ ก็จะกลับมาคึกคักอีกครั้ง


บรรณรต เจริญกิจสัมพันธ์ จ. เพชรบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เพจดังแฉจัดหนัก เบื้องหลัง “พิธา” คว้ารางวัลสื่อออนไลน์ ด้อมส้มนิ้วแทบล็อค
"ธนดล" เดือด ยื่นป.ป.ช. สอบพฤติกรรมการปฏิบัติงาน "สว.พลเดช" ขัด รธน.หรือไม่
วืดครั้งที่ 7 ศาลยกคำร้องขอประกันตัว "ตะวัน-แฟรงค์" ชี้ได้แจ้งเหตุผลไว้ชัดเจนแล้ว
รัสเซีย ปูตินลั่นไม่คิดโจมตีประเทศสมาชิกนาโต
“ธนกร” หนุนสร้างกาสิโนถูกกม. หวังเสริมธุรกิจเมืองรอง ส่งเสริมการท่องเที่ยว แก้ปัญหาการพนันผิดกม.
"ธนกร" ลงพื้นที่นครศรีฯ หนุนท่องเที่ยงเชิงศรัทธา ยก "วัดเจดีย์ไอ้ไข่-ศาลหลักเมือง-พระบรมธาตุเมืองคอน" ดึงนทท.นำเม็ดเงินเข้าประเทศ
อาหารไทยดังไม่หยุด "ต่างชาติ" ยกขบวนบินลัดฟ้า เรียนทำอาหารไทย เมนูดัง "ผัดไทย-ต้มยำกุ้ง"
ญาติปล่อยโฮ ยืนยันอัตลักษณ์ศพ "โกหมาส" รอผลตรวจดีเอ็นเอ ก่อนรับร่างกลับบ้านเกิดประกอบพิธีทางศาสนา
"งูประหลาด" 2 หัว ปากกัด-หางต่อย? ตำนานเล่าขานจนแทบสูญพันธุ์
ระทึก เรือสปีดโบ๊ทรับส่งพนักงานล่มระหว่างทาง โชคดีไม่มีผู้เสียชีวิต

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น